Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 17:25 PM

Hoa Hậu Ý Nhi sẽ phù hợp với vị tướng và lối lên đồ nào nhất trong Liên Quân Mobile?

Cùng giả sử vui rằng Hoa hậu Ý Nhi sẽ phù hợp với nhân vật trong Liên Quân Mobile nào nhất và lên đồ cho cô ra sao để “chinh chiến” an toàn giữa chiến trường drama?

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đang là cái tên gây xôn xao mạng xã hội vì những phát ngôn “vạ miệng”  và tạo ra độ viral, lan tỏa cực mạnh trong cộng đồng mạnh dù tranh cãi xung quanh là chưa có hồi kết.

Vậy nếu đưa ra một giả thuyết vui rằng, Hoa hậu Ý Nhi sẽ “vào vai” một vị tướng của Liên Quân Mobile để “chinh chiến ở Bình Nguyên Vô Tận” thì cô sẽ hợp nhất với vị tướng và trang phục nào? Hãy cùng MGN.vn phân tích thử xem nhé.

HH2

Vị tướng Liên Quân phù hợp nhất với Hoa Hậu Ý Nhi?

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) và sẽ đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2024. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ với chiều cao tới 1m75, số đo 3 vòng 79 – 59 – 89.

Trong Liên Quân Mobile, Điêu Thuyền rõ ràng xinh đẹp, có trang phục là Hoa hậu kèm vương miện, đồng thời có anh người yêu “hoành tráng” từ thuở xưa là “Nam vương” Lữ Bố - Thiết nghĩ không còn nhân vật nào hợp với Ý Nhi hơn nữa.

HH6

Nhân vật thì đã có, vậy nàng “Điêu Thuyền” Ý Nhi nên lên đồ ra sao, món trang bị nào sẽ được cho là tốt nhất cho cô nàng để “chinh chiến” nơi “Bình Nguyên Vô Tận” với bao hiểm nguy sóng gió như chính những “thị phi” trên cõi mạng mà cô đang vướng phải, bảo vệ “thành trì danh hiệu” mà mình mới có chưa lâu.

Những trang bị phù hợp nhất với vị tướng Điêu Thuyền Ý Nhi

1. Giày Kiên Cường

Với khả năng nổi bật là kháng hiệu ứng, tăng tốc chạy và thêm giáp phép, đây sẽ là một món đồ đa năng, phù hợp lại cung cấp đúng những thứ Ý Nhi đang cần: Tăng tốc trưởng thành, thêm giáp chống lại sóng gió dư luận và kháng lại những hiệu ứng tiêu cực từ nhiều phía.

HH4

2. Vương Miện Hecate

Quá dễ hiểu, là hoa hậu thì không thể thiếu vương miện – món đồ này sẽ giúp Điêu Thuyền Ý Nhi cộng thêm công phép, cộng thêm nội lực và khả năng chiến đấu để vượt qua sóng gió “chiến trường” của dư luận và cuộc sống.

HH5

3. Quyền Trượng Rhea

Tiếp tục là một món trang bị nữa không thể thiếu và gắn liền với danh xưng hoa hậu, đó là chiếc quyền trượng. Ngoài ra, món đồ này có một khả năng vô cùng cần thiết cho nàng hậu của chúng ta: Khi lượng máu thấp hơn 40% sẽ nhận được một lá chắn trong vòng 4s. Có lẽ, trong tương lai, nếu có một lúc nào đáy Ý Nhi bị “tổn thương” quá sâu, cô cũng cần có một lá chắn xuất hiện để giúp cô hồi phục và tiếp tục “cuộc chơi”.

HH7

4. Quả cầu Băng Sương

Món trang bị này thì rất dễ hình dung rồi, công dụng của nó cũng hết sức trực diện. Điêu Thuyền Ý Nhi sẽ không thể thiếu Băng sương để “cấp cứu” khi rơi vào tình thế ngặt nghèo.

HH8

5. Trượng Bùng Nổ

Ý Nhi mới đăng quang đã vướng phải “thị phi” song nhiệm kỳ của cô còn rất dài, tất cả mới chỉ bắt đầu. “Vạn sự khởi đầu nan” và cô sẽ cần một cú “bùng nổ” để khẳng định tài năng, chiếm lấy lợi thế và lòng tin của tất cả: tăng công phép, tạo vụ nổ và “hạ gục” mục tiêu.

HH9

6. Giáp Hộ mệnh

Trang bị Giáp Hộ Mệnh sẽ rất cần thiết để về “late game” để có thể bảo vệ bản thân, cho mình thêm “cơ hội” hướng tới chiến thắng. Ý Nhi còn nhiều thứ phải làm, phải học và phải “chiến đấu”, hi vọng rằng, cô sẽ có món đồ “hồi sinh” để quay trở lại rực rỡ hơn,  ngoạn mục hơn.

HH10

Trên đây là những so sánh và giả thuyết vui vẻ nhằm tạo ra một góc nhìn thú vị dưới con mắt game thủ của MGN.vn. Cuộc đời không giống như chơi game và con đường hoàn thiện bản thân của Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn còn rất dài ở phía trước. Tất cả mới chỉ là bước khởi đầu và hi vọng trong tương lai, cô sẽ vững bước và đạt được những thành công, xuất sắc “lăn cầu tuyết” phá hủy mọi chướng ngại vật và khó khăn trên con đường trở thành một Hoa hậu tài sắc vẹn toàn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!