Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/11/2021, 10:45 AM

Krafton chính thức công bố mua lại nhà phát triển của Subnautica

Unknown Worlds Entertainment - nhà phát triển đứng sau series game Subnautica đình đám giờ đây đã thuộc quyền sở hữu của Krafton.

Unknown Worlds Entertainment chính là nhà phát triển đứng sau sự thành công rực rỡ của trò chơi phiêu lưu sinh tồn dưới đại dương - Subnautica. Phiên bản kế nhiệm với tên gọi Subnautica: Below Zero cũng đã nhận được vô số đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ lẫn giới chuyên môn nhờ các cơ chế cải tiến cùng hệ thống sinh vật phong phú và đa dạng.

16

Sự nổi tiếng của hai phần game Subnautica kể trên đã thu hút được sự chú ý của Krafton. Và mới đây, công ty mẹ của PUBG Studios đã chính thức thông báo mua lại studio Unknown Worlds Entertainment để mở rộng danh mục sản phẩm của mình.

14

Thương vụ trên đã biến Unknown Worlds Entertainment trở thành nhà phát triển game độc lập thứ 6 hoạt động dưới sự bảo trợ của Krafton, cùng với những cái tên khác là Striking Distance Studios, PUBG Studios, Bluehole Studio, RisingWings và Dreamotion.

15

“Unknown Worlds là một nhà phát triển có đầy tiềm năng và đam mê với năng khiếu sáng tạo vô song, đồng thời còn đã chứng minh được năng lực của mình qua một vài tựa game thế giới mở cực kỳ thành công". CH Kim – Giám đốc điều hành của Krafton cho biết: “Krafton sẽ không tiếc công sức trong việc giúp đỡ Unknown Worlds để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khán giả toàn cầu”.

13

Trong thời gian sắp tới, Unknown Worlds sẽ vẫn hoạt động như một nhà phát triển trò chơi độc lập cho một sản phẩm hoàn toàn mới - dự kiến sẽ được đưa vào giai đoạn Early Access trong năm 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!