Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 16:19 PM

LHMT: Chế độ rank tạm thời bị đóng cửa vì một sai lầm đến từ Riot Game

Riot Games đã vừa lên thông báo về việc tạm thời đóng của chế độ rank của cả LMHT và ĐTCL vì một lỗi đến từ 'công ty làm mv ca nhạc' này.

Những tưởng khi bản cập nhật 13.1b của LMHT xuất hiện, thì nó sẽ đem lại vô số điều mới mẻ cho người chơi. Nhưng không, tựa game MOBA này đã trở nên vô cùng hỗn loạn sau khi va phải một số lỗi đến từ bản cập nhật này. Đỉnh điểm nhất là Liên Minh Huyền Thoại hiện đã phải tạm đóng cửa chế độ xếp hạng vì lỗi này. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

LMHT

Cụ thể rằng vào sáng ngày 7 tháng 2 vừa rồi, các máy chủ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới đã khá hoảng loạn khi bản cập nhật 13.1b vừa rồi đã bị mất toàn bộ dữ liệu. Chưa dừng lại ở đó, điều tồi tệ đó là phiên bản đang xuất hiện trước mặt người chơi đó chính là 13.1c trước đó. Chế độ ĐTCL cũng bị đảo ngược từ 13.1c thành 13.1b. Chính vì thế mà hãng Riot Games đang phải tạm khóa chế độ đấu xếp hạng để khắc phục các sự cố đã xảy ra.

Chưa đầy một giờ sau, phía Riot xác nhận rằng công ty đã phát hiện ra một lỗi đã khôi phục toàn bộ bản tải lên của bản update 13.1b. Từ đó, lỗi này đã xóa kha khá các thay đổi về tướng, về vật phẩm, cũng như về ngọc và bản đồ. Vì vậy những kỹ thuật viên phát triển của Riot Games đã ngay lập tức vô hiệu hóa quyền truy cập vào tất cả các hàng chờ thi đấu và bắt tay vào việc khôi phục bản cập nhật ngày 26 tháng 1.

LMHT

Ngoài LMHT, trang Twitter chính thức của ĐTCL cũng đã đăng một dòng Tweet để trấn an người hâm mộ về việc khắc phục lỗi cập nhật ở thời điểm hiện tại. Cụ thể họ nói rằng :" Chúng tôi đã biết được tình hình về những lỗi đã xảy ra với bản cập nhật vừa rồi trong TFT. Hiện chúng tôi đang cố hết sức để khắc phục lỗi này, nhưng để người chơi không phải đối mặt với các lỗi ấy nhiều, thì Riot đã vô hiệu hóa tất cả các hàng chờ cho mọi thứ trừ đánh thường. Các thông tin mới về tình hình sẽ được cập nhật liên tục trong ngày".

XEM THÊM: LMHT: Zeri full AP thực sự 'quá mạnh', 2 bắn có thể bể nhà lính

LMHT

Một bản vá lỗi đã được triển khai và các thay đổi từ bản cập nhật 13.2B được tải lên Liên Minh Huyền Thoại trước khi phát hành Bản cập nhật 13.3 vào thứ tư sắp tới. Cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi  MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về cả LMHT và ĐTCL nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.