Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 13:19 PM

Hóa đại gia khi sở hữu bể bơi trong nhà Play Together

Để có được một bể bơi đẹp hoành tráng cho những chú cá của mình, hãy làm theo hướng dẫn sau để ‘có chút vốn’ mang đi khoe với bạn bè nhé!

Game Play Together là trò chơi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, bởi vì tính kết nối và khả năng tương tác của nó. Có rất nhiều tính năng trong game. Tuy nhiên với những người mê cá, xây dựng bể bơi cho những chú cá của mình cũng là một hoạt động vô cùng thú vị.  

1. Các bước mua bể bơi trong Play Together

Đã có rất nhiều câu hỏi từ người chơi về nơi mua, cách lắp đặt hồ bơi trong Play Together. Dưới đây một số gợi ý về cách để có được một chiếc hồ bơi phù hợp với đàn cá của bạn.

Rất đơn giản! Tất cả những gì bạn cần là đến với ‘Cửa hàng Nội thất cho thú cưng’. Tiếp theo, ước chọn kích thước bể phù hợp với đàn cá nhà bạn. 

anh1

Có 2 yếu tố chính, ảnh hưởng đến quyết định này. Đó là số lượng cá và kích thước của những con cá đó. Tuy nhiên, bạn có thể nuôi cá với nhiều kích thước và số lượng khác nhau trong cùng một bể. Vậy nên, kích thước bể sẽ là trung bình cộng kích thước của đàn cá. 

Sau một hồi tính toán như một nhà toán học thứ thiệt, bạn đã chọn được bể cá của mình chưa? Nếu rồi thì công việc tiếp theo sẽ là ‘thanh toán đơn hàng’. Sau khi thanh toán, bạn có thể mang nó về nhà rồi đấy. Chọn một vị trí thích hợp trong khuôn viên dinh thự của bạn rồi lắp đặt chúng thôi.

2. Cách đặt hồ bơi trong nhà

Sau khi đã chọn xong kích thước và thanh toán hóa đơn, chúng ta sẽ tiến hành lắp đặt bể bơi trong nhà.

Sau đây sẽ là các bước cơ bản để sở hữu một chiếc hồ bơi:

+ Bước 1: Tại màn hình chính của, chọn mục ‘Vào nhà’.

+ Bước 2: Tiếp theo, hãy chọn vị trí đặt bể cá.

+ Bước 3: Khi con trỏ chuột di chuyển đến gần vị trí bể cá. Biểu tượng hình cá sẽ xuất hiện. Click chuột vào đó là xong.

Khi đã xây xong bể, bạn chỉ cần cho cá vào nữa là xong. Bạn có thể tùy chọn loại cá mà mình muốn cho vào bể. Bằng cách click chọn trong danh sách của kho cá. 

Thế là đã xong các bước xây bể cá cho ngôi nhà của bạn rồi đấy. Thật đẹp, thật đơn giản phải không nào!

anh2

3. Các loại bể bơi thường gặp và kích cỡ

Như đã nói ở trên, bạn cần ước lượng kích thước của bể cá trước khi mua. Bạn không thể nuôi những con cá xinh đẹp, khổng lồ trong một chiếc bể bé như ‘lỗ mũi’ hay lãng phí diện tích sân nhà chỉ để nuôi một đàn cá mini trong một chiếc bể siêu to khổng lồ. Dó đó, hãy cùng tìm hiểu sơ về các loại cá và kích thước bể trong Play Together nhé!

Trong ‘chiếc’ game này, những chú cá đắt đỏ nhất thường có một chút ánh hồng và cực khí khó câu. Nên chúng sẽ có giá dao động từ 400 đến tận 1000 xu nếu chúng có thêm chiếc vương miện. 

Bên cạnh những chú cá bự con đắt đỏ, những sinh vật mini hơn như rùa nhỏ (softshell), sa giông (axolotl) hay cá vàng (golden shiner) cũng rất khó kiếm. Thậm chí, nó còn đắt hơn những loài to xác kia rất nhiều.

Ngoài việc dùng chúng để ra oai với bè bạn, những chú cá này còn mang lại cho bạn những nguồn thu nhập kha khá. Những chú cá tầm trung (dễ câu, kích thước trung bình) thường không ưa chuộng. Do vậy bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để câu hoặc mua được những con cá lớn và quý hiếm. Lúc đó, khoản tiền thu về sẽ lớn hơn số vốn ban đầu nữa đấy. 

3.1. Các loại bể cá trong Play Together

Để làm được điều đó, việc trưng bày sản phẩm cũng phải được chăm chút kỹ. Nó phụ thuộc vào cách tính toán và sở thích sưu tầm cá của bạn. 

anh3

Có 4 loại kích thước bể cá:

+ Size S: Chứa các loại cá có kích thước nhỏ

Bể cá nhỏ - Tên Tiếng Anh: (My Sea) Little Fish Tank: Bạn sẽ dùng nó để ‘chơi’ những chú cá bé xíu như cá ngựa, rùa, cá thần tiên…

+ Size M: Chứa các loại cá có kích thước trung bình

Bể cá lớn - Tên Tiếng Anh: (My Sea) Big Fish Tank: Bạn sẽ dùng nó để ‘chơi’ các loại cá có kích thước trung bình - lớn như cá rồng arowana, cá lóc Trung Quốc, cá tráp đỏ hay cá nóc cảnh.

+ Size XL: Chứa các loại cá có kích thước lớn

Bể cá hình tròn - Tên Tiếng Anh: (My Sea) Round Fish Tank: Đây là loại bể được dùng cho những chú cá có kích thước lớn. Khác với 3 loại còn lại, thiết kế của bể size XL sẽ dạng hình ống dài. Do đó, bạn có thể dùng nó để ‘chơi’ các loại cá có kích thước lớn, có phần đuôi dài. Ví dụ: cá đuối khổng lồ, rùa biển, cá sấu hỏa tiễn, cá lóc khổng lồ, cá heo, cá mập…

+ Size XXL: Chứa các loại cá có kích thước khổng lồ

Bể cá khổng lồ - Tên Tiếng Anh: (My Sea) Enormous Fish Tank: Một bể cá với kích thước supermega, cực phù hợp cho những chú cá có kích thước siêu to khổng lồ như cá voi, cá sấu, cá mập đầu búa, …

3.2. Đến đâu để kiếm cá bơi?

Nếu bạn nghĩ rằng: chỉ có người may mắn mới có được những con cá quý hiếm thì đó chỉ là một nửa của sự thật thôi nhé. Mọi thứ sẽ không khó khăn đến như vậy. 

Dưới đây sẽ là một số mẹo, giúp bạn tăng thêm sự may mắn của bạn. Ngoài việc sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ như cần câu chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, địa điểm câu cá cũng là yếu tố rất quan trọng. Bạn biết đấy, mỗi loài cá sẽ có một môi trường sống khác nhau.

Bờ biển, thuyền hoặc biển sâu

Biển là nơi sinh sống của phần lớn các loài cá, tôm, mực. Bạn có thể  của đặt cần để câu ở bất cứ đâu: trên bờ, cảng hay neo thuyền trên biển.

Đặc biệt, nếu bạn muốn câu được ‘của ngon vật lạ’ thì hãy cố gắng chèo ra thật xa, ở những vùng nước sâu. Mặc dù sẽ có nhiều rủi ro hơn một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ được nhận thành quả ngoài sức mong đợi.

anhh4

Các hồ thiền nhiên ở khu cắm trại

Một hoạt động giải trí một công đôi việc. Khi đến tham quan khu du lịch, bạn sẽ lập tức thấy một hồ nước siêu to khổng lồ ở ngay trung tâm.  Cách đó không xa sẽ có một thác nước đổ xuống. Đây chính là một trong những địa điểm câu cá hot nhất trong game Play Together.

anh5

Ngọn Hải đăng

Hãy bơi thuyền ra đến ngọn hải đăng. Đây sẽ là nơi thu hút rất nhiều loài tôm cá đến săn mồi. Bởi vì, giữa màn trời đêm tối, ngon hải đăng sẽ luôn chiếu sáng mặt biển, khiến bọn cá như bị thôi miên, muốn tập trung về đó.

anh6

Hồ bơi ở khu trò chơi

Một địa điểm hơi kỳ cục. Tuy nhiên, khi tới Gamezone bạn cũng có thể nhìn thấy những cây cầu dẫn thẳng về phía hồ bơi có cá. 

anh7

Hồ nước ở khu mua sắm

Không cần phải đi đâu xa, không phải lo nguy hiểm rình rập như ở biển, bạn chỉ cần phi ngay đến trung tâm mua sắm. Tất cả những thứ bạn cần đều có ở đây, từ những con cá siêu bình thường cho đến siêu đặc biệt.  Thậm chí, nếu may mắn, bạn sẽ gặp được cả rùa biển mai mềm quý hiếm nữa đấy.

anh8

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sở hữu bể bơi trong nhà Play Together. Hy vọng bài viết này của meGame sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!