Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/09/2022, 11:42 AM

GTA Online: 5 sự kiện bùng nổ trong bản cập nhật tuần này (29/9)

Bản cập nhật hàng tuần vào ngày 29 tháng 9 của GTA Online với nhiều điểm mới cực hấp dẫn.

Bản cập nhật hàng tuần vào ngày 29 tháng 9 của GTA Online với nhiều điểm mới cực hấp dẫn. Hầu hết các điểm mới, tiền thưởng và các ưu đãi mới đều liên quan đến máy bay, vì vậy nó nhất định sẽ rất hấp dẫn với các số phi công trong GTA Online. Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

GTA Online Tuần 29.9

5 sự kiện bùng nổ trong bản cập nhật tuần GTA Online (29/9)

1) Junk Energy Skydives

Một hoạt động hoàn toàn mới là một điều hiếm thấy trong GTA Online. Do đó, trước tiên cần nói về Sky Energy Skydives. Có 25 địa điểm spawn trứng cụ thể cho hoạt động này, nhưng chỉ có 10 địa điểm mỗi ngày. Các điểm được chọn sẽ được random khắp map.

GTA Online Tuần 29.9 1

Nội dung chính của hoạt động này xoay quanh việc người chơi sử dụng dù để đi qua một số trạm kiểm soát và đáp tại một khu vựa được định sẵn. Hoàn thành tất cả mười checkpoint trong một ngày ở mức thành tích Huy chương Vàng sẽ mang lại cho người chơi 150 nghìn đô la tiền thưởng. Toàn bộ hoạt động phần lớn tương tự như các hướng dẫn Nhảy dù và Khu thả từ Trường dạy bay trong GTA Online.

2) Phần thưởng GTA + mới (tháng 10 năm 2022)

GTA+

GTA + mới kéo dài từ ngày 29 tháng 9 năm 2022 đến ngày 2 tháng 11 năm 2022. Dưới đây là những gì người chơi có thể nhận được lần này:

- Terrorbyte miễn phí

- Nâng cấp Mk II trong Terrorbyte tốn ít hơn 35% so với bình thường

- Nhân đôi tiền mặt và RP cho Công việc của Khách hàng

- Giàn đèn miễn phí và kho chứa hàng cho câu lạc bộ đêm

- Tốc độ sản xuất Triple Nightclub Warehouse

- Nguồn cung cấp gấp đôi từ các Trận đánh Kinh doanh

- Quần áo miễn phí

- Miễn phí cho các CEO và VIP

- 500.000 đô la

- Quyền truy cập vào Shark Cards

Một số game thủ GTA Online có thể hưởng lợi rất nhiều những lợi ích này, trong khi những người khác có thể sẽ không quan tâm đến chúng. Chỉ cần nhớ rằng GTA + có giá 5,99 đô la một tháng.

>> XEM THÊM: Top 5 chiếc xe mui kín ổn định nhất trong GTA Online

3) Giảm giá Hangars và thêm tiền thưởng

Garage máy bay là một tài sản tuyệt vời cho những người chơi muốn sửa đổi và cất giữ máy bay của họ. Nguồn thu nhập chính của nó thường không là gì nếu so với các doanh nghiệp khác, nhưng bản cập nhật tuần này khiến Nhiệm vụ Buôn lậu mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với bình thường.

GTA Online Tuần 29.9 2

Nhân đôi tiền thưởng và RP sẽ tạo ra nhiều động lực cho người chơi GTA Online. Không chỉ vậy, bản cập nhật tuần này còn khiến Hangars và các bản nâng cấp được giảm giá đến 40%.

4) Nhân đôi tiền mặt và RP đối với Trường bay

GTA Online Tuần 29.9 3

Theo như các phần thưởng khác cho bản cập nhật tuần này, phần thưởng đáng chú ý nhất để thảo luận là liên quan đến Trường dạy bay. Đó là x2 phần thưởng được áp dụng cho tiền mặt và RP cho tất cả các hoạt động của Trường dạy bay. Đây không phải là cái gì đó quá khác biệt đối với những người chơi lâu năm, nhưng những game thủ mới chơi GTA Online sẽ đánh giá rất cao phần thưởng này. Các newbie GTA Online có thể vừa trải nghiệm và học cách lái máy bay vừa có thể kiến được một khoản kha khá. 

5) Ưu đãi và giảm giá khủng

GTA Online Tuần 29.9 4

Các chuyên mục giảm giá luôn là một phần quan trọng trong bất kỳ bản cập nhật hàng tuần nào trong GTA Online, có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm nghìn đô la - hoặc thậm chí hàng triệu đô la - trong GTA Online. Dưới đây là các chương trình giảm giá của tuần này:

- Moonbeam Custom: giảm giá 50%

- Swift: giảm 50%

- FH-1 Hunter: giảm giá 40%

- Jester Classic: giảm giá 40%

- RM-10 Bombushka: 35%

- Mammoth: giảm giá 30%

- Molotok: giảm giá 30%

- Luxor Deluxe: giảm giá 30%

- Conada: giảm giá 20%

Hầu hết các ưu đãi tuần này đều gắn liền với máy bay, bới vì bản cập nhật tuần này có nhiều tính năng của Nhiệm vụ Buôn lậu và Trường bay. Điều quan trọng cần đề cập là mức giảm giá đáng kể nhất trong danh sách được đánh dấu là Luxor Deluxe vì mức giảm 30% đó có nghĩa là người chơi có thể tiết kiệm được đến 3.000.000 đô la trong tuần này.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA Online nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.