Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/03/2022, 06:30 AM

"Lão đại" làng rap Snopp Dogg tham gia tổ chức Esport trứ danh Faze Clan

Bạn không đọc nhầm đâu, huyền thoại của làng nhạc rap Snopp Dogg đã xác nhận sẽ tham gia vào chi nhánh sắp mở của Faze Clan tại Bắc Mỹ.

Ba tuần trước tại chương trình ca nhạc nghỉ giải lao của giải bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ-super bowl, rapper Snopp Dogg đã phối hợp set đồ biểu diễn của mình với hai sợi dây chuyền vàng trước ngực. Có một sợi tuy nhỏ nhưng fan nào cũng có thể thấy ký hiệu của Faze clan trên đấy.

snop

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Cuối cùng vào ngày hôm nay cả Snopp Dogg và đại diện của Faze clan lên tiếng xác nhận rằng Snopp Doggy Dogg sẽ là thành viên thuộc hội đồng quản trị của công ty khi Faze ra mắt chi nhanh Bắc Mỹ vào năm nay.

upoa6x

Không dừng lại ở vị trí quản trị, Snopp còn cho biết rằng ông cũng sẽ tham gia vào vai trò sáng tạo nội dung và tìm kiếm nhân tài cho Faze clan. Bên cạnh đó, đội tuyển Esport này cũng đã cho biết là họ dự kiến trong một tương lai gần sẽ có nhiều sản phẩm kết hợp của cả Faze và Snopp Dogg như quần áo, nón, bình nước,lót chuột,...

snoppppp

Theo nhiều nguồn tin cho biết, nhân vật chủ chốt cho sự kết hợp siêu khủng lần này đó chính là Cordell Broadus- con trai của huyền thoại làng rap. Cordell đã trả lời với cánh báo chí rằng " tôi cố gắng hoàn thành việc kết hợp này bởi những kết quả to lớn sẽ có trong tương lai từ sự cộng hưởng khổng lồ của Snopp Dogg và Faze Clan"

Snopp Dogg, hay giờ còn được một biệt danh khác nữa đó là Faze Snopp, và hội đồng quản trị của Faze Clan đã cũng nhau bình luận rằng " điều hợp lý nhất khi kết hợp với Faze đó là vừa cộng tác với tư cách là một thành viên của team vừa với tư cách là một thành viên của hội đồng quản trị " Snopp nói thêm " giới trẻ ngày nay định nghĩa bản thân bằng những nhãn hiệu mặc trên người, điều mà con trai của tôi biết rất rõ , và đó là lý do lớn nhất để Cordell cố gắng rất nhiều cho sự kết hợp này của tôi với Faze Clan "

cordell

Thêm một điều thú vị được tiết lộ bởi giám đốc chiến lược của Faze Clan , Kai Henry, đó là tổ chức này và Snopp Dogg cũng sẽ tạo thêm nhiều sản phẩm để "đánh" vào metaverse trong tương lai.

" Lão đại" của dòng nhạc rap trên toàn thế giới đã được biết đến với từ nhiều thứ như đấu vật biểu diễn, nấu ăn, và thậm chí có vài lần trong quá khứ Snopp từng thử sức với vai trò streamer, nhưng tiếc là không thành. Dù vậy, không nên đánh giá thấp lần kết hợp với Faze Clan này. Vì với cả vị trí thành viên và quản trị viên, Snopp Dogg sẽ dùng những hiểu biết của mình để nâng tầm và nâng tiếng tâm của nhãn hiệu Faze clan lên khi công ty này quyết định sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào năm nay.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!