Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/12/2021, 16:00 PM

Genshin Impact: Phiên bản 2.4 có gì hấp dẫn dành cho game thủ dịp Tết Nguyên Đán?

Những thông tin mới và quan trọng về Genshin Impact 2.4 đã được công bố. Đây là bản patch kéo dài tận Tết Âm Lịch nên sẽ có vô số điều thú vị đang chờ đợi game thủ!

Bản đồ mới

Genshin Impact 2.4 sẽ xuất hiện một khu vực mới có tên là Enkanomiya – Uyên Hạ Cung. Đây là vùng đất chìm sâu dưới đáy biển với cửa vào là xoáy nước ngay dưới ngôi đền của Kokomi trên đảo Watasumi.

2

Theo như những thông tin ban đầu thì người chơi chỉ có thể bước đến vùng đất này khi và chỉ khi hoàn thành nhiệm vụ Trái Tim Watasumi.

Nhân vật và vũ khí mới

Bên cạnh vùng đất mới là Enkanomiya, phiên bản 2.4 cũng bổ sung thêm 2 nhân vật mới là Shenhe và Yunjin. Trong khi Shenhe được mô tả là một nhân vật hệ Băng 5 sao dùng thương thì Yunjin được biết đến là nhân vật hệ Nham 4 sao cũng dùng thương.

Về cơ bản, cả Shenhe và Yunjin đều là nhân vật hỗ trợ vì vậy game thủ nên cân nhắc kỹ càng xem đội hình của mình có thực sự cần tới chúng hay không. Đáng chú ý, ở phiên bản mới này, người chơi sẽ có thêm 1 chuỗi nhiệm vụ hẹn hò với Yunjin.

3

Đặc biệt, Zhongli, Xiao, Ganyu – 3 nhân vật cực hot của trò chơi cũng sẽ quay trở lại phiên bản 2.4 để “rút cạn” tiền lì xì của game thủ Châu Á.

Event mới

Game thủ Genshin Impact toàn cầu sẽ được tham gia sự kiện Lantern Rite nhân dịp Tết Nguyên Đán. Dường như miHoYo đang chiều lòng game thủ khi xóa bỏ các nhiệm vụ làm culi cho cả Teyvat và thay bằng các sự kiện và nhiệm vụ hấp dẫn hơn.

4

Chưa hết, Windtrace sự kiện trốn tìm cũng sẽ trở lại cùng những map mới và là một trong những sự kiện được đón nhận hàng đầu Genshin Impact, mặc dù Mona và Aya có vẻ hơi bá với khả năng biến hình để ẩn náu của mình.

Không chỉ nhận được Nguyên Thạch, khi tham gia các event này, người chơi còn có cơ hội nhận về một nhân vật 4 sao Liyue tùy ý, một lượng nguyên liệu đáng kể và thậm chí là 10 Mối Duyên Tương Ngộ.

Linh tinh trong Genshin Impact 2.4

Bản patch 2.4 thu hút game thủ nhờ hai skin mới cho Ningguang và Keqing, cụ thể trang phục của Nigguang sẽ là quà tặng free từ event còn Keqing sẽ có mức giá là 1680 (riêng bản patch 2.4 sẽ được giảm giá 20%).

5

Đồng thời, Ấm Trần Ca cũng được nâng cấp, giờ đây game thủ có thể nghe được những giai điệu từ Ấm Trần Ca và tự tạo bộ đồ nội thất nhằm lưu giữ những thiết kế tuyệt vời của mình và tiết kiệm thời gian khi dùng lại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!