Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/03/2022, 06:30 AM

Hogwarts Legacy được giới thiệu trong tuần này tại State of Play

Sau một thời gian không có động tĩnh, Hogwarts Legacy – tựa game nhập vai, bất ngờ thông báo sẽ xuất hiện tại State of Play vào tuần này.

Năm 2021 vừa rồi do sự hoành hành của đại dịch COVID, khá nhiều tựa game đã tạm hoãn trong việc phát triển và ra mắt. Rất nhiều tựa game đình đám đã thông báo sự ra mắt của mình vào thời điểm xuất hiện đầu tiên của PS5Xbox Series X/S như Final Fantasy 16, Fable và Pragmata đã phải chịu số phận tạm ngưng phát triển. Nhưng có một tựa game đã vượt qua số phận này đó chính là Hogwarts Legacy. Không những vậy, Playstation vừa qua đã thông báo rằng sẽ có một buổi giới thiệu riêng tại State of Play cho tựa game vào thứ năm của tuần này.

51

Hogwarts Legacy lần đầu tiên bị rò rỉ vào năm 2018 bởi cảnh quay của tựa game nhập vai dựa theo tiểu thuyết Harry Potter. Tiết lộ các tùy chọn điều chỉnh nhân vật mà người chơi có thể dùng, bên cạnh đó còn có những khung cảnh khám phá dungeon và chiến đấu với quái vật bằng phép thuật và bùa chú. Từ đó mọi người phát hiện ra rằng Avalanche Software âm thầm đang phát triển tựa game này. Hogwarts Legacy  đã chính thức được giới thiệu trong PlayStation Future of Gaming Showcase vào tháng 9 năm 2020. Sau đó, game đã được tiết lộ rằng trò chơi sẽ không độc quyền trên hệ máy PlayStation

Tuy nhiên, vào năm 2021 có một số thông tin cho biết Hogwarts Legacy sẽ bị hoãn cho đến năm 2022 do tinh thần làm việc của nhân viên Avalanche xuống thấp do những bình luận tiêu cực từ cộng đồng giới tính thứ ba về tác giả của Harry Potter – JK Rowling. Nhưng nhà phát hành Warner Bros. Interactive đã nhanh chóng lên tiếng rằng Rowling sẽ không có ảnh hưởng gì đến Hogwarts Legacy ngoài những tiểu thuyết gốc của cô đóng vai trò là tài liệu tham khảo của trò chơi.

6342

Trên PlayStation Blog, người quản lý cộng đồng của WB Games Avalanche tuyên bố rằng buổi giới thiệu mà Sony dành riêng cho cho Hogwarts Legacy sẽ dài 20 phút. Trong đó sẽ có 14 phút đặc biệt dành riêng để giới thiệu lối chơi của game trên PS5

Đây buổi State of Play đầu tiên tập trung hoàn toàn vào một trò chơi và cũng là lần đầu tiên tập trung vào sản phẩm không phải độc quyền trên PlayStation, trừ khi đó là một game được độc quyền trong một thời gian nhất định. Trò chơi có thể sẽ nhận được thông báo về ngày phát hành trong buổi giới thiệu vì chỉ tuần trước WB Games đã công bố ngày phát hành cho Gotham Knights – một trong những trò chơi lớn năm 2022 khác của họ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!