Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/08/2021, 10:45 AM

LCK: Faker chưa từng nghĩ đến việc sẽ đối đầu thầy KkOma, khẳng định sẽ làm mọi thứ để dành chiến thắng

"Quỷ Vương" Faker cho rằng chiếc vé đến với CKTG 2021 chỉ là khởi đầu và sẽ cùng các đồng đội chơi hết sức để dành chức vô địch LCK Mùa Hè 2021

Những tưởng sẽ tiếp tục không thể dành vé tham dự CKTG 2021. Thế nhưng, sau trận thắng với tỉ số 3 – 1 trước GenG chiều ngày 22/8, T1 đã chính thức điền tên mình vào vòng chung kết Giải Liên Minh Huyền Thoại Chuyên Nghiệp Hàn Quốc (LCK), qua đó chắc suất tham dự CKTG 2021. Tuy nhiên, rõ ràng tham vọng của T1 không chỉ dừng lại ở chiếc vé tham dự CKTG 2021, đã vào đến đây, mục tiêu duy nhất còn tồn tại là chiếc cúp vô địch và đối thủ của họ sẽ là Damwon KIA – được dẫn dắt bởi người thầy cũ kkOma vốn hiểu rõ Faker và T1

Trước thềm trận đấu, huyền thoại của thương hiệu T1 cùng huấn luyện viên Stardust đã có một vài phát biểu trước báo giới.

1-2

Phóng viên (PV): Các bạn cảm thấy thế nào khi đã lọt vào trận chung kết?

Stardust: Tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất hạnh phúc. Dù đã có chút hoài nghi, nhưng tôi thấy thật nhẹ nhõm khi có được kết quả tốt và tôi rất cảm ơn các tuyển thủ đã thi đấu rất tốt.

Faker: Tôi đã nghĩ trận đấu hôm nay sẽ là chướng ngại lớn nhất. Tôi cũng thấy thật nhẹ nhõm khi vượt qua được chướng ngại này. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận chung kết.

Phóng viên (PV): Sau khi thua ván 1, các bạn đã có những phản hồi như thế nào?

Stardust: Chúng tôi thảo luận về những sai lầm ngay khi ván đấu kết thúc, và dựa vào đó để chuẩn bị cho ván sau. Khi thấy các tuyển thủ lập tức vượt qua những vấn đề của mình, tôi nghĩ rằng họ thật sự rất giỏi.

Phóng viên (PV): Faker, nếu bạn thắng trận chung kết, thì đó sẽ lần vô địch LCK thứ 10 của bạn. Với HLV Kkoma cũng vậy. Bạn nghĩ sao về điều này?

Faker:  Trước đây tôi chưa từng nghĩ đến việc sẽ đối đầu HLV Kkoma ở trận chung kết. Ngày này cuối cùng cũng sắp đến, nên tôi cần phải chuẩn bị thật tốt. Dù mọi chuyện có ra sao tôi vẫn muốn giành chiến thắng.

Phóng viên (PV): Khoảnh khắc nào là đáng nhớ nhất hôm nay?

Faker: Hôm nay không có tình huống nào đặc biệt đáng nhớ cả. Tôi nhớ là đã rất thoải mái tinh thần khi đội có cả bùa Baron và Rồng Ngàn Tuổi. 

LCK Mùa Hè 2021: GEN vs T1 - Full Highlights

Phóng viên (PV): Các bạn sẽ gặp DK. Các bạn sẽ chú ý vào điều gì?

Stardust: DK là đội chúng tôi cần phải đánh bại. Tôi có chút lo lắng nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể chiến thắng giống như hôm nay nếu chuẩn bị thật tốt.

Faker: Tôi đã nghĩ trận đấu hôm nay sẽ khó khăn hơn. Vì chúng tôi đã vượt qua được trận hôm nay, tôi nghĩ mình có thể thoải mái hơn khi chuẩn bị cho trận chung kết gặp DK.

Phóng viên (PV): Bạn cho rằng đối đầu với GEN khó hơn với DK sao?

Faker: Ngoài điều đó, tôi đã nghĩ mình sẽ khó giữ phong độ tốt nhất trong trận đấu gặp GEN hôm nay. Hôm nay tôi đã có nhiều tình huống thi đấu đáng tiếc. Đồng thời do lịch trình sít sao nên cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị có trận đấu hôm nay. Chúng tôi sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết.

Phóng viên (PV): Bạn thấy sao khi sẽ tham dự CKTG sau khi lỡ hẹn năm ngoái? 

Faker: Đầu giải mùa hè, chúng tôi còn không chắc liệu mình có thể đến được CKTG hay không nữa. Tôi nghĩ cả đội đã làm tốt nên mới có thể chắc suất tham dự. Cảm giác đã rất lâu kể từ làn cuối tôi đến CKTG. Tôi muốn có được kết quả tốt tại CKTG.

o1629552148606990

Trong lần "tái ngộ" này liệu Faker hay người thầy cũ kkOma sẽ dành phần thắng

Stardust: Tôi đã từng đến CKTG một lần trước đây khi làm HLV ở Bắc Mỹ. Cảm giác không mới mẻ như vậy. Vì còn trận chung kết nên tôi nghĩ chúng tôi nên tập trung vào đó trước. Tôi sẽ nghĩ về CKTG sau.

Phóng viên (PV): Các bạn nghĩ trận chung kết sẽ diễn biến như thế nào? Đâu là điểm then chốt của trận đấu?

Stardust: Nếu chúng tôi thắng ván 1, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng 3-0. Nếu thua ván 1 thì tôi cũng không chắc nữa. Trong trường hợp đó, có lẽ chúng tôi sẽ thắng 3-2. 

Faker: Tôi nghĩ kết quả sẽ là 3-1. Tôi nghĩ vai trò của mình là quan trọng nhất. Trong các ván đấu, ván đầu tiên là quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng tới tất cả các ván còn lại.

Phóng viên (PV): Các bạn còn lời cuối muốn nói nào không?

Stardust: Để đến được đây không hề dễ dàng gì. Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã tới được trận chung kết. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để thi đấu tốt trong trận chung kết tuần sau. Tôi muốn cảm ơn tất cả các tuyển thủ đã thi đấu tốt và Moment với phần cấm chọn tuyệt vời.

Faker: Hôm nay phong độ của tôi không tốt lắm nên vẫn còn nhiều điều tiếc nuối. Tôi tin rằng mình có thể thi đấu tốt hơn ở trận tiếp theo. Đã lâu rồi tôi mới vào trận chung kết, nên tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất. 

t1-roster-2021

T1 đang có phong độ cực tốt

Trước trận chiến mang tính "khẳng định" với DWG KIA vào ngày 28/8 tới đây, trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, chắc chăn "Quỷ Vương" Faker và các đồng đội sẽ chiến đấu hết sức mình để mang về chức vô địch LCK Mùa Hè 2021 qua đó đánh dấu sự trở lại của thương hiệu huyền thoại T1.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.