Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/07/2021, 12:30 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 quân bài vừa mạnh lại khó chịu nhưng bị “giam giữ” trên Bảng cấm nhiều nhất mùa 19

Hẳn là những vị tướng dưới đây đang rất “ngứa tay, ngứa chân” nhưng chẳng thể làm được gì vì suốt ngày rơi vào bảng cấm. Do đó, dù rất bá đạo cũng không thể leo rank cùng Game thủ Liên Quân Mobile được.

Tất cả người chơi đều biết, Liên Quân Mobile sẽ áp dụng quy tắc 2 lượt cấm cho mỗi bên tham gia thi đấu xếp hạng từ rank Kim Cương trở đi. Đây là biện pháp để kìm hãm sức mạnh của nhiều quân bài siêu bá đạo nhằm tránh tình trạng lật kèo hoặc out thế trận quá sớm.

Mùa 19 Liên Quân đã ghi nhận nhiều cái tên thường xuyên bị “ăn cơm tù” trên Bảng cấm, hãy cùng MGN điểm danh ngay sau đây.

Aleister

Ai bảo Aleister từ khi sinh ra đã khó chịu quá làm chi để rồi suốt ngày “ngồi tù” ? Hai từ “Khống chế” chính xác là dùng để mô tả thế mạnh của vị tướng này. Trong đó, chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng được xem là chiêu thức vô cùng đáng sợ với khoảng thời gian không chế lâu nhất Liên Quân đồng thời muốn giải được hiệu ứng này là chuyện khó như lên trời vậy.

Dàn tướng bị cầm tù trên bảng cấm nhiều nhất Liên Quân mùa 19_1

Hắn ta sở hữu lối chơi tương đối dễ hiểu và dễ sử dụng, việc cần làm chỉ là dọn lính càng nhanh càng tốt cùng với đó là tập hợp cùng “anh em” trong team để cắm trại tại 1 khu vực đường và "xích" kẻ địch khi có thể.

Zata

Zata một khi được điều khiển bởi những tay chơi cao thủ thì độ bá đạo là khỏi phải bàn cãi, nhất là trong các mùa xếp hạng gần đây, ở khu vực đường giữa hắn ta nổi lên vô cùng đáng sợ với khả năng gánh team rất khỏe. Đồng thời, cũng tại “địa bàn” này, Zata có thể dễ dàng gây sát thương và thậm chí là “hớp hồn” chủ lực đối phương với chiêu cuối Thiên Dực.

Dàn tướng bị cầm tù trên bảng cấm nhiều nhất Liên Quân mùa 19_2

Nếu không kể đến bất lợi mà Zata gặp phải là hạn chế về hiệu ứng khống chế cũng như yếu dần đều khi càng về cuối trận, thì những trận lăn cầu tuyết cực đỉnh của Zata cũng là một điểm mạnh đáng chú ý. Kẻ địch có thể bị con bài này băng trụ và hạ gục dễ dàng một khi hắn ta đã chiếm được ưu thế và sau đó là nhẹ nhàng thoát ra.

Skud

Skud bắt đầu tạo được danh tiếng ở mùa 18 và hiện tại sang tới mùa 19 thì quân bài này là một trong những nhân tố gánh vừa gánh team cực khỏe lại còn “lì lợm, trâu bò” không ai bằng. Chuyện bắn chết chủ lực địch đối với Skud là chuyện tương đối đơn giản.

Dàn tướng bị cầm tù trên bảng cấm nhiều nhất Liên Quân mùa 19_3

Lên toàn đồ chống chịu, sở hữu lượng máu khủng nhất nhì Liên Quân với khoảng 20k máu lúc tối đa nhưng Skud vẫn có thể gây ra sát thương đáng nể cùng chiêu 2 "đấm bay màu" chủ lực địch.

Florentino

Dù đã đánh mất phần nào phong độ khi xưa thế nhưng nếu rơi vào tay một cao thủ thì Florentino cũng là một điều gì đó khiến bao người sợ hãi. Nếu sở hữu kỹ năng tốt và sử dụng con bài này một cách điêu luyện thì người chơi Florention có thể solo 1v1 thắng tại đường Caesar dễ dàng, thậm chí có thể cân đôi, cân ba hay lao vào giữa đội hình địch và bắt thành công chủ lực rồi thoát đi. Vậy nên, một khi tìm được chủ nhân thực sự thì Florentino chẳng ngán ai bao giờ !

Dàn tướng bị cầm tù trên bảng cấm nhiều nhất Liên Quân mùa 19_4

Veera

Mùa 19 Liên Quân Mobile không có một hiệu chỉnh nào về mặt sức mạnh dành cho Veera, tuy nhiên không vì thế mà sự bá đạo của vị tướng này giảm đi. Dùng Veera để tham gia đấu rank là vô cùng thích hợp bởi cô nàng sở hữu lối chơi bắt lẻ và giao tranh liên tục cùng với đó là giao tiếp giữa những người chơi thường không quá tốt.

Dàn tướng bị cầm tù trên bảng cấm nhiều nhất Liên Quân mùa 19_5

Như đã biết, ở mùa này sự nổi lên của phù hiệu mới Luyện Kim cũng giúp ích rất nhiều cho các vị tướng với khả năng “hack vàng” đỉnh cao, trong đó có Veera. Vị tướng này sẽ sớm thu được lượng vàng lớn và nhanh chóng đạt được ngưỡng trang bị, do vậy mà sát thương dồn vào với 1 combo đầy đủ là cực khủng khiếp, có thể lấy mạng chủ lực chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, Veera cũng tồn tại một điểm khiến Game thủ vô cùng ức chế đó chính là chiêu 2 Hôn Gió cực khó chịu và lối chơi rình rập, ăn lén của vị tướng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!