Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 14:14 PM

LCK mùa Hè 2023: DK giải thích lý do lựa chọn Sion cho Canyon, 'nhá' Vayne tận 2 lần

Chia sẻ thú vị của các thành viên DK sau trận đấu về còn bài Sion đi rừng, Deft cùng Kellin "nhá" Vayne như lời chào mừng Uzi quay trở lại LPL.

Vừa qua, trận đấu giữa DPlus KIA và DRX tại LCK mùa Hè 2023 vừa diễn ra với tỉ số 2-1 nghiêng về DK. Sẽ không có gì bất ngờ ngoài việc ngay từ ván đầu đấu tiên, DK lựa cho cho Canyon - người chơi đi rừng của DK con bài Sion. Được biết rằng Sion được xuất hiện trong khu vực rừng gần nhất là 8 năm về trước tại LCK, cho nên việc đưa Sion vào lại rừng của DK khiến khán giả không khỏi nghi ngờ.

DK giải thích lý do lựa chọn Sion cho Canyon, nhá Vayne tận 2 lần_3

DK chiến thắng 2 - 1 trước DRX

Dù vậy, DK đã chiến thắng trận đấu đầu tiên với tỉ số mạng áp đảo. Ngay sau trận đấu, các phóng viên lập tức khai thác vào chủ đề xoay quanh con Sion đi rừng này, DK cũng không ngần ngại chia sẻ rằng:

"Sion Đi Rừng không phải là một lựa chọn ngẫu hứng đâu. Chúng tôi chọn Sion để có thể hoán đổi vị trí và giành lợi thế trong khâu cấm chọn. Nếu trong lượt đó đối thủ vẫn không chọn tướng Đường Trên thì Sion sẽ được đưa lên để đối đầu. Còn thực tế thì ngược lại và chúng tôi cho Sion Đi Rừng để có kèo khắc chế ở lượt chọn sau" - HLV Acorn chia sẻ.

DK giải thích lý do lựa chọn Sion cho Canyon, nhá Vayne tận 2 lần_2

DK pick cho Canyon vị tướng Sion đi rừng

Ngoài ra trong trận đấu thứ 2, Deft và Kellin lần lượt "nhá" vị tướng Vayne - vị tướng làm nên thương hiệu của Uzi. Khán giả không khỏi thú vị cho rằng cả 2 làm vậy là có ý đồ về việc Uzi tái xuất tại LPL và Deft cũng đã công nhận điều đó:

XEM THÊM: KT phải nhận án phạt kép, sai lầm đến từ Aiming lẫn trọng tài LCK

“Trong ván 2, Showmaker đã kêu tôi nhá Vayne và tôi đã làm thế. Đây là một màn vinh danh dành cho Uzi. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một Xạ Thủ hàng đầu ở thời điểm giải nghệ và tôi khá tiếc vì điều đó. Giờ đây cậu ấy đã trở lại và gia nhập EDG, điều này khiến tôi cảm thấy khá thú vị.” Deft chia sẻ.

DK giải thích lý do lựa chọn Sion cho Canyon, nhá Vayne tận 2 lần_1

Deft và Kellin lần lượt nhá pick Vayne

Ván đầu tiên với DK dẫn trước với cách biệt áp đảo về tiền và mạng, sang ván thứ 2 DK bất ngờ để DRX gỡ hòa 1-1 đưa trận đấu đến với ván quyết định. Tuy vậy, Deft cùng những người đồng đội của mình vẫn giữ lại được trận đấu và đưa về chính thắng chung cuộc 2 - 1 dành cho DK. Hiện tại, DK đang đứng top 2 toàn bảng xếp hạng LCK với 2 chiến thắng liên tục.

DK giải thích lý do lựa chọn Sion cho Canyon, nhá Vayne tận 2 lần_

Bảng xếp hạng LCK mùa Hè 2023 được cập nhật mới nhất

Cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Esports các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!