Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/09/2021, 09:15 AM

Khiến RTX 3090 bốc cháy, New World vẫn chơi tốt với GTX 750Ti

Cho dù nhiều thế hệ card màn hình mới đã được ra mắt nhưng GTX 750Ti vẫn là một thứ gì đó khi vẫn có thể cân tốt New World mà không bốc cháy.

Được ra mắt kể từ năm 2014, GTX 750Ti là một trong những chiếc card đồ họa được các game thủ yêu thích dù đã qua một thời gian khá dài khi nhiều sản phẩm mới được ra mắt với cấu hình cùng sức mạnh được nâng cấp đáng kể. Với giá thành rẻ, hiệu năng bền bỉ cùng lượng điện năng tiêu thụ thấp, GTX 750Ti vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu nếu tài chính có hạn.

Ở thời điểm hiện tại, GTX 750Ti thậm chí còn có thể chiến được những bom tấn đồ họa khủng nhưng với thiết lập đồ họa khá thấp và không mấy mượt mà nhưng vẫn làm trọn vai trò của mình. Chẳng hạn như tựa game New World với mức cấu hình yêu cầu khá cao nhưng GTX 750Ti vẫn có thể cân tốt.

1

GTX 750Ti có thể chạy New World ở một số thiết lập đồ họa khác nhau và trải nghiệm mượt mà nhất ở thiết lập 720p all low. Nếu nâng lên mức 900p hay 1080p thì fps sẽ tụt giảm khá nhiều và khiến game không thể chơi được. Nhưng như vậy là đã đủ với những game thủ hạn hẹp về tài chính để có thể trải nghiệm một tựa game AAA ở thời điểm hiện tại.

2

Việc GTX 750Ti có thể chiến tốt New World cũng có thể kết luận rằng tựa game này không quá ngốn phần cứng hay dẫn đến xung đột phần cứng khiến RTX 3090 bốc cháy. Như vậy, vấn đề là do những card màn hình RTX 3090 của EVGA và nhà sản xuất cũng đã thừa nhận vấn đề này cũng như hứa hẹn đền bù toàn bộ RTX 3090 cho những game thủ bị ảnh hưởng khi chơi New World.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!