Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/03/2022, 11:53 AM

Liên Quân Mobile: Hứa hẹn bùng nổ khi dự sẽ ‘bắt tay’ với BigBang và Blackpink?

Liên Quân Mobile dường như không ngại làm bất cứ điều gì để có thể 'chiều lòng' các game thủ của mình khi quyết định mở một cuộc khảo sát về người chơi mà game thủ muốn hợp tác, kết quả thủ lại đầy bất ngờ.

Liên Quân Mobile được biết đến là 'tựa game quốc dân' tại Việt Nam với số lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Một trong những dấu ấn đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua được tựa game quốc dân này 'khoe' đủ để thấy sức hấp dẫn của nó khi chỉ trong vòng 24h, Liên quân Mobile đã có đến 50 triệu trận đấu. 

Liên Quân Mobile: Hứa hẹn bùng nổ khi dự sẽ ‘bắt tay’ với BigBang và Blackpink? 1
Liên Quân Mobile đang hứa hẹn nhiều đổi mới trong thời gian tới. Ảnh chụp màn hình

Liên Quân Mobile đang hứa hẹn nhiều đổi mới trong thời gian tới. Ảnh chụp màn hình

Để có được thành công và sức hút như thế chính là nhờ vào các sự kiện hấp dẫn, dễ chơi và dễ trúng của NPH. Trong số đó, phần còn lại cũng không thể không kể đến sự thấu hiểu và lắng nghe để 'chiều lòng' các anh em game thủ. 

Cách đây không lâu, Garena đã gửi đến các game thủ của mình một form khảo sát với mong muốn đem đến các dự án hợp tác nóng hổi với một trong số các thương hiệu và đơn vị nổi tiếng trên toàn thế giới nhằm nắm bắt 'tâm tư tình cảm' của các anh em. 

Liên Quân Mobile thật biết cách chiều lòng các khán giả. Ảnh: Internet

Liên Quân Mobile thật biết cách chiều lòng các khán giả. Ảnh: Internet

Dường như ngoài việc đi tặng quà cho các game thủ thì Garena có vẻ rất 'mát tay' trong các thương vụ collab với nhiều bộ anime nổi tiếng như: Sword Art Online, One Punch Man… thậm chí là cả những ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP cùng trang phục Murad M-TP Thần tượng học đường hoặc Ninh Dương Lan Ngọc với trang phục Mina Chị đại lắm chiêu.

Để có thể đủ sức soán ngôi và vượt mặt nhiều tựa game MOBA khác thì mới đây Liên Quân Mobile đã nhá hàng nhiều đơn vị sắp collab trong tương lai với một khảo sát online trên fanpage chính thức của Garena.

BigBang hay Blackpink là những nhóm nhạc đình đám mà các game thủ mong muốn Liên Quân có thể hợp tác cùng. Ảnh: Internet

BigBang hay Blackpink là những nhóm nhạc đình đám mà các game thủ mong muốn Liên Quân có thể hợp tác cùng. Ảnh: Internet

Ngay khi thông tin này được đăng tải thì đã ngay lập tức có rất nhiều fan kéo vào bên dưới để bình luận vì trong đó có sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc, đáng phải kể đến như BigBang hay Blackpink...

Và dường như nếu mong muốn của anh em game thủ thành công thì rất có thể trong một ngày không xa, tựa game quốc dân nhiều khả năng sẽ 'bắt tay' với những nhóm nhạc đình đám như BigBang hay Blackpink. Hãy cùng chờ xem Liên Quân Mobile có thực sự 'bùng nổ' nếu có những cú 'bắt tay huyền thoại' này hay không nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!