Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/04/2022, 17:18 PM

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến Violet phải 'khóc ròng' trong giao tranh

TOP 4 vị tướng trong Liên Quân có thể 'đốn gục' hoặc hạn chế sự nguy hiểm của Violet trong giao tranh mà bạn đừng bao giờ bỏ lỡ!

Thời điểm hiện tại, 'quái tướng' Violet trong Liên Quân Mobile luôn được xem là một trong những vị tướng đứng đầu trong TOP xạ thủ. 

Không ít game thủ đã phải đau đầu để tìm ra cách có thể khắc chế được sức mạnh quái đản của vị tướng này.

Tướng Ormarr

Được biết đến là một trong những vị tướng sở hữu nhiều kỹ năng khống chế cùng khả năng áp sát tốt, Ormarr được xem là một gợi ý không hề tồi. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến Violet phải 'khóc ròng' trong giao tranh 1

Dù vậy, điều đặc biệt vị quái tướng này không cần phải lên đồ mới gây ra sát thương lớn. Chỉ với những trang bị chống chịu nhưng vị tướng này vẫn có thể gây ra hàng tấn sát thương trong giao tranh. 

Không chỉ có khả năng làm choáng liên tục, thời gian hồi chiêu của Ormarr ở các mốc cấp độ 1, cấp độ 6 và cấp độ 6 + 40% giảm hồi chiêu.

Tướng Aleister

Aleister là một trong số những pháp sư đường giữa khiến Violet không khỏi phải dè chừng nếu muốn lao lên. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến Violet phải 'khóc ròng' trong giao tranh 2

Tướng Aleister không chỉ sở hữu khả năng làm choáng trên diện rộng và ép góc với Vách ngăn hắc ám mà chiêu cuối Ngục tù vĩnh hằng mới thực sự là đòn đáng sợ. 

Chiêu này đã làm nên thương hiệu của 'trùm khống chế' khi có lượng sát thương lớn cùng thời gian khống chế có thể lên đến 2,5s khiến Violet không khỏi ngán ngẩm. 

Dù tầm chiêu không cao nhưng Aleister hoàn toàn có thể sử dụng kỹ năng bổ trợ Tốc Biến và lao lên áp sát tuyệt đối. 

Tướng Grakk

Không quá màu mè với nhiều kỹ năng khống chế nhưng Grakk lại là sự lựa chọn hoàn hảo với khả năng 'gắp phát trúng luôn'.

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến Violet phải 'khóc ròng' trong giao tranh 3

Sở hữu chuỗi combo cơ bản của Kẻ Phàm Ăn chính là kéo về Xích Ma Quái sau đó hút đối phương nhờ chiêu cuối Nuốt Chửng. 

Nếu như bị kéo trúng thì Violet sẽ bị tách khỏi đội hình và khó lòng chạy thoát được khi mà những đồng minh của Grakk sẽ nhanh chóng 'thịt' Violet.

Tướng Gildur

Tướng Gildur thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời nhờ tổng cộng ba hiệu ứng khống chế cứng từ tầm xa cho đến trên diện rộng, cùng với khả năng áp sát tức thời tốt đến từ Quả Đấm Vàng. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng khiến Violet phải 'khóc ròng' trong giao tranh 4

Nếu như có được vị trí cũng như thời cơ lao vào tốt, kết hợp cùng chuỗi kết thúc chiêu thức hoàn hảo thì Gildur sẽ làm một tiền đề tốt để các đồng minh có thể thoải mái xả sát thương. 

Đừng nói là Violet chứ ngay như những vị tướng xạ thủ hay pháp sư khác khi trúng phải khống chế của Gildur mà không có Thanh Tẩy thì cũng chỉ biết 'khóc ròng' mà thôi.

Đứng trước Violet bạn đừng quá lo sợ bởi TOP 4 vị tướng trên sẽ phần nào hóa giải sức mạnh của Violet trong giao tranh cũng như khống chế vị tướng này một cách hiệu quả.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!