Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/09/2022, 10:22 AM

Giàu sụ trong GTA Online có là điều dễ dàng?

GTA Online được cho là trò chơi nhiều người chơi phổ biến nhất hiện có, với những game thủ mới tham gia mỗi ngày từ các nền tảng chơi game trên toàn cầu.

GTA Online với phiên bản mở rộng và nâng cao cho tựa game được phát hành vào ngày 15 tháng 3 năm 2022 đã chứng kiến ​​nhiều game thủ PS5 và Xbox Series mới bước vào thế giới của Los Santos. Cùng MGN.vn khám phá cách làm giàu nhanh chóng ở tựa game này qua bài viết sau.

Đối với những người mới bắt đầu, GTA Online là về việc tạo ra và quản lý đế chế tội phạm của một người. Đế chế này bao gồm các trận chiến kinh doanh, cướp bóc, tài sản, v.v. Thoạt đầu nghe có vẻ đáng sợ, nhưng hướng dẫn này đảm bảo rằng những người mới bắt đầu sẽ có một khởi đầu thuận lợi, và thực sự không khó để người chơi có thể có nhiều tiền trong tựa game này.

Nhiều người mới trong GTA Online muốn thực hiện các vụ cướp ngay sau khi họ đăng nhập. Thật không may, điều đó là không thể thực hiện được vì các nhiệm vụ đó bị khóa cấp. Hơn nữa, nhà phát hành muốn người chơi phải chơi đủ lâu để mở khóa các tính năng này. Đây là lý do tại sao điều đầu tiên người chơi mới nên làm sau khi đăng nhập là cướp cửa hàng tiện lợi.

Các cửa hàng tiện lợi nằm ở nhiều vị trí khác nhau trên bản đồ và khá dễ kiếm. Tất cả những gì người chơi cần làm là vào một cửa hàng và đe dọa chủ sở hữu bằng cách chĩa súng vào họ. Điều này sẽ mang lại cho người chơi gần 2000$ lợi nhuận.

Tiếp theo, game thủ nên đến Diamond Casino, có thể được xác định vị trí bằng cách đi đến điểm đánh dấu hình kim cương trên bản đồ. Khi đó, người chơi sẽ bắt gặp một đoạn phim cắt cảnh, sau đó họ phải mua tư cách thành viên liên kết với sòng bạc.

Điều này sẽ cho phép họ quay vòng quay và nhận được một số phần thưởng. Những người chơi may mắn có thể nhận được một chiếc xe hơi mới tinh hoặc một số tiền kha khá. Game thủ có thể đổi số tiền này thành GTA$ tại quầy bên phải Vòng quay may mắn.

Những người chơi mới có thể nhận thấy một loạt email trên điện thoại thông minh trong trò chơi của họ khi đăng nhập lần đầu. Hầu hết trong số này sẽ là ưu đãi cho các thuộc tính và phương tiện mới. Tuy nhiên, một email sẽ chỉ có một bức ảnh và đây là một địa điểm trên bản đồ mà người chơi cần xác định nếu muốn khám phá thêm chi tiết về thử thách. 

Sau khi tìm thấy manh mối, người chơi sẽ nhận được Double-Action Revolver, một khẩu súng tuyệt vời. Sau đó, một thử thách khá dễ dàng bằng cách tiêu diệt 50 người bằng vũ khí này với phần thưởng 250 nghìn đô la. 

Ngoài ra, người mới chơi GTA Online sẽ có thể đăng ký VIP, thuê máy bay trực thăng Buzzard và hoàn thành một số nhiệm vụ Headhunter và Sightseer. Sau đó, bạn có thể đến thăm Ammu-Nation gần nhất để mua một số vũ khí và áo giáp. Cần tiếp tục chi tiêu vì người chơi sau đó có thể mua một văn phòng CEO, một căn hộ và một phương tiện di chuyển giá rẻ.

Tựa game GTA Online có thể giúp game thủ trải nghiệm nhiều tính năng mới nhờ hệ sinh nhái cực rộng

Sau khi dành một khoảng thời gian chơi GTA Online, game thủ sẽ có cái nhìn khái quát hơn về tựa game và kiếm được nhiều tiền hơn. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game này bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!