Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/09/2020, 22:23 PM

Liên Quân: ĐTDV Mùa Đông trở lại với chiến thắng dễ dàng của Saigon Phantom

V Gaming mở màn trận đấu với một ván thắng hủy diệt, Quang Hải và No Fear gặp lại đồng đội cũ. Saigon Phantom giành chiến thắng 3-1 trước Box Gaming.

Bài liên quan

Kriknak của Gray quá mạnh khi anh ta vồ ở đâu là có mạng ở đó, Quang Hải có một màn ra mắt tương đối tốt với đội tuyển mới và vị tướng Qi trong tay BirdLB vẫn có tỉ lệ thắng là 100%.

Bước vào ván thi đấu thứ hai, Zip“xe ôm” thể hiện rõ sự khó chịu của mình khi được chơi bởi Cyrus, cộng thêm Binz cùng với đủ loại phi tiêu từ con bài Hayate đã giúp đem lại thế trận cho EVOS Esports. Bên kia thì Han vẫn chưa thể có tiếng nói mạnh mẽ với Ryoma như Krizzix như ở ván trước. Gỡ hòa dành cho EVOS. 

Liên Quân ĐTDV mùa đông trở lại với cặp đấu đầy duyên nợ, Quang Hải và No Fear gặp lại đồng đội cũ 1

EVOS Esports đã quá sai lầm ở ván thi đấu thứ ba. Có rất nhiều lợi thế ở ván đấu này thế nhưng sai lầm ở phút 15 của EVOS đã làm chiến thắng vụt khỏi tầm tay, Gray đã quá xuất sắc khi cướp được Tà Thần ngay trước mũi của các thành viên EVOS. Quang Hải đã cho mọi người biết rằng vị tướng Yorn trong tay anh ta đáng sợ thế nào khi về giai đoạn late game lượng sát thương anh ta gây ra là quá nhiều. 2-1 cho V Gaming. 

Liên Quân ĐTDV mùa đông trở lại với cặp đấu đầy duyên nợ, Quang Hải và No Fear gặp lại đồng đội cũ.

Ở ván thi đấu quyết định, Gray đã thể hiện phong độ hủy diệt với con bài Nakroth. Vị tướng của anh ta bất tử trong ván đấu này với K/DA 7/0/4 và đạt 11.4 MVP Point. Khi mà Omega trong tay Cyrus mới chỉ đạt cấp độ 10 thì Gray đã đạt cấp độ 15, mọi thứ quá chênh lệch. V Gaming bỏ túi 2 điểm trong giai đoạn lượt về của Đấu trường Danh vọng mùa Đông với chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước EVOS Esports. 

Trong trận đấu thứ 2 giữa Box Gaming và Saigon Phantom, Box đã để thua ván thi đấu thứ nhất một cách đầy tiếc nuối. Họ đã mắc một sai lầm nhỏ trong trận và những gì Saigon Phantom cần làm chỉ đơn giản là khai thác triệt để vào sai lầm đó. Lai Bâng cũng bất ngờ mang ra thử nghiệm vị tướng mới Sinestrea và giành luôn MVP của ván đấu này. Saigon Phantom dẫn trước 1-0.

Saigon Phantom bất ngờ sử dụng Tulen đi rừng ở ván thi đấu thứ hai. Bâng vẫn làm quá tốt vai trò của mình khi kết thúc ván thi đấu với một chỉ số K/DA hoàn hảo 5/0/6 và lại giành MVP trong trận đấu này. Có thể thấy Saigon Phantom đang sử dụng những vị tướng khá dị, không biết họ đang có âm mưu chiến thuật gì, liệu rằng là giấu bài cho trận đại chiến với Team Flash! 2-0 cho Saigon Phantom, Box Gaming vẫn đang khá mơ ngủ.

Liên Quân ĐTDV mùa đông trở lại với cặp đấu đầy duyên nợ, Quang Hải và No Fear gặp lại đồng đội cũ 4

Việc sử dụng đội hình tương đối “lạ” đã khiến Saigon Phantom phải trả giá ở ván 3. Con bài Eland’orr của Bóng ma Sài thành đã mất đi tỉ lệ thắng 100%. Box Gaming rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1.

Phong độ tuyệt vời của Saigon Phantom khi họ không cần bước tới ván thi đấu thứ 5. Vị tướng Ara trong tay Moren đã không được chơi ở trong ván đấu này.

Saigon Phantom giành chiến thắng 3-1 trước Box Gaming. 

Liên Quân ĐTDV mùa đông trở lại với cặp đấu đầy duyên nợ, Quang Hải và No Fear gặp lại đồng đội cũ. 5
Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!