Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/03/2022, 22:19 PM

Liên Quân Mobile: TOP 3 bộ bí kíp khắc chế sức mạnh của 'quái tướng' Yue

TOP 3 bộ bí kíp khắc chế sức mạnh của tướng Yue trong Liên Quân Mobile đơn giản nhất được MGN chia sẻ nhằm tạo ra cơ hội cho anh em game thủ kiếm được điểm lên hạng.

'Quái tướng' Yue được biết đến là 1 vị tướng hỗ trợ mới trong Liên Quân Mobile.  Vị tướng Yue sở hữu sức sát thương cao cùng với khả năng cấu rỉa vô cùng khó chịu. Khi mới ra mắt, tướng Yue này được khá nhiều các anh em game thủ trong làng Liên Quân vô cùng yêu thích và muốn thử nghiệm.

Đây cũng là cơ hội để có thể kiếm được điểm lên hạng nếu như bạn nắm trong tay bí kíp khắc chế sức mạnh của vị tướng này được chia sẻ dưới đây:

Điểm mạnh của tướng Yue

'Quái tướng' Yue sở hữu bộ kỹ năng khá mạnh và được biết đến là một pháp sư đường giữa khá cao tính đến thời điểm hiện tại. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 bộ bí kíp khắc chế sức mạnh của 'quái tướng' Yue 1

Đôi khi cô nàng sẽ chiếm được lợi thế nhiều hơn trong nhiều trường hợp solo. Không chỉ sở hữu kỹ năng cấu rỉa máu tốt từ xa mà còn nhờ vào kỹ năng dồn sát thương vô cùng mạnh. Nếu như bạn biết cách tận dụng nội tại của vị tướng này thì có khả năng tung chiêu 1 và 2 liên hoàn. 

Điểm yếu của tướng Yue

Dù được đánh giá khá cao trong việc gây sát thương lên đối thủ nhưng dường như Yue đã thiếu đi khả năng cơ động và 'máu giấy'.

Bộ kỹ năng của Yue không chỉ đòi hỏi độ chính xác cao mà còn tuỳ thuộc vào kỹ năng của từng game thủ.

Chất tướng có thể 'khắc chế' được 'quái tướng' Yue

Để có thể khắc chế được Yue, bạn cần những vị tướng có khả năng áp sát nhanh và gây sát thương mạnh, có thể kể đến như: Allain, Zuka hay Ngộ Không...

cach-khac-che-tuong-yue-lien-quan6

Mặc dù có thể gây ra một lượng lớn sát thương nhưng vị tướng Yue lại không quá cơ động ngoại trừ chiêu cuối giật lùi về sau. 

Đây là lý do mà bạn nên tận dụng khả năng cơ động cao hoặc khả năng lao đến mục tiêu nhanh để có thể gank sớm, làm khó tướng Yue trong việc sớm hoàn thành được những trang bị cần thiết và làm giảm đi sức mạnh của vị tướng này một cách đáng kể. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 bộ bí kíp khắc chế sức mạnh của 'quái tướng' Yue 3

Ngoài ra, những vị tướng có chiêu thức khống chế cứng như Omen hay Aleister, Arum... cũng được xem là một sự lựa chọn không tồi chút nào. 

Một trong những điều cần chú ý chính là cần giữ chân vị tướng Yue và dồn sát thương sẽ khiến cô mất khá nhiều thời gian để thoát ra cũng như khống chế và dễ dàng lên bảng điểm số nhanh chóng. 

Trang bị khắc chế tướng Yue như thế nào?

Để có thể đối phó với các vị pháp sư thì Huân Chương Troy được xem là món đồ khắc chế cứng khi mang lại hiệu quả cao trong việc tránh bị sốc sát thương của vị tướng Yue. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 bộ bí kíp khắc chế sức mạnh của 'quái tướng' Yue 4

Ngoài ra, để có thể khắc chế Yue một cách hiệu quả bạn cần nạp thẻ Garena trang bị kháng phép khác như Giày Kiên Cường, Giáp Gaia... cũng nên được sử dụng để tránh nằm xuống quá nhanh trước sức sát thương của vị tướng này.

Nếu như hiểu rõ được bộ kỹ năng cũng như những điểm yếu của vị tướng Yue sẽ nhanh chóng giúp các game thủ khá dễ dàng hơn trong việc khắc chế vị tướng này. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!