Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/09/2023, 10:48 AM

Góc ngạo nghễ: Đội tuyển quốc gia LMHT được VTV khích lệ trước thềm ASIAD trên sóng truyền hình

Trong chương trình phát sóng trên đài VTV, đội tuyển LMHT Việt Nam đã vinh dự được xuất hiện.

Trong chương trình "Việt Nam hôm nay" phát sóng vào mỗi buối trên VTV1, đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam đã vinh dự được lên sóng, VTV còn nhấn mạnh rằng bộ môn này có tính thành tích huy chương và ảnh hưởng đến bảng xếp hạng toàn đoàn tại ASIAD.
----> Xem thêm: Wolf gây chú ý trong ngày gia nhập tuyển LMHT Hàn Quốc chỉ vì không mặc vừa đồng phục
Việc đài truyền hình đưa tin về Esport có lẽ là đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, trước đây VTV cũng đã đưa nhiều tin về chủ đề này, từ Liên Quân Mobile cho đến LMHT hay PUBG và nhiều tựa game khác đều đã từng được đài quốc gia nhắc tới, điều này góp phần giúp Esport trở nên gần gũi với nhiều đối tượng hơn nữa.
Tuy nhiên, lần đưa tin này có lẽ là rất đặc biệt bởi LMHT được góp mặt ở một sự kiện thể thao lớn như tại ASIAD, đại hội thể thao châu Á, tầm vóc của giải là ở mức độ châu lục và chỉ đứng dưới Olympic về quy mô mà thôi.

VTV đưa tin-2

----->Xem thêm: LMHT: ASIAD chỉ đánh BO1, khán giả quốc tế lo sợ Hàn Quốc có thể "ngã ngựa" trước Việt Nam
Hướng tới Asiad sắp tới, những đối thủ đáng gờm nhất sẽ là Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan. Đội tuyển Việt Nam để có thể giành được huy chương thì sẽ đối diện với vô vàn thử thách khó nhằn. 
Ở các giải đấu quốc tế suốt nhiều năm qua của LMHT thì chức vô địch chỉ là chuyện "song đấu" giữa các đội tuyển đến từ 2 khu vực LPL (Trung Quốc) và LCK (Hàn Quốc), các đội từ khu vực khác gần như không có cơ hội cạnh tranh bởi chênh lệch trình độ là quá lớn.

VTV đưa tin-3

----->Xem thêm: LMHT: Slayder và các thành viên SBTC bị loại khỏi đội tuyển LMHT Việt Nam dự ASIAD
Về mặt nhân sự, đội hình sẽ là sự kết hợp giữa 2 đội tuyển LMHT mạnh nhất giải quốc nội VCS, với 3 thành viên từ đương kim vô địch GAM và 3 thành viên từ đương kim á quân Team Whales. Tuy có nhiều ý kiến cho rằng đội hình này chưa phải là tốt nhất do có xảy ra "rắc rối lớn", thế nhưng đó là những câu chuyện ngoài lề không còn quan trọng và chúng ta hãy cổ vũ cho các tuyển thủ sẽ đại diện cho quốc gia. 
Còn nhớ tại SEA GAMES 31 thì đội tuyển quốc gia Việt Nam khi đó là toàn bộ thành viên GAM Esport đã xuất sắc đánh bại các đối thủ khác để giành huy chương vàng, tuy nhiên các đối thủ tại Asiad là mạnh hơn ở Sea Games rất nhiều lần.

vtv đưa tin-4

Đương kim vô địch của Asiad là đội tuyển Trung Quốc sau khi họ đánh bại Hàn Quốc tại chung kết ở ASIAD 2018, tuy nhiên ở giải đấu năm đó thì LMHT chỉ là môn biểu diễn không tính vào thành tích huy chương toàn đoàn. Hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt không phụ lòng người hâm mộ. 
Theo dõi MGN để đón xem nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!