Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/02/2023, 16:43 PM

Giải PMPL Việt Nam Mùa Xuân 2023 chính thức chốt ngày khởi tranh

Theo đó, giải PMPL Việt Nam Mùa Xuân 2023 với 20 đội tham gia tranh tài sẽ diễn ra trong khoảng hai tuần, bắt đầu từ ngày 15/2/2023.

Mới đây VNG Games, nhà phát hành PUBG Mobile tại Việt Nam đã chính thức công bố thời gian khởi tranh PMPL VN Mùa xuân 2023 - giải đấu Thể thao điện tử hàng đầu của bộ môn PUBG Mobile. 

Theo đó, trong lần thứ 7 tổ chức, giải đấu tiếp tục mang tới cơ hội cho các đội tuyển chuyên nghiệp trên toàn quốc được thể hiện tài năng, bản lĩnh để chinh phục ngôi vị Vô địch quốc gia cũng như tranh suất tham dự các giải đấu quốc tế lớn như PUBG Mobile Super League, PUBG Mobile World Invitational hay SEA Games 32 - những đấu trường mà các đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao trong năm 2022.

PUBG (2)

Giải PMPL Việt Nam Mùa Xuân 2023 chính thức chốt ngày khởi tranh

Ở giải Mùa xuân 2023 này, PMPL VN với thông điệp xuyên suốt là "Rush to Win" sẽ có sự thay đổi lớn về thời gian thi đấu khi chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần (từ 15/02 - 26/02/2023) và không có vòng VN Finals, đồng thời thay đổi trong cách thức tính điểm nhằm đề cao tính chất giao tranh khốc liệt thực sự của giải. 

Qua đó, giải PUBG Mobile chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam kỳ này đòi hỏi các đội tuyển nhập cuộc với tâm thế cạnh tranh và quyết tâm hơn so với trước đây, giúp người hâm mộ cũng được thưởng thức những màn giao tranh bùng nổ hơn các mùa giải trước. Tại PMPL VN Mùa xuân 2023 sẽ có 20 đội tuyển tham dự, với đội tuyển D'Xavier hiện là đương kim vô địch của giải. 

PUBG (1)

Các đội tham gia giải PMPL Việt Nam Mùa Xuân 2023

Danh sách cụ thể bao gồm: 

BN UNITED Resurgent E-Sports
Box Gaming INFINITY IQ
D'Xavier Like Glue Gaming
V GAMING Ghost House Infinity
Eagle Esports Magnet
V-GYM Genius Esports
Shinelikediamond GOAT Media Girl
ROY Talents LIVE FOR FUN
OneMore VAGABOND PRO
GOAT Media ROY Esports

Thể thức thi đấu của PMPL Việt Nam Mùa Xuân 2023

Thi đấu theo hình thức online

20 đội tuyển được chia đều thành 5 bảng (A-B-C-D-E) dựa theo thứ hạng của các team trên BXH điểm tích lũy từ hệ thống giải PMPL 2022 và thứ hạng của giải đấu PMNC 2022

20 đội tuyển thi đấu trong vòng 2 tuần. Mỗi tuần thi đấu liên tục 5 ngày, bắt đầu từ thứ 4 tới Chủ nhật. Cứ mỗi ngày sẽ có 6 trận luân phiên thay đổi map.

Sau mỗi trận, các đội sẽ được tính điểm hạ gục (1 điểm/elimination) và chỉ có các đội Top 8 được nhận điểm tích lũy trên BXH, cụ thể như sau:

Top 1: 10 điểm

Top 2: 6 điểm

Top 3: 5 điểm

Top 4: 4 điểm

Top 5: 3 điểm

Top 6: 2 điểm

Top 7 - 8: 1 điểm

Tổng giải thưởng của PMPL VN Mùa xuân 2023 sẽ có giá trị lên tới 1.234 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch sẽ nhận 300 triệu đồng và còn nhiều giải thưởng cá nhân dành cho các tuyển thủ thể hiện tốt ở giải.

Ảnh: BTC

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!