Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/08/2022, 15:50 PM

Liên Quân Mobile: BLV Tùng Họa Mi nhận “kết đắng” khi “đụng chạm” vấn đề nhạy cảm của Team Flash

Mới đây, BLV Tùng Họa Mi đã khiên dư luận xôn xao khi có phát ngôn “động chạm” khiến cho Team Flash phải lên tiếng cảnh báo.

Vừa qua, ĐTDV mùa Đông 2022 nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cộng đồng mạng. Trong đó, giải đấu năm nay được đánh giá là có diễn biến khó lường bậc nhất. Bên cạnh phong độ của những “ông lớn”, mùa giải năm nay còn được chứng kiến màn “trỗi dậy” của hàng loạt “ngựa ô” đáng gờm. Tuy nhiên, nếu như các đội tuyển Liên Quân Mobile đều khẳng định được tham vọng tại giải đấu 2 triệu USD thì Team Flash lại khiến người hâm mộ cho rằng “tượng đài” chỉ còn trên danh nghĩa.

Liên Quân Mobile: BLV Tùng Họa Mi nhận “kết đắng” khi “đụng chạm” vấn đề nhạy cảm của Team Flash 1

Theo đó, đây là đội tuyển bị đánh giá là có tình hình nhân sự bất ổn nhất khu vực AOG mà nguyên nhân bởi đội quân áo cam đen sử dụng người theo cách nửa vời và bị đánh giá là không hiệu quả. Mặc dù chia tay với 4 cái tên gắn bó cùng đội tuyển, giúp “tia chớp cam” giành được tấm vé vớt dự AIC, bao gồm cả Maximus (Gray hiện tại) vốn được đánh giá là tài năng trẻ nhưng dày dạn kinh nghiệm. Động thái này của Team Flash bị đánh giá là đang tự đẩy mình vào thế khó.

Liên Quân Mobile: BLV Tùng Họa Mi nhận “kết đắng” khi “đụng chạm” vấn đề nhạy cảm của Team Flash 2

Thực tế chứng minh, sau giải AIC 2022, họ thẳng tay gạch tiếp 3 tân binh dự giải quốc tế khỏi line-up ĐTDV mùa Đông 2022. Đến với giải đấu này, đoàn quân của HLV Rainer giới thiệu 5 thành viên mới mà có đến 4 người lần đầu mới được tham dự giải chuyên nghiệp. Không chỉ cư dân mạng mà cho đến mới đây, BLV Tùng Họa Mi đã thẳng thắn lên tiếng, đề cập đến quá trình cải tổ nhân sự của Team Flash.

Liên Quân Mobile: BLV Tùng Họa Mi nhận “kết đắng” khi “đụng chạm” vấn đề nhạy cảm của Team Flash 3

Ngay lập tức, bên dưới bài viết của nam HLV, fanpage của Team Flash đã có động thái cực “gắt”, khác hẳn với sự hài hước thường thấy. Nguyên văn bình luận của đội quân “tia chớp cam”: “Không phải chuyện đàu,thông tin điều hướng dư luận, đồn đoán không có cơ sơ về việc “cuối mùa lại thanks and farewell” gây tiêu cực và ảnh hưởng đến công tác vận hành của đội tuyển cũng như tâm lý tuyển thủ (trong trường hợp này Barin).

Đầu tiên phải khẳng định, việc tuyển dụng và thôi hợp đồng giữa công ty Team Flash và tuyển thủ đều thuộc về vấn đề nội bộ, các hành vi bàn luận và định hướng thiếu cơ sở đều đánh lên án và bị bài trừ. Với các trường hợp thôi hợp đồng trong thời gian gần dây phía team đều đã nêu lý do trong bài viết chia tay của tuyển thủ, đủ để khán gải nắm tình hình nhưng cũng không quá chi tiết về vấn đề nội bộ, để tránh những hệ lụy không đáng có cho thành viên đã rời đi.

Hiện tại, team hiểu rõ khán giả mong muốn Team Flash sớm ổn định line up để tìm lại những vinh quang trước kia. Hơn ai hết, chính Team Flash Liên Quân Mobile mong muốn điều này hơn cả, từ quá trình tuyển dụng hết sức khó khăn, cho đến đào tạo những tân binh. Khi cả team đang cố hết sức như vậy, việc điều hướng dư luận thiếu cơ sở, đụng chạm nội bộ và công tác quản lý theo hướng tiêu cực là rất đáng lên án”.

Liên Quân Mobile: BLV Tùng Họa Mi nhận “kết đắng” khi “đụng chạm” vấn đề nhạy cảm của Team Flash 4

Ngay lập tức động thái này của Team Flash khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, với sự hài hước, dí dỏm vốn có, rất ít khi đội tuyển Liên Quân Mobile này sử dụng những từ ngữ nặng nề. Song song với đó, nhiều người cũng cho rằng không chỉ Tùng Họa Mi mà các bên cũng nên tiết chế để vụ việc nằm trong khuôn khổ, tránh đi xa quá mức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.