Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/04/2022, 19:23 PM

Liên Quân Mobile: TOP 4 'con bài' khiến Fennik tái mặt nếu phải chạm trán

Nhờ chiếc ná thun 'thần sầu' sở hữu tầm đánh xa hơn so với đại đa số các xạ thủ khác mà Fennik trở thành nỗi ám ảnh của không ít game thủ.

Trong vai trò là một xạ thủ nhưng Fennik lại luôn được người chơi game sử dụng ở 2 vị trí là đi Rừng và đi đường Rồng. 

Nhờ vào chiếc ná thun 'thần sầu' với tầm đánh xa cùng các kỹ năng có hiệu ứng khống chế và gây sát thương lớn lên kẻ địch mà Fennik luôn khiến các game thủ phải dè chừng. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 'con bài' khiến Fennik tái mặt nếu phải chạm trán 1

Tuy nhiên, TOP 4 vị tướng được xem là 'con bài' dưới đây là khắc tinh của Fennik và sẽ khiến vị tướng này phải cẩn trọng nếu chạm trán trong Liên Quân Mobile.

Fennik có nhược điểm gì?

Do bản thân là một xạ thủ nên Fennik có lượng máu vô cùng ít. Ngoài ra các kỹ năng sử dụng định vị mục tiêu của vị tướng này cũng dễ bị tránh né và mắc sai lầm khi giao tranh.

Fennik cần một người chơi có kỹ năng tốt vì độ khó cao, nếu như không linh hoạt thì rất dễ bị đốn gục trong các pha combat.

TOP 4 tướng là nỗi ám ảnh đối với Fennik

TOP 1: Sát thủ Nakroth khắc chế Fennik

Sát thủ Nakroth được xem là con bài đáng sợ đối với Fennik khi chạm trán. 

Cũng là vị tướng đi rừng nhưng Nakroth lại linh động và có khả năng gây ra sát thương lớn hơn. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 'con bài' khiến Fennik tái mặt nếu phải chạm trán 2

Vị tướng này có thể tiếp cận và hất văng lên bằng kỹ năng Bồi thẩm đòn cùng chiêu cuối Gươm hành quyết, hất văng Cáo siêu thanh lần nữa và gây ra sát thương vật lý lớn, đồng thời có thể tái kích hoạt chiêu Bồi thẩm đòn lần 2 để áp sát Fennik nếu vị tướng này dùng kỹ năng Nẹt điện để bỏ trốn. 

Cuối cùng, Nakroth sẽ nhảy phiếu sau  bằng kỹ năng Nguồn cơn rắc rối để tránh chiêu Lốc siêu thanh của Fennik và nhanh chóng hạ gục đối thủ. 

TOP 2: Ngộ Không khắc chế Fennik

Nếu nhắc đến Tề Thiên Đại Thánh thì bất cứ xạ thủ nào cũng đều phải toát mồ hôi bởi chỉ trong 1 combo đã đủ để hạ gục được 1 đối thủ. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 'con bài' khiến Fennik tái mặt nếu phải chạm trán 3

Với chiêu Ẩn thân thuật có khả năng tiếp cận và gây ra sát thương chí mạng, đồng thời dùng kỹ năng Cân đẩu vân để dí theo và gây ra sát thương vật lý lên kẻ địch. 

Ngộ Không sẽ nhanh tay tung ra cho mình chiêu cuối là Gậy như ý để hất vào kẻ địch, làm choáng mục tiêu khiến cho Fennik khó có khả năng sống sót. 

TOP 3: Xạ thủ Violet khắc chế Fennik

Với chiêu thức Đạn xuyên thấu, xạ thủ Violet có khả năng tránh né các kỹ năng Nẹt điện, Lốc siêu thanh cũng như gây ra sát thương chí mạng lên kẻ địch. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 'con bài' khiến Fennik tái mặt nếu phải chạm trán 4

Cùng với đó là kết hợp với Kỹ năng Khai hỏa và Đạn nổ để có thể nhanh chóng tiêu diệt Fennik.

Nhờ nội tại các đòn đánh thường của Violet được giảm hồi chiêu kỹ năng Đạn xuyên thấu nên hồi rất nhanh, có thể lăn qua lăn lại để tránh sát thương từ các chiêu thức Fennik tung ra và kết liễu kẻ địch bằng sát thương chí mạng. 

TOP 4: Tướng Aleister 'chặt đẹp' Fennik

Nếu nói về khống chế cứng giúp team bắt kẻ địch chủ chốt để lật ngược thế cờ thì phải tôn vinh Aleister lên vị trí 'bậc thầy'. 

Nhờ chiêu Vách ngăn hắc ám, Aleister có thể làm choáng cùng kỹ năng Ma trận thống khổ có thể cấu rỉa máu của kẻ địch và tung ra chiêu cuối là ngục tù vĩnh hằng, bẫy kẻ địch trong một nhà tù ma thuật và gây nên một lượng sát thương phép vô cùng lớn. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 'con bài' khiến Fennik tái mặt nếu phải chạm trán 5

Aleister cần chú ý một điều đó là nên đi cùng với đồng đội, tránh đi lẻ khi mà Fennik đã trở nên quá mạnh thì mới mong có thể hạ gục được hắn.

Hy vọng rằng, với TOP 4 vị tướng này thì bạn sẽ dễ dàng xoay sở khi chạm trán với Fennik.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!