Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/12/2020, 13:30 PM

Hacker ngang nhiên livestream tool hack Liên Minh Huyền Thoại khiến CĐM ngán ngẩm

Vấn nạn tool hack đang ngày càng trở nên đáng lo ngại hơn bao giờ hết khi mà mới đây thôi 1 hacker đã ngang nhiên livestream tool hack Liên Minh Huyền Thoại trên trang cá nhân, lại còn tự nhận đây là một "phong cách sống mới".

Nếu là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại, chắc hẳn chúng ta đã không còn lạ lẫm với khái niệm "tool hack". Từ một game thủ kỹ năng bình thường, chỉ cần bỏ tiền mua phần mềm. Sau đó, tốn khoảng 2-3 phút cài đặt thì ai cũng có thể trở thành Faker với khả năng né kỹ năng định hướng tuyệt đối, tung chiêu trúng 100% mà không cần tầm nhìn,... Đáng nói hơn, tool hack còn cung cấp khả năng tự động  combo khiến cho "cả bàn phím bỗng chốc thu bé lại, vừa bằng một nút Space".

Giai đoạn đáng sợ nhất của LMHT khi phải đối mặt với nạn tool hack tràn lan

Giai đoạn đáng sợ nhất của LMHT khi phải đối mặt với nạn tool hack tràn lan

Những năm trở lại đây, vấn nạn tool hack phần nào đã trở nên nguôi ngoai sau những nỗ lực đến từ Riot nhằm khai tử việc sử dụng phần mềm thứ 3 trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Bản thân Việt Nam cũng đã từng bước trở nên yên bình sau 1 quãng thời gian dài phải đối mặt với nạn quảng cáo tool hack lộ liễu và tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Vấn nạn quảng cáo lộ liễu tool hack Liên Minh Huyền Thoại nhan nhản trên mạng xã hội đang ngày cảng trở lại mạnh mẽ

Vấn nạn quảng cáo lộ liễu tool hack Liên Minh Huyền Thoại nhan nhản trên mạng xã hội đang ngày cảng trở lại mạnh mẽ

Ấy thế mà mới cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại lại được 1 phen đau đầu bởi việc quảng cáo livestream tool hack của 1 cá nhân trên Facebook. Được biết tài khoản Facebook này với hơn 1.000 người theo dõi đã liên tục livestream giới thiệu về tool hack Liên Minh Huyền Thoại. Theo người dùng quảng cáo, khi sử dụng tool, bạn có thể biết được nhiều thông tin từ đối thủ như vị trí kể cả khi không có tầm nhìn, tầm bắn, thời gian hồi phép bổ trợ, thông số chi tiết lượng máu và năng lượng cùng thời gian hồi chiêu cuối. 

1

Trang Facebook được thành lập từ giữa tháng 10/2020 và liên tục lợi dụng hình thức livestream hằng ngày các trận đấu leo rank Kim Cương nhằm quảng cáo tool. Tuy vậy, đến nay trang hiện vẫn còn tồn tại với lượng view cao 1 cách đáng ngờ từ vài nghìn đến vài chục nghìn bất chấp sự phản đối mạnh mẽ từ giới game thủ.

3
2

"Phong cách của những người thất bại".

"Xài tool thì còn nói được gì nữa".

"Chẳng biết nói gì luôn, Garena với Riot cứ ban mạnh tay vào".

"Triệu hồi Garena và Riot ban acc bên này hết đi".

"Anh em cùng report kéo sập page này nào".

Nói gì thì nói thì thời tool hack Liên Minh Huyền Thoại đã qua lâu lắm rồi. Hiện tại cũng chẳng còn game thủ nào muốn phải trải qua cảnh "1 thước đất, 3 tool hack" như trong quá khứ. Việc sử dụng tool không những gây mất cân bằng cho trò chơi mà còn đêm lại những hệ luỵ vô cùng nguy hiểm nếu bị phát hiện và cấm vĩnh viễn. Hy vọng rằng sắp tới Riot sẽ đưa ra thêm nhiều biện pháp răn đe để có thể chấm dứt tệ nạn này thêm 1 lần nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.