Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 14:33 PM

GTA Online: Cách kiếm $ 500.000 chỉ mất vài phút

Có thể nói, người chơi GTA Online chỉ cần 3 thứ trong game: tiền, ô tô và súng. Và chúng ta có thể thấy rằng tiền trong GTA Online có thể giúp người chơi sỡ hữu hai thứ còn lại.

Có thể nói, người chơi GTA Online chỉ cần 3 thứ trong game: tiền, ô tô và súng. Và chúng ta có thể thấy rằng tiền trong GTA Online có thể giúp người chơi sỡ hữu hai thứ còn lại.

GTA Online

Đối với GTA Online, có vô vàn cách để kiếm tiền nhưng nếu bạn đã quá chản nản với việc cày cuộc tốn nhiều thời gian nhưng lại không đạt được phẩn thương tương xứng thì bài viết này chính là dành cho bạn!

Cách kiếm $ 500.000 chỉ mất vài phút trong GTA Online

Time Trials

Hiện có ba sự kiện Time Trial trong GTA Online: Time Trial bình thường, Time Trial RC và Time Trial của Hao's Special Works (HSW). Có một lưu ý đó là Time Trial bình thường và RC dành cho tất cả người chơi GTA Online, nhưng Time Trial HSW thì chỉ dành cho người chơi PlayStation 5 và Xbox Series X|S.

Mỗi Time Trial Thông thường và RC sẽ cho bạn từ $ 101.000 đến $ 104.000 mỗi lần tham gia và hoàn thành chúng. Người chơi có thể dễ dàng kiếm được khoảng $ 200.000 chỉ trong năm phút. HSW Time Trial thậm chí còn khủng hơn vì chỉ với khoảng hai phút tham gia thì bạn đã nhận được $ 250.000.

Payphone Hits

Payphone Hits là công việc miễn phí tốt thứ hai trong GTA Online. Người chơi được trả rất nhiều tiền chỉ cho một vài phút làm việc. Giống như GTA 5 Story Mode, Franklin Clinton giao cho người chơi các nhiệm vụ ám sát bí mật.

Mức lương cơ bản cho công việc là 15.000 đô la và người chơi có thể kiếm thêm 75.000 đô la tiền thưởng chỉ bằng cách làm theo các chỉ dẫn của nhiệm vụ. Với mỗi lần thực hiện nhiệm vụ thành công, người chơi có thể kiếm được tới $ 85.000.

Nhiệm vụ Payphone Hits là một cách tuyệt vời để kiếm tiền một một cách nhanh chóng trong GTA Online. Mặc dù nhiệm vụ thường mất khoảng 10 phút để hoàn thành, nhưng cách 20 phút người chơi mới được thực hiện lại nhiệm vụ này.

>> XEM THÊM: Các nguồn thu nhập cực dễ sở hữu trong GTA Online

Buôn bán Mixed Goods

Rockstar Games đã thêm một nguồn thu nhập bổ sung cho văn phòng của CEO trong GTA Online sau bản cập nhật Criminal Enterprises DLC. Người chơi hiện có thể xuất hàng hóa hỗn hợp từ kho của họ đến bến tàu để đổi lấy 50.000 đô la.

Những hàng hóa này được tạo ra từ những hàng hóa còn thừa được trữ trong kho. Người chơi có thể vận chuyển hàng hóa mà không lo bị mất thùng của mình. Nhiệm vụ thường sẽ kéo dài 15 phút nhưng những người chơi có “tay lái lụa” có thể hoàn thành nó sớm hơn nhiều đấy.

Ammu-Nation Contract

Bản cập nhật DLC gần đây cũng làm tăng mạnh khoản tiền mà người chơi GTA Online có thể kiếm được từ Bunker trong trò chơi. Trước đây, người ta chỉ có thể bán hàng hóa do Bunker sản xuất cho một vài người mua nhất định. Tuy nhiên, với việc bổ sung Hợp đồng Ammu-Nation, người chơi hiện có thể bán thêm vũ khí cho các cửa hàng Ammu-Nation.

Với mỗi giao dịch thành công, người chơi sẽ nhận ngay cho mình $ 50.000 tiền mặt. Nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện nhiệm vụ thì bạn sẽ được nhận thêm $ 100.000 tiền thưởng.Tuy nhiên, người chơi sẽ cần phải để mắt đến các NPC đối thủ vì chúng có thể gây ra cực kỳ nhiều khó khăn trong thời gian bạn thực hiện đơn hàng.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA Online nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.