Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/12/2020, 10:30 AM

Genshin Impact: Mẹo khám phá vùng đất mới Dragonspine

Trong bản cập nhật mới nhất sắp tới vào ngày 23/12, Genshin Impact sẽ có nhiều thay đổi, một trong số đó là bản đồ. Ở đây sẽ có một khu vực mới, Dragonspine.

Dragonspine là một vùng núi băng giá ở phía nam Mondstadt mà trước đây người chơi chưa được khám phá. Dragonspine, dự kiến có mặt trong bản cập nhật 1.2 của Genshin Impact, là một trong số ít các khu vực khắc nghiệt ở Teyvat.

Và theo một số chi tiết được hé lộ, việc khám phá ở đây sẽ không thoải mái như khi khám phá Mondstadt và Liyue.

Trước khi phát hành, nhóm phát triển miHoYo, thông qua trang web blog.playstation.com, đã cung cấp một số mẹo để bạn an toàn khi khám phá lãnh thổ mới của Dragonspine .

Tổng quan về Dragonspine Genshin Impact

Trong vùng Dragonspine, người chơi sẽ khám phá môi trường băng giá với đầy rẫy những sinh vật mới, bí ẩn, kho báu và những mối nguy hiểm mới có thể chỉ được khám phá trong lãnh thổ mới này.

gen4

Người chơi có thể điều tra khu vực có nhà giả kim thiên tài Albedo của Mondstadt trong sự kiện này. Ngoài việc đồng hành với Albedo, người chơi cũng có thể khám phá, bắt đầu từ những ngọn núi, để khám phá những bí mật. Đôi khi chúng ta cần phải trau dồi kỹ năng sinh tồn mới có thể tồn tại ở vùng đất này.

Sống sót qua cái lạnh khắc nghiệt

Có điều thú vị về bản đồ này, nơi người chơi được yêu cầu phải chịu đựng nhiệt độ cực lạnh. Vì ngoài HP và Stamina, bạn cũng cần chú ý đến Sheer Cold khi khám phá, chiến đấu hoặc giữ im lặng trong khu vực này.

Thanh Sheer Cold Bar sẽ ngay lập tức xuất hiện phía trên thanh HP khi vào khu vực này. Thanh Sheer Cold Bar này sẽ bắt đầu tăng lên khi bạn tiếp xúc với cái lạnh mà không có nguồn nhiệt đủ, nếu Sheer Cold Bar được lấp đầy, bạn sẽ bắt đầu mất HP, do đó, bạn nên cẩn thận và tiếp tục chú ý đến nguồn hơi ấm xung quanh khu vực. .

gen3

Việc tìm kiếm nguồn nhiệt là nhiệm vụ chính của bạn để bạn có thể tồn tại lâu dài ở vùng này. Bạn có thể tìm thấy nguồn nhiệt này trong các điểm tham chiếu, ngọn đuốc đốt, chảo nấu ăn và thậm chí cả Seelies.

Tại đây, bạn cũng có thể tìm hoặc khai thác Scarlet Quartz, có thể được sử dụng làm vật phẩm để chống lại Sheer Cold.

Nếu bạn đã khám phá đủ sau này, bạn có thể mở công thức nấu ăn để chế tạo những món đồ giúp bạn có nguồn nhiệt di động có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Tìm kho báu bí mật dưới tuyết

Mặc dù khu vực này khiến bạn cực kỳ lạnh và bạn phải hết sức cẩn thận, nhưng phần thưởng bạn có thể nhận được từ khu vực Dragonspine là rất nhiều.

Phần thưởng này có thể được tìm thấy nếu mạo hiểm vào sâu trong núi, đồng thời chinh phục đỉnh cao nhất của tảng băng trôi.

gen2

Một số mẹo mà bạn có thể sử dụng để lên đến đỉnh, cụ thể là trước tiên bạn phải mở niêm phong của luồng không khí chặn đường.

Ở đó bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ, chẳng hạn như phiến đá, bài vị, di vật còn lại để kể về vinh quang và sự sụp đổ của vùng Dragonspine này.

Nếu tinh ý bạn có thể tìm ra những bí ẩn còn ẩn chứa và có thể nhận được vũ khí Snow-Tombed Starsilver Claymore 4 sao.

Trong các ngọn núi của vùng này cũng có một số nguyên liệu, khoáng chất, công thức nấu ăn, đồ tạo tác và vũ khí rất đặc biệt mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác Bạn chắc chắn sẽ không tìm thấy những vật phẩm này ở bất kỳ nơi nào khác.

Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy một số mảnh nhỏ của vật liệu được gọi là Crimson Agate. Thu thập và cung cấp cho Frostbnking Tree để nhận rất nhiều giải thưởng lớn bao gồm công thức cho Warm Bottle và vũ khí Frostbearer Catalyst 4 sao.

Sự kiện thú vị ở Dragonspine

Trong sự kiện này, bạn sẽ hỗ trợ nhân vật 5 sao mới trong Genshin Impact là Albedo , Trưởng giả kim thuật và Đội trưởng Đội Điều tra Hiệp sĩ Favonius ở Mondstadt để điều tra về Dragonspine và thanh kiếm quyền năng bí ẩn mang tên Festering Desire.

gen1

Người chơi hoàn thành nhiệm vụ theo cốt truyện sẽ nhận được và sử dụng Festering Desire. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ sự kiện này và trao đổi các vật phẩm liên quan từ cửa hàng sự kiện, người chơi thậm chí có thể nâng cấp vũ khí Festering Desire này lên mức tinh chỉnh tối đa.

Đó là những mẹo để khám phá Dragonspine trong khu vực mới của Genshin Impact trong Bản cập nhật 1.2. Hy vọng rằng nó sẽ giúpích nhiều cho cuộc phiêu lưu của bạn ở đó. Đừng quên truy cập meGAME để biết các cập nhật mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!