Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/12/2021, 14:15 PM

GTA Remastered Trilogy đã chính thức có phiên bản Việt hóa 100%

Chỉ sau hơn 2 tuần phát hành, phiên bản làm lại của bộ ba tựa game GTA kinh điển đã chính thức có bản Việt hóa hoàn chỉnh.

Vậy là sau biết bao ngày chờ đợi, phiên bản làm lại của GTA Trilogy cũng đã chính thức được trình làng vào ngày 12/11 vừa qua. Mặc dù tựa game này hiện đang phải nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng game thủ nhưng không thể phủ nhận giá trị chơi lại của sản phẩm mới nhất đến từ Rockstar.

14

Với phần cốt truyện lôi cuốn được thừa hưởng từ bản gốc, GTA: The Trilogy - The Definitive Edition thực sự đã làm sống dậy tuổi thơ của không ít game thủ Việt. Đặc biệt là phiên bản GTA: San Andreas Remastered khi mà đây là một trong những phiên bản Grand Theft Auto được đánh giá cao nhất trong toàn series.

15

Khai thác nội dung liên quan đến các băng đảng trong xã hội đầy biến động của nước Mỹ, GTA: San Andreas đưa game thủ theo chân hành trình đầy phức tạp và thăng trầm của nhân vật chính người Mỹ gốc Phi tên Carl Johnson. 

16

Không chỉ vậy, bản đồ rộng lớn của vùng đất San Andreas với vô số nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau cũng là một trong những điểm gây khó đối với những game thủ không thành thạo tiếng Anh. 

17

Đây cũng chính là động lực để nhóm Game Tiếng Việt khởi động dự án Việt hóa cho GTA Remastered Trilogy. Sau nhiều ngày chăm chỉ làm việc, nhóm dịch thuật cuối cùng cũng đã chính thức hoàn thành phiên bản Việt Hóa hoàn chỉnh 100% và sẳn sàng để phát hành miễn phí cho cộng đồng game thủ Việt.

Anh em quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm sản phẩm đầy tâm huyết này ngay TẠI ĐÂY.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.