Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 21:29 PM

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3

Sau khi đánh bại Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming, TDT tiếp tục cho thấy là “người chơi hệ địa chấn” khi tiếp tục đánh bại đội tuyển dẫn đầu BXH Saigon Phantom.

ĐTDV mùa Đông 2022 đã được diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận với thế trận khó lường. Trong đó, TDT là cái tên được đánh giá là “ngựa ô” của mùa giải bởi phong độ xuất chúng. Minh chứng cho thấy bản thân còn gây “địa chấn” còn hơn cả HEAVY khi thẳng tay đánh bại Đương kim Vô địch Thế giới V Gaming.

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3 1

Trong khi sự việc còn đang khiến mạng xã hội xôn xao thì đội tuyển Liên Quân Mobile này tiếp tục chứng minh là cái tên “đáng gờm” khiến cho các “ông lớn” phải dè chừng. Cụ thể, trong trận đấu vào tối nay (11/8), đội tuyển này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiếp tục đánh bại đội tuyển đang dẫn đầu BXH ĐTDV mùa Đông 2022 Saigon Phantom.

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3 2

Đáng nói, với những tình huống giao tranh áp đảo mà TDT thể hiện trước nhà vô địch ĐTDV mùa Xuân 2022, TDT cũng là đội tuyển đầu giành được chiến thắng 3-0 tại mùa giải này, khiến cho “ông lớn” Saigon Phantom không có cơ hội gỡ gạc. Theo đó, bước vào trận đấu, nhiều người vẫn đặt kỳ vọng cho đội tuyển Esports được sáng lập bởi Yamate khi Saigon Phantom giữ vững được phong độ, liên tục thắng trước hàng loạt đội tuyển và dẫn đầu BXH tuần đầu tiên.

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3 3

Thậm chí, khi bước vào trận đấu, Saigon Phantom cũng được đánh giá là đội áp đảo hoàn toàn trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, TDT đã có màn lật ngược thế trận vô cùng mãn nhãn và dẫn trước đối thủ với tỉ số 1-0. Thừa thắng xông lên, không còn phải chịu áp lực từ đầu trận nên TDT đã bắt đầu triền khai thế trận chắc chắn và qua đó đã đánh bại hoàn toàn Saigon Phantom và nâng tỷ số lên 2-0. 

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3 4

Cuối cùng, sau khi cho nhà vô địch quốc tế V Gaming nếm mùi thất bại, TDT tiếp tục tạo nên địa chấn với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước đương kim vô địch ĐTDV mùa Xuân 2022. Trước bàn thua không thể gỡ gạc này của Saigon Phantom, BLV Namsensei đã thể hiện sự thất vọng với màn trình diễn của Jiro khi mới gia nhập đội tuyển.

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3 5

Sau trận đấu, anh chia sẻ: "Nếu Jiro không thể cải thiện, Yiwei không thể quay lại. Thậm chí, Lạc Lạc hay Zeref sẽ phải training vị trí này. Bởi phong cách, phong độ của Jiro quá đáng báo động. Jiro yếu là một phần. Nhưng điều này kéo theo Bâng phải chăm sóc toàn thời gian, luôn là bảo mẫu cho Jiro. Ngay cả ván đấu sử dụng Aoi, vị tướng cần ăn thịt, Eland'orr cần kiểm soát nhưng Bâng không thể làm được điều đó ở cánh dưới. Rất đáng lo cho SGP".

Ngoài ra, anh chán nản khi Jiro không thể tạo ra đột biến dù sở hữu những vị tướng mạnh. "Tôi lại không hề thấy tình huống nào Jiro tạo ra bất ngờ trước đội tuyển TDT Esports".

Liên Quân Mobile: Nhà vua ngã ngựa khi Saigon Phantom thua TDT “sấp mặt”, không thể gỡ gạc với tỉ số 0-3 6

Có thể thấy, trong khi Jiro khiến người hâm mộ thất vọng khi không thể tạo ra được sự đột biến khi thay thế Yiwei thì TDT đang khẳng định vị thế và sức ép đáng gờm cho các đội tuyển còn lại tại ĐTDV mùa Đông 2022. Không chỉ tạo nên “địa chấn” và giành 3 điểm đầy thuyết phục mà TDT hiện cũng đã tạm thời vươn lên vị trí ngôi đầu BXH ĐTDV mùa Đông 2022, thay thế Saigon Phantom.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!