Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 17:12 PM

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến 'kẻ kỳ đòn' Toro phải khóc thét khi chạm trán!

Được xem là vị tướng 'trâu bò' và 'lì đòn' nhất trong Liên Quân Mobile nhờ bộ kỹ năng miễn khống chế cũng như gây khống chế lên kẻ địch nên việc khống chế Toro chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Vị 'quái tướng' Toro được biết đến là một trong số những vị tướng 'trâu bò' bậc nhất của Liên Quân Mobile với bộ kỹ năng miễn khống chế và gây khống chế lên kẻ địch. 

Toro hay còn có tên gọi khác là Sứ giả hư vô có vai trò chủ yếu là đỡ đòn khi chọn cho mình vị trí đường có Rồng với nhiệm vụ bảo kê Xạ thủ, yểm trợ cho đồng đội tấn công cũng như tiêu dịch kẻ địch. 

Để khắc chế được Toro thì cần nắm được điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng này.

Điểm yếu của tướng Toro

Vị tướng Toro có sát thương lên kẻ địch không cao, tốc độ di chuyển chậm chạp và thiếu linh hoạt cũng như độ cơ động.

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến 'kẻ kỳ đòn' Toro phải khóc thét khi chạm trán! 1

Do đó, để khống chế được Toro thì bạn cần chọn các vị tướng có kháng hiệu ứng, đặc biệt cũng không nên sử dụng các chiêu thức vào hắn khi Toro sử dụng các kỹ năng do nội tại của hắn sẽ miễn khống chế. 

TOP 3 tướng khắc chế Toro tốt nhất 

TOP 1: Alice đối đầu Toro cực 'khét'

Nữ tướng Alice được biết đến là một trợ thủ vô cùng linh hoạt trong các kỹ năng của mình khi có thể giúp đồng đội rất nhiều trong các pha giao tranh. 

Alice có thể dùng kỹ năng Lá chắn thời không, buff giáp cho đồng đội lân cận và tăng tốc độ chạy cùng với Vụ nổ thời không để làm choáng kẻ địch và gây sát thương phép thuật. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến 'kẻ kỳ đòn' Toro phải khóc thét khi chạm trán! 2

Cuối cùng nữ tướng này sử dụng chiêu cuối là Dòng chảy thời không để tạo ra một vùng năng lượng ma thuật khi mỗi 0,5 giây gây sát thương phép thuật, đồng thời làm giảm phép và tốc độ chạy của các nạn nhân trong vùng ảnh hưởng. 

Ngoài ra, Alice có nội tại khi sử dụng một kỹ năng sẽ tăng 20% tốc độ chạy trong 1 giây vô cùng linh hoạt và khó chịu và là khắc tinh hoàn hảo của Toro. 

TOP 2: Chaugnar khắc chế hoàn hảo của Toro

Chaugnar được xem là một trợ thủ/đỡ đòn với chiêu cuối có thể phá giải hết những chiêu thức khống chế do kẻ địch gây ra. 

Vị tướng này được xem là khắc tinh của mọi vị tướng trên bản đồ Liên Quân Mobile khi có thể dùng chiêu Thủy triều để làm chậm mục tiêu, đồng thời gây nên sát thương phép thuật, tiến đến tiếp cận và tung ra kỹ năng Nước xoáy gây sát thương phép thuật cùng chiêu cuối Vực hỗn loạn có thể kháng tất cả các khống chế, miễn thương.

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến 'kẻ kỳ đòn' Toro phải khóc thét khi chạm trán! 3

Cùng với đó là nội tại mỗi khi tung kỹ năng Thủy triều sẽ giúp vị tướng này có thể hóa giải tất cả các hiệu ứng khống chế, tăng khả năng miễn thương nhờ tốc độ chạy chỉ trong 2s. 

TOP 3: Cresht phủ đầu Toro

Được xem là một đỡ đòn/trợ thủ, vị tướng Cresht sở hữu kỹ năng hóa thành quái vật khổng lồ bằng chiêu cuối Thủy Thần và khiến không một ai có thể cản được trong việc bảo kê đồng đội để mở ra giao tranh. 

Vị tướng Cresht có khả năng sử dụng kỹ năng Đinh ba thủy quân để đẩy lùi khi Toro lao đến mà chưa kịp sử dụng chiêu thức tiếp theo. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến 'kẻ kỳ đòn' Toro phải khóc thét khi chạm trán! 4

Ngoài ra có thể tạo lớp giáp cho đồng đội bằng kỹ năng Bọt bong bóng và khi đã tích đủ nộ thì Cresht sẽ hóa thân thành Thủy thần để tạo ra một lớp giáp mạnh mẽ có thể tấn công đến hết tất cả những kẻ cản đường, tạo ra cơn đại hồng thủy làm choáng, chậm và đẩy lùi. 

Cresht được xem là một trong số 3 vị tướng có thể gây khó dễ với tướng Toro khi đi trên đường có Rồng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.