Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/10/2021, 16:15 PM

Liên Quân Mobile nhá hàng fanart Yena Wave tương tự Seraphine của LMHT

Hình ảnh trang phục mới nhất của Yena đã được Garena Liên Quân Mobile đăng tải và có phần khá tương đồng với vị tướng Seraphine của LMHT.

Yena là một trong những vị tướng “con cưng” trong Liên Quân Mobile và được Garena ưu ái với lượng trang phục lên đến con số 8. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Liên Quân Mobile, vị tướng này đã vinh dự nhận được trang phục tiếp theo của mình với tên gọi Yena Wave. Đây là vị tướng được rất nhiều game thủ yêu thích nên trang phục này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải xuống tiền ngay lập tức.

1

Chỉ trong một thời gian ngắn, các game thủ đã sáng tạo ra hàng loạt fanart liên quan đến trang phục Yena Wave này. Tuy vậy, một trong số đã được Garena Liên Quân Mobile đăng tải và gây nhiều tranh cãi vì có phần khá tương đồng với vị tướng Seraphine trong vũ trụ LMHT.

2

Theo đó, hình ảnh Yena với mái tóc màu hồng và tư thế đánh đàn guitar được nhận xét là giống với vị tướng nữ cũng có chủ đề âm nhạc trong LMHT là Seraphine. Seraphine là một vi tướng của LMHT với cốt truyện là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ cũng như là nhà sản xuất âm nhạc nên cũng không quá khó hiểu khi các game thủ nhận sự tương đồng giữa cả hai.

3

Tuy vậy, bức hình kia chỉ đơn giản là phiên bản fanart của Yena Wave do người hâm mộ Liên Quân Mobile thực hiện mà không phải là trang phục thật sự sẽ xuất hiện trong game. Trên thực tế, trang phục Yena Wave lại khác biệt rất nhiều so với vị tướng Seraphine của LMHT. Nhiều game thủ Liên Quân đã dành lời khen cho tác giả đã tạo ra fanart này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!