Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 14:57 PM

Khán giả VCS nghi ngờ Zeros học theo Ego để bán kênh YouTube

Kênh YouTube của Zeros bất ngờ gặp “biến” khiến khán giả VCS không khỏi đặt ra nghi ngờ về việc anh chàng này thực sự đã bán kênh.

Trong vài năm trở lại đây, Zeros luôn là cái tên đáng chú ý của làng LMHT Việt. Không chỉ tài năng, những tình huống xử lý mãn nhãn, Zeros còn khiến người ta nhớ tới về những drama tưởng chừng không hồi kết của mình. Lớn nhất có lẽ là việc Zeros bị “Global Ban” sau một lần “vạ miệng” trên sóng.

anh1

>> Xem Thêm: LMHT: 'Thần Dê' Ornn bị người em của mình khắc chế theo cách ít ai ngờ tới

Tuy nhiên, với danh tiếng của mình thì Zeros vẫn là một streamer có nhiều người theo dõi. Anh chàng này hiện đang sở hữu một kênh YouTube có lượng người đăng ký lên tới hơn 200 nghìn và thường xuyên lên sóng trong thời gian qua.

Mặc dù vậy, kênh YouTube Zeros mới đây lại gặp “biến” khi khán giả phát hiện ra rằng avatar và ảnh bìa của nó đã bị đổi sang logo Ripple. Ngay lập tức khán giả VCS cho rằng Zeros đã học theo Ego khi bán kênh để lấy tiền trả nợ hoặc có mục đích khác.

anh1

Kênh YouTube của Zeros mới đây đã đổi avatar, ảnh bìa sang logo Ripple khiến cđm hoang mang

Ngay sau đó thì cộng đồng mạng cũng được cập nhật thông tin rằng Zeros bị hack mất kênh chứ anh không chủ động bán nó. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Ripple là một hệ thống giao dịch tiền ảo. Việc cách kênh YouTube bị hack với mục đích quảng cáo những giao dịch dạng này là điều đã diễn ra rất nhiều trong quá khứ.

anh1

Có vẻ như Zeros đã bị hack kênh để quảng cáo việc mua bán tiền ảo

Tính tới thời điểm hiện tại thì phía Zeros vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về vụ việc này. Hy vọng rằng “Ma Zương” một thời sẽ sớm lấy lại kênh để tiếp tục tạo nội dung, phục vụ khán giả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!