Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

Liên Quân Mobile: Chi tiết cập nhật sức mạnh tướng trong phiên bản update MCTN

MCTN Liên Quân Mobile đã cập nhật phiên bản mới vào hôm 27/07 khiến cộng đồng Game thủ ngớ người vì có quá nhiều thay đổi về sức mạnh tướng.

Được biết, trong phiên bản tiếp theo, Liên Quân Mobile đang có kế hoạch thay đổi điều chỉnh chiến trường đường Rồng vào đầu tháng 8 cùng với đó là hàng loạt thay đổi về sức mạnh tướng. Ở bài viết này, MGN sẽ thống kê những thay đổi mới nhất theo thông tin mà NPT đã cung cấp. Cụ thể như sau:

Nhóm tướng cân bằng sức mạnh

Violet

1

Cách chơi của Violet thường phụ thuộc quá nhiều vào đạn cường hoá chiêu 1, điều này tạo ra một số bất lợi ở giai đoạn cuối trận đấu. Do đó, ở phiên bản mới cách chơi cơ bản của Violet sẽ được cải thiện tuy nhiên để cân bằng chiêu 2 và chiêu 3 thì chiêu 1 sẽ bị suy yếu.

Chỉ số cơ bản: Thời gian giữa 2 đòn đánh thường mất 1 → 0.8 giây.

Nội tại:

- Loại bỏ: Đánh trúng tướng địch bằng chiêu 2 và 3 sẽ giảm hồi chiêu đi 1 giây.

Chiêu 1: Hồi chiêu: 5.5-4.5 → 6 giây, và chỉ bắt đầu tính hồi chiêu sau khi tung đạn cường hoá.

- Tăng tốc khi tướng địch ở gần: 50% → 40-80%, và bán kính hiệu lực tăng 1m.

- Loại bỏ: Đòn đánh thường kế tiếp chỉ gây 0.8 Công vật lý.

- Thời gian duy trì đạn cường hoá: 5 → 3 giây.

- Khựng sau khi nhào lộn tăng 0.066 giây.

- Tầm đánh cường hóa giảm 0.5m.

- Bán kính dự báo giảm 1m.

Chiêu 2: Tầm chiêu: tăng 2m.

Chiêu 3: Hồi chiêu: 30-20 → 40-30 giây, chiêu bị ngắt bởi khống chế chỉ hồi chiêu 3 giây sau đó.

- Tỷ lệ máu đã mất cộng thêm: 10% → 10/15/20%.

- Độ xa trúng thêm 0.5m.

- Sửa một lỗi ở độ xa cực đại đôi khi không gây sát thương.

Florentino

2

Florentino sau đợt điều chỉnh mới nhất đã loại bỏ miễn thương chiêu cuối, dẫn đến tỷ lệ thắng bị thấp. Vì vậy, đội ngũ sản xuất sẽ tiếp tục tăng cường khả năng hồi máu để tăng cường đối kháng trong giao tranh. Bên cạnh đó sẽ tối ưu phần cộng thêm để phù hợp với trang bị.

Nội tại:

- Hồi máu: 75 (+7 mỗi cấp tướng) (+0.9 công vật lý cộng thêm) → 4% (+0.5% mỗi 100 công vật lý) máu đã mất bản thân.

- Sát thương lướt: 80 (+8 mỗi cấp tướng) (+1.1 công vật lý công thêm) → 20 (+20 mỗi cấp tướng) (+0.5 công vật lý).

Chiêu 1:

- Sát thương phóng hoa: 280-480 (+1.2 công vật lý cộng thêm) → 150~300 (+0.8 công vật lý).

Chiêu 2:

- Sát thương chuẩn: 2 (+0.125 công vật lý cộng thêm) → 2 (+0.1 công vật lý).

Nhóm tướng tăng sức mạnh

Laville

3

Các hiệu ứng tăng cường của chiêu 2 đã được tối ưu để việc sử dụng trực quan và rõ ràng hơn. Hiệu ứng làm chậm cũng đã chuyển sang chiêu 1.

Chiêu 1:

- Thêm mới: Các đòn đánh cường hóa gây làm chậm 5% trong 2 giây, cộng dồn 5 lần.

Chiêu 2:

- Loại bỏ: Sau khi lớp khiên bị vỡ, đòn đánh thường tiếp theo sẽ chí mạng và làm chậm 30% trong 2 giây.

- Lá chắn kháng sát thương và khống chế từ chiêu địch → giúp miễn khống và chặn 250-500 (+1.0 Công vật lý) và tăng tốc 30% trong 3 giây (mất tăng tốc khi lá chắn bị vỡ và sau đó nhận thêm 0.5 giây vô địch).

Tel'Annas

4

Các kỹ năng đã được điều chỉnh để tối ưu khả năng của vị tướng này trên thông số tỷ lệ thắng thấp.

Nội tại:

- Khi có đồng minh ở gần, tăng 8% công vật lý → Tel'Annas luôn được tăng 3.2-6% (+0.2% mỗi cấp tướng) công vật lý.

Chiêu 1:

- Sát thương phép: 1 luồng 60-120 (+0.5 Công vật lý) → 2 luồng, gây thêm 125-225 (+0.15 Công vật lý).

- Hồi chiêu: 8 → 6 giây, và chỉ bắt đầu tính hồi chiêu sau khi hết thời gian cường hoá.

- Loại bỏ: Mỗi đòn đánh cường hóa làm chậm 4%, cộng dồn đến 5 lần, duy trì 2 giây.

Chiêu 2:

- Làm chậm: 40% → 40-60%.

- Tăng tốc: mỗi mũi tên giúp tăng 20% trong 1 giây → chỉ cần trúng sẽ tăng 30% trong 2 giây.

- Hồi chiêu: 9-7.5 → 12-9 giây.

Chiêu 3:

- Sát thương vật lý: cực tiểu 200-400 (+0.6 Công vật lý), cực đại 400-800 (+1.0 Công vật lý) → 300/450/600 (+0.8 Công vật lý), và không phụ thuộc vào khoảng cách trúng.

- Choáng: 0.75-1.75 giây theo khoảng cách → 1.5 giây, và không phụ thuộc vào khoảng cách trúng.

- Thêm mới: Chiêu bị ngắt bởi khống chế chỉ hồi chiêu 3 giây sau đó.

- Thay đổi: Trong lúc tung chiêu sẽ không còn miễn khống.

Yorn

Untitled

Ở phiên bản gần nhất, thì sát thương thêm từ nội tại đã được tăng cường, tuy nhất khả năng sống sót trên chiến trường của Yorn là chưa đủ, làm cho trải nghiệm bị kém. Lần này, NSX đã hoán đổi chiêu 2 thành Tên thần và chiêu 3 thành Mưa tên để cải thiện.

Chiêu 1: Đánh trúng tướng địch sẽ gây choáng 0.75 giây → Đánh trúng mục tiêu sẽ làm chậm 25% trong 2 giây.

Chiêu 2: Mưa tên → Tên thần.

- Cơ chế: Không còn gây sát thương lên quái và lính khi tên đi xuyên qua.

- Sát thương hỗn hợp: 300/400/500 (+1.23 Công vật lý) kèm 10% máu đã mất mục tiêu (giới hạn 2000 lên quái) → 300-800 (+1.0 Công vật lý) kèm 5-10% máu đã mất mục tiêu, và loại bỏ giới hạn lên quái rừng.

- Hồi chiêu: 20/17/14 → 15~10 giây.

Chiêu 3: Tên thần → Mưa tên.

- Sát thương vật lý: 105-180 (+0.42 Công vật lý) → 500/625/750 (+0.75 Công vật lý).

- Hồi chiêu: 18-13 → 40/30/20 giây.

Nhóm tướng giảm sức mạnh

Hayate

6

Bản thân Hayate vốn đã cơ động cao hiệu ứng thăm dò phát hiện kẻ địch trong phạm vi nhờ chiêu 2, tuy nhiên có một lỗi xảy ra rằng phạm vi hiệu lực và phạm vi chỉ báo không khớp nhau. Ngoài ra, khả năng đánh lan phi tiêu để tích luỹ dấu ấn nội tại lên các tướng địch là không hợp lý, vì vậy NSX đã quyết định loại bỏ nó.

Đòn đánh thường sẽ gây hiệu ứng lan từ lính sang lính, nhưng từ lính lên tướng và từ tướng lên tướng đã bị loại bỏ.

Chiêu 2: Nội tại: Phạm vi hiệu lực: 5 → 6m.

- Đã sửa một lỗi khi phạm vi hiệu lực và phạm vi chỉ báo không khớp nhau.

Zuka

7

Chiêu 1: Phạm vi ảnh hưởng tăng 0.5m.

Chiêu 2: Hất tung 0.5 giây → làm chậm 50% trong 1 giây.

Bài liên quan