Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 09:29 AM

Giật mình trước màn biến hóa của mèo Stray thành nhân vật của GTA

Chú mèo trong Stray qua tay một Modder bỗng chốc hóa thành nhân vật Carl Johnson trong Grand Theft Auto: San Andreas.

Chỉ mới ra mắt được ít ngày, thế nhưng tựa game giả lập làm mèo, hóa thân thành “quàng thượng” – Stray đã nhanh chóng lọt top những trò chơi yêu thích nhất trên Steam. Với tỷ lệ đánh giá tích cực, gần như tuyệt đối (97/100), Stray đang càn quét các bảng xếp hạng game trên toàn thế giới.

Stray

Stray cũng giúp cho các modder thỏa sức sáng tạo của mình với những màn biến tấu cho nhân vật chính của tựa game. Bên cạnh một số mod cho phép người chơi thay đổi màu sắc của chú mèo theo hướng họ yêu thích thì modder Sirgalahad172 lại khiến nhiều người giật mình với sáng tạo “vượt quá giới hạn”. Theo đó, bản mod này biến mèo vàng đáng yêu trong Stray thành Carl Johnson trong Grand Theft Auto: San Andreas.

Mod Stray

Chia sẻ về sản phẩm của mình, Sirgalahad172 cho biết bản mod này thực chất của là một trò đùa vì nghĩ rằng nhân vật CJ nên xuất hiện trong tất cả các game. Bản mod của Sirgalahad172 tạo mô hình CJ tương ứng với mô hình và cách chuyển động của chú mèo trong game Stray. Từ đó tạo ra một trải nghiệm mà nhiều người chơi nhân xét là "khủng khiếp so với những màn hiện diện trong các trò chơi khác”.

Mod Stray

Bạn có thể cài mod dị này TẠI ĐÂY. Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng, bản mod này khi được cài vào game sẽ khiến cho các con mèo khác trong game bị hỏng mô hình nhân vật. Cụ thể là ở cảnh đầu game, khi nhân vật chính của chúng ta đi ngao du với các con mèo khác, những con mèo này sẽ biến thành các đốm màu tối chứ không còn giữ được hình dạng gốc lúc trước khi cài mod.

Về vấn đề này, modder cho biết vì các con mèo trong game Stray đều dùng chung một hình mẫu nhân vật, nên khi bản mod CJ thay đổi mô hình của con mèo nhân vật chính, nó cũng sẽ khiến cho các mô hình nhân vật của các con mèo khác bị hỏng.

Mod Garfield

Nếu như không muốn trải nghiệm mod dị này, người chơi có thể chọn một cách hoán đổi bình thường hơn với nhân vật hoạt hình quen thuộc – chú mèo Garfield. Do Garfield là nhân vật hoạt hình nên chú mèo của Stray có màu lông chuyển từ vàng sang cam khi mod được áp dụng. Bạn có thể bản mod mèo Garfield TẠI ĐÂY.

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!