Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/08/2022, 15:34 PM

Hướng dẫn sửa lỗi game Error Graphics Init

Error Graphics Init là một trong những lỗi phổ biến thường hay gặp khi chơi Liên Minh Huyền Thoại. Vậy cách sửa lỗi Error Graphics Init như thế nào hiệu quả?

Nội dung chính

    Liên Minh Huyền Thoại hay LOL là một trong những tựa game chiến lược vô cùng hay và hấp dẫn nên được đông đảo mọi người yêu thích. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cung cấp tài khoản cá nhân. Sau đó nhập vai vào nhân vật mình chọn để chiến đấu trong game. Mặc dù có lối chơi hay, hấp dẫn song game rất hay gặp lỗi, tiêu biểu trong đó là lỗi Error Graphics Init. Để sửa lỗi Error Graphics Init khi chơi game LOL, mời bạn cùng tham khảo nội dung trong bài viết sau.

    1. Lỗi card màn hình Liên Minh Huyền Thoại LOL

    Hiện nay, rất nhiều người khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại gặp lỗi card màn hình. Thực tế, khi truy cập vào game thì các bạn sẽ vẫn vào được bình thường. Tuy nhiên khi vào trận thì nó sẽ bị lỗi game Error Graphics Init. Để kiểm tra lỗi này thì các bạn thực hiện như sau:

    Đầu tiên trên bàn phím các bạn ấn phím Windows + R.Sau đó một bảng hiện lên ở góc thì các bạn gỗ vào đó chữ "DXDIAG" rồi enter.Mục đích của điều này là để xác định xem cấu hình máy bạn có đủ để chạy game hay không. Trường hợp nếu máy tính của bạn chưa cài driver card hình thì nên cài vào để khắc phục lỗi game Error Graphics Init. 

    fix-nhanh-loi-card-man-hinh-lien-minh-huyen-thoai-6-min

    Lỗi card màn hình Liên Minh Huyền Thoại thường hay gặp

    2. Cách khắc phục lỗi game error graphics init lol

    Như đã chia sẻ ở trên, một trong những lỗi game Error Graphics Init đó là do máy bạn chưa cài driver card hình. Cách xử lý nhanh chóng nhất khi này đó là cài card hình. Có 2 cách để cài card hình, tiêu biểu đó là:

    2.1. Cách 1: Dùng phần mềm 3PCHIP để cập nhập và cài đặt driver card cho máy tính

    + Đầu tiên bạn mở trình duyệt web lên.

    + Sau đó vào google tìm phần mềm 3dpchip rồi chọn tiếp vào trang 3dpchip.com.

    + Tại giao diện click chọn "cập nhật phiên bản mới, tiếp tục ấn lưu tệp tin.

    + Sau khi đã tải và lưu tệp tin xong thì bạn mở ra và sau đó cài card hình máy như bình thường.

    Screenshot(631)-800x450

    Phần mềm 3PCHIP có thể cập nhật driver card

    2.2. Cách 2: Tải trực tiếp driver card trên trang chủ máy tính

    + Đầu tiên kiểm tra thông minh máy tính.

    + Sau đó lên trình duyệt web gõ cú pháp "driver + tên loại máy".

    + Tại giao diện hãng bạn chọn mục "driver và download" rồi chọn mục bạn cần. Chú ý cần phải chọn đúng loại tương thích vs hệ điều hành.

    + Sau đó chọn driver card cho máy để tải về, cài và chơi game.

    Sau khi đã cài driver card hình xong thì bạn tắt nguồn máy đi bật lại. Sau đó vào game để xem còn gặp lỗi không.

    3-cach-cap-nhat-driver-card-man-hinh-nvdia-tren-may-tinh6

    Bạn có thể tải trực tiếp driver card ngay trang chủ của máy tính

    Cả 2 cách này đều có thể giúp bạn sửa lỗi game Error Graphics Init hiệu quả. Nếu bạn không am hiểu, không biết rõ thông tin máy thì nên chọn cách 1 để quá trình thực hiện được nhanh chóng nhất.

    Trên đây là hướng dẫn cách sửa Error Graphics Init hiệu quả, nhanh chóng từ meGame. Các bạn có thể áp dụng để khắc phục lỗi chơi game nhanh chóng. Chúc bạn thực hiện thành công. Nếu không khắc phục được bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
    Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
    Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
    Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
    PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
    Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
    Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
    PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
    Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
    Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
    PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
    Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
    Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
    Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
    PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
    JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
    Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
    Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.