Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/04/2022, 16:01 PM

Liên Quân Mobile: TOP 3 chiến thuật giúp Lauriel 'thổi bay' mọi pháp sư trong giao tranh

TOP 3 chiến thuật này sẽ giúp cho nữ tướng xinh đẹp Lauriel có thể 'thổi bay' được các loại pháp sư trong giao tranh.

Luôn được xem là một nữ tướng xinh đẹp, được các kiện tướng vô cùng thích thú nhờ bộ kỹ năng cơ động cùng lối chơi hoa mỹ, Lauriel vẫn bị cho ra 'chuồng gà' do không có một độ thuần thục nhất định. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 chiến thuật giúp Lauriel 'thổi bay' mọi pháp sư trong giao tranh 1

Với nhược điểm này khiến cho các kiện tướng trở nên khó khăn khi đối đầu với những đối thủ có tầm kỹ năng cao hơn ở giai đoạn meta hiện tại trong Liên Quân Mobile.

1. Đối đầu với nhóm Pháp sư sát thủ 

Những pháp sư có thiên hướng sát thủ như Zill, Raz hay Flash thì đều hiếm khi được sử dụng trong thời gian gần đây do độ khó cao, tốn nhiều thời gian để thuần thục. 

Tuy nhiên sau khi đã trở thành 'boy 1 champ' các vị tướng này thì đừng bao giờ nghi ngờ về độ ảo diệu mà các kiện tướng sẽ phải gặp khi đối đầu. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 chiến thuật giúp Lauriel 'thổi bay' mọi pháp sư trong giao tranh 2

Dù vậy, một trong những điểm yếu khó bỏ của các Pháp sư dạng sát thủ này là kỹ năng dọn lính yếu và thường phải kết hợp các đòn tay. 

Do đó, Lauriel có lợi thế cực kỳ lớn khi đẩy đường nhanh hơn đối thủ, có thể dễ dàng di chuyển trước sang các đường canh, thu thập thông tin cũng như tạo ram một áp lực vô hình cũng như có sự bất ngờ lớn, khiến đối thủ bối rối và luôn trong tình thế bị động. 

2. Đối đầu với Pháp sư truyền thống

Khi nhắc đến các pháp sư truyền thống thì các anh em thường nghĩ đến những pháp sư có tầm sử dụng kỹ năng xa, cấu rỉa máu cũng như nhiều khả năng khống chế. 

Ngoài ra, sát thương của những vị tướng Pháp sư truyền thống như Krixi, Veera, Ignis là không đùa được khi có thể làm ảo thuật biến mất các vị tướng Xạ Thủ hay Sát Thủ yếu máu rất nhanh.

Nhưng đa số điểm cố hữu của các vị tướng này chính là chân ngắn, chạy chậm và các chiêu thức định hướng nên cần thời gian để căn chỉnh, nếu không chỉ tốn năng lượng trong vô ích. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 chiến thuật giúp Lauriel 'thổi bay' mọi pháp sư trong giao tranh 3

Do đó, khi đối đầu với những vị tướng ở Pháp sư truyền thống thì các anh em game thủ nên sử dụng Lauriel một cách bình tĩnh và cực kỳ kiên nhẫn, chờ đợi cấp độ 4 đến bởi dù tăng sức mạnh nhưng Lauriel chưa bao giờ được đánh giá cao trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Nhiệm vụ của anh em là tập trung vào nhiệm vụ đẩy đường nhanh để đi đảo đường, có được lượng vàng cũng như kinh nghiệm ổn định thì sẽ có đủ trang bị cũng như cấp độ cần thiết cho giai đoạn sau được xem là ưu tiên số 1 của Lauriel.

Nếu như có cơ hội thì bạn có thể sử dụng Đôi Cánh Thuần Khiết để kích hoạt được nội tại thì các kiện tướng cũng không ngần ngại mà tấn công. 

3. Đối đầu với nhóm Pháp sư toàn năng

Trong nhóm pháp sư toàn năng này thì những Tulen, Zata hay Liliana đều có khả năng làm tốt những gì mà một vị pháp sư cần có như sát thương dồn lớn, tầm kỹ năng xa, khống chế mạnh, đồng thời cũng vẫn sở hữu các chiêu thức có khả năng bay nhảy như chim và biến ảo vô cùng. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 chiến thuật giúp Lauriel 'thổi bay' mọi pháp sư trong giao tranh 4

Do đó, khi trao đổi chiêu thức trong giai đoạn đầu thì Lauriel hoàn toàn có thể làm tốt điều này nếu như các bạn đủ kỹ năng để sử dụng cô nàng. 

Đại Thiên Sứ đa phần tập trung chủ yếu vào những lần nổ đến từ nội tại và điều này sẽ vô cùng khó khi bạn cần dọn hết đống lính ở đường mới thì mới có thể tận dụng được điều này. 

Trong khi đó chỉ cần một bộ combo nhẹ nhàng của Tulen hay Liliana cũng đủ có thể khiến cho Lauriel mất đi nửa cây máu của mình và dọn dẹp đàn lính vừa lâm trận. 

Do đó, nếu như các anh em sử dụng tướng Lauriel khi gặp nhóm pháp sư này thì cần hết sức né tránh giao tranh, chờ đối thủ sơ hở và chăm chỉ đảo đường cùng người đi rừng mới được xem là 'thượng sách'.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!