Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/12/2021, 10:15 AM

Hé lộ tin đồn những điều khoản TheShy phải đáp ứng khi về WBG: rank không “chuẩn” sẽ bị tụt lương

Đây là có vẻ là một bản hợp đồng đầy tính khắt khe của WBG dành cho TheShy, hiện đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.

Cách đây không lâu, các tuyển thủ đã từng trực thuộc đội tuyển huyền thoại Invictus Gaming đã đồng loạt công bố sẽ rời khỏi đội tuyển. Kể cả Rookie và TheShy đều đã trở thành tuyển thủ tự do, thì đội hình hủy diệt được đông đảo người hâm mộ đón nhận năm nào đã chính thức nói lời tạm biệt khán giả.

Khả năng cao Rookie sẽ giải nghệ

Khả năng cao Rookie sẽ giải nghệ

...còn TheShy sẽ về với Weibo Gaming

...còn TheShy sẽ về với Weibo Gaming

Trong khi Rookie đang bỏ ngỏ khả năng chưa chắc đã tiếp tục sự nghiệp trên đấu trường chuyên nghiệp, thì TheShy đang được đồn đoán rằng 99,99% sẽ là người đi đường trên mới của Weibo Gaming.

Thời đại hoàng kim của IG chính thức kết thúc

Thời đại hoàng kim của IG chính thức kết thúc

Tin đồn này càng đáng tin hơn, khi mà gần đây đã lan truyền trên các kênh mạng xã hội của Trung Quốc các quy định trong bản hợp đồng mà WBG sẽ ký kết với TheShy.

theshy-3-163868005899119753225

Theo như bài viết, TheShy sẽ phải đáp ứng đủ số giờ luyện tập hàng ngày lên tới 13 tiếng, và phải chơi đủ số trận được yêu cầu bởi ban huấn luyên. Bên cạnh đó, TheShy cũng sẽ bị phạt nếu điểm rank không được như chỉ tiêu đề ra. Cuối cùng là yêu cầu “không sử dụng rượu bia trong khi đang làm việc”.

Riêng yêu cầu về rượu bia được nhấn mạnh, bởi TheShy vốn nổi tiếng là một tuyển thủ khá thích ăn chơi nhảy múa. Hơn nữa, chính rượu bia đã gây ra chấn thương cho TheShy, khi mà tay anh đã bị tổn thương khá nặng trong một lần nhậu với bạn bè. TheShy cũng khá “lươn” khi anh thiếu nghiêm túc trong tập luyện và hay “trốn” stream liên tục suốt thời gian dài.

Chấn thương nặng nề TheShy gặp phải bởi rượu bia

Chấn thương nặng nề TheShy gặp phải bởi rượu bia

Nếu như đây là tin thật, thì những quy định này, tuy khá khắt khe với một tuyển thủ không thích gò bó như TheShy, nhưng sẽ phần nào đưa anh trở lại khuôn khổ, rèn dũa lại nề nấp, lấy lại được phần nào phong độ. TheShy về với WBG sẽ không chỉ giúp đội tuyển này đánh bóng tên tuổi, mà còn đem lại một luồng gió mới, hứa hẹn một mùa giải 2021 đầy biến chuyển.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!