Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/12/2020, 11:00 AM

KFC ra mắt console hỗ trợ 4K, 240FPS và tích hợp cả “lò vi sóng”?

Sau màn ra mắt của hai dòng console thế hệ mới là PS5 và Xbox Series X/S trong năm 2020, thì có vẻ như sắp tới chúng ta sẽ được chứng kiến thêm một đối thủ cạnh tranh “nặng ký” khác khi mà một cỗ máy console cấu hình khủng sắp sửa tung ra đến từ… KFC?

Bạn không hề nghe lầm đâu bởi cỗ máy console đến từ “ông trùm gà rán KFC” hay còn được gọi với cái tên là KFConsole về cơ bản là một PC chơi game cao cấp có thể hỗ trợ VR và đồng thời, đi kèm với một lò vi sóng được tích hợp bên trong dùng để “hâm nóng gà rán”. Nghe thật là “dị” phải không nào, nhưng mà có lẽ cũng nhờ chiếc console này mà câu slogan “Winner, winner, chicken dinner” lại trở nên hết sức hợp lý!!

KFC

Cùng quay về hồi tháng 6, ngay sau khi thông tin về thế hệ PS5 được hé lộ tới cộng đồng game thủ toàn cầu, KFC cũng đã tranh thủ khoảng thời gian này để tung ra một đoạn trailer quảng cáo hết sức buồn cười để giới thiệu cho chiếc “KFConsole” của họ. Tại thời điểm đó, ai cũng nghĩ đây chỉ là một chiến dịch marketing hết sức thú vị đến từ “ông trùm gà rán”, nhưng hóa ra, KFC đã làm ra một chiếc console có thể thực sự hoạt động được. 

Được biết, đây là dự án hợp tác giữa KFC và Cooler Master - nhà sản xuất phần cứng máy tính, nổi tiếng với việc cung cấp giải pháp làm mát OEM cho các tên thương hiệu nổi tiếng như nVIDIA, AMD hay EVGA. Hiện thông số kỹ thuật hoàn chỉnh của cỗ máy này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng máy sẽ có CPU Intel Nuc 9, SSD Seagate BarraCuda 1TB và sẽ được tích hợp công nghệ Ray Tracing (hiệu ứng tương phản theo dòng ánh sáng) của Cooler Master, kèm theo đó là một GPU đến từ Nvidia. Cooler Master cũng cho biết KFConsole sẽ có khe cắm GPU để người dùng dễ dàng thay thế nóng và nâng cấp. 

2

Mark Cheevers, giám đốc PR của KFC còn cho biết: “KFConsole sẽ có khả năng chạy các trò chơi ở thông số kỹ thuật cấp cao nhất, nhưng trên hết, đó là khả năng làm nóng tức thì bữa ăn của bạn để hỗ trợ trải nghiệm chơi game lên mức tối đa. Và nếu Sony hay Microsoft có ý muốn tham khảo về cách thức để thiết kế một buồng hâm nóng thức ăn để tích hợp bên trong những thế hệ console sắp tới của mình thì KFC rất vui lòng được liên hệ!!".

1

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin gì về giá cả hay ngày phát hành của KFConsole. Vậy nên, hãy tiếp tục theo dõi meGAME để cập nhất những thông tin mới nhất về màn "collab” bất ngờ nhất của năm 2020 này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!