Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/11/2022, 10:35 AM

Hướng dẫn cách đổi áo trong FIFA Online 4 nhanh nhất

Khi tham gia FO4, người chơi không là huấn luyện viên quản lý đội bóng mà còn có thể đổi trang phục cho các cầu thủ. Vậy cách đổi áo trong FIFA Online 4 như nào?

Trong quá trình chơi FIFA Online 4, các game thủ không chỉ là một nhà cầm quân tài ba với các chiến thuật thi đấu giành cho đội bóng của mình mà còn có thể thay đổi áo, logo. Điều này góp phần xóa bỏ sự đơn điệu và nhàm chán của trang phục cầu thủ nếu diện một màu áo trong suốt các mùa giải. Vậy cách đổi áo trong FIFA Online 4 như nào? 

1. Chọn phần thiết lập đội ở Menu phía trên màn hình chính game

FIFA Online 4 hiện đang là game thể thao thu hút được đông đảo các tín đồ yêu thích bóng đá tham gia chơi. Tại game, các game thủ sẽ được hóa thân trở thành một vị huấn luyện viên tài ba để điều khiển đội bóng thi đấu với những chiến thuật đỉnh cao theo ý của mình như một người quản lý thực thụ. 

Cùng với đó, huấn luyện viên còn có thể thay đổi phong cách đội bóng theo ý thích của mình như đổi tên câu lạc bộ, đổi logo hoặc trang phục cho các cầu thủ mà không cần đợi chuyển nhượng diễn ra. Các game thủ có thể tự tay mình thiết kế mẫu quần áo, phụ kiện, giày cho cầu thủ hay các logo mới cho đội bóng theo sở thích để game trở nên cuốn hút và xóa bỏ sự nhàm chán.

Cách đổi áo trong trong FIFA Online 4 vô cùng đơn giản, đầu tiên game thủ cần truy cập vào phần thiết lập của trò chơi ở giao diện chính. Tiếp theo, bạn click chọn vào mục “Thay đổi trang phục đội bóng” ở trên màn hình sau đó thực hiện các thiết lập.

anh1

Huấn luyện viên có thể đổi áo trong FIFA Online 4

2. Tiến hành thiết lập thay đổi trang phục đội bóng

Cách đổi áo trong FO4  sau khi đã chọn mục “Thay đổi trang phục đội bóng” như sau:

+ Bước 1: Tại mục “Kiểm tra danh sách đội”, bạn hãy click chọn lại Logo cho đội bóng nếu muốn thay đổi Logo và trang phục cho đội bóng của mình. Còn nếu không thay đổi logo chỉ thay đổi quần áo thì bỏ qua mục logo chỉ chọn phần trang phục. 

+ Bước 2: Nếu muốn thay đổi Logo trong FO4, bạn hãy click vào mục logo, trên màn hình máy tính sẽ hiển thị danh sách các logo để bạn lựa chọn. Để chọn nhanh bạn có thể sử dụng tính năng lọc chọn logo đội bóng theo quốc gia hoặc giải đấu.

+ Bước 3: Cách đổi áo đấu trong FIFA Online 4 cũng tương tự như cách chọn logo ở bước 2. Bạn chỉ cần click vào mục trang phục và lọc theo quốc gia và giải đấu là có thể thay đổi áo đấu cho các cầu thủ của mình theo sở thích. 

anh2

3. Xác nhận và hoàn tất những yêu cầu thay đổi

Khi đã hoàn thành các bước ở trên gần như chúng ta đã sắp hoàn thành cách thay đổi số áo trong FIFA Online 4. Bước cuối cùng bạn cần làm chính là xác nhận và hoàn tất những yêu cầu thay đổi sau khi đã chọn logo và trang phục mới cho đội bóng của mình.

Lưu ý rằng, trước khi lưu bạn hãy kiểm tra lại các thay đổi xem chính xác chưa, biểu tượng logo và quần áo đã chọn đúng hay chưa. Nếu đã chính xác, bạn hãy nhấp vào nút “Xác nhận” và thực hiện theo yêu cầu là đã hoàn thành cách đổi số áo cầu thủ trong FIFA Online 4. 

anh3

Cách đổi áo trong FIFA Online 4 như trên áp dụng khi bạn thực hiện trên giao diện máy tính. Tuy nhiên, cách đổi số áo trong FIFA mobile và cách đổi áo trong FIFA mobile cũng tương tự như vậy do đó bạn có thể thay trang phục cho đội bóng của mình dễ dàng. 

Khi áp dụng cách đổi số áo trong FIFA Online 4 theo các bước như trên, bạn cần lưu ý các vấn đề sau: 

+ Nên chọn trang phục cho đội bóng của mình trông thật chuyên nghiệp, nên hạn chế các họa tiết cầu kỳ hoặc quá nhiều màu sắc. Thay vào đó hãy chọn quần áo có họa tiết đơn giản, tối đa có 2 màu. 

+ Hãy lựa chọn trang phục có màu sắc dịu mắt không nên chọn những màu sắc sáng chói.

+ Khi áp dụng cách đổi quần áo trong FIFA mobile  như trên nên chọn màu trang phục có màu sắc tương phản với màu sân nhà để tạo sự nổi bật cho các cầu thủ khi thi đấu trên sân.

Qua cách đổi áo trong FIFA Online 4 2021 như trên từ meGame chắc hẳn bạn đã có thể tự mình thực hiện được các thao tác trên để thay đổi trang phục, logo cho đội bóng của mình rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy tự làm mới cho các cầu thủ và đội bóng của mình để game trở nên hấp dẫn, đa dạng màu sắc hơn thôi nào! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.