Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 21:07 PM

Góc hy hữu: Ăn buffet trong suốt 8 tiếng, nữ TikToker không bị đuổi ra lại còn được miễn phí

Thay vì bị nhà hàng ‘tổng cổ’ do ngồi ăn buffet trong suốt 8 tiếng đồng hồ, nữ tiktoker Madison đã được nhà hàng miễn phí toàn bộ số tiền ăn trong buổi hôm đó.

Tiktoker Madison đã đến cửa hàng Fogo De Chao để thưởng thức tiệc buffet trong hơn tám tiếng liên tục trước khi cô ấy được miễn phí cho bữa ăn đó. 

Từng trải nghiệm dùng bữa buffet tại nhiều nhà hàng khác nhau trong nhiều giờ đồng hồ, gần đây, Tiktoker Madison đã quyết định ghé thăm Fogo De Chao để ghi lại trải nghiệm của mình. Nhà hàng này cho phép mọi người ăn buffet thoả thích và cô muốn thử thách xem mình có thể ở lại ăn bao lâu trước khi bị nhà hàng đuổi ra ngoài. 

   XEM THÊM: Nam Tiktoker xin lỗi nhưng vẫn tỏ thái độ hậu bị Độ Mixi nói thẳng chuyện review

Mặc dù cô ấy có thể ăn thỏa thích cho một lần dùng bữa, nhưng trên thực tế, một số nhà hàng lại có những quy định để giới hạn thời gian nhất định cho một người có thể ăn buffet. 

Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ
Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ2
Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ3

Thật may cho Madison là nhà hàng Fogo De Chao đã quyết định cho phép cô ăn bao lâu tùy thích. Thậm chí họ còn không tính tiền của cô cho bữa ăn hôm đó.  

Tiktoker Madison đã được thưởng thức hải sản miễn phí sau khi nhân viên nhận ra cô tại buổi tiệc buffet

Madison ghé thăm Fogo De Chao vào khoảng 11 giờ sáng để tận hưởng khoảng thời gian dùng bữa tại tiệc buffet trị giá 50 USD của nhà hàng này.'

Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ4
Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ5
Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ6
Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ7

Cô nàng không biết điều gì sẽ xảy ra với mình, và liên tục ăn hết món này tới món khác trong hơn 8 tiếng đồng hồ.

Trong khi đang thỏa mãn thưởng thức vô số món tráng miệng cùng bánh pudding chuối và bít tết tuyệt hảo,... Cứ cách vài giờ, Madison sẽ lại cho những người theo dõi cô trên Tiktok xem bộ đếm thời gian trên đồng hồ của mình để chứng minh rằng cô không hề dừng đồng hồ. 

Tiktoker Madison ăn buffet suốt 8 tiếng đồng hồ8

Trước đó, Tiktoker này đã từng làm thử thách tương tự và bị đuổi khỏi tiệc buffet của vài nhà hàng như Hibachi hay Cici, nhưng cô vẫn can đảm tiếp tục thử thách và vô cùng vui mừng khi biết rằng Fogo De Chao cho phép cô ấy được ở lại và ăn thỏa thích miễn là cô ấy muốn. 

Khi Madison đang dùng bữa, một người phục vụ của nhà hàng đã nhận ra cô nàng khi xem các video trên Tiktok của cô ấy và ngay lập tức báo với người quản lý. Một lúc sau, người quản lý đã quay lại bàn của Madison và tặng cô phần tôm hùm miễn phí. 

Người xem được video này trên Tiktok đều tán thưởng trải nghiệm ăn uống của Madison tại Fogo De Chao và bày tỏ mong muốn được ghé thăm nhà hàng bởi sự hiếu khách của họ. Một người bình luận rằng: “Chà, đây thực sự là nơi tôi muốn tới đấy. Tất nhiên là tôi sẽ không đến vì được thưởng thức tiệc buffet hàng tiếng đồng hồ đâu, nhưng tôi sẽ ở lại vì chất lượng của nó, đặc biệt là trong thời điểm này”. 

Một người khác lại viết những lời khen ngợi bộ phận quản lý của Fogo De Chao và cho rằng những người làm quản lý luôn là những người tuyệt vời nhất, dù cho họ làm việc ở bất cứ nơi nào. 

Sau khi Madison kết thúc bữa ăn của mình, nhà hàng đã không lấy của cô bất cứ một đồng nào. Thế nhưng cô vẫn đưa cho những người phục vụ 400 USD coi như 'tiền boa' cho họ. Có thể nói là thử thách của cô ấy đã hoàn toàn thành công, phải không?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!