Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 08:26 AM

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane

Mặc dù các sát thương mà đấu sĩ Thane dội lên kẻ địch không quá cao nhưng Thane có khả năng hứng chịu mọi sát thương và để đồng đội phía sau có thể tấn công, tiêu diệt kẻ địch do đó đây là vị tướng vô cùng hữu ích, tìm cách khắc chế Thane cũng không hề đơn giản.

Trong Liên Quân Mobile, Thane được xem là vị tướng đỡ đòn/đấu sĩ có khả năng mở đầu combat, được xem là tiền đạo xung phong trong các pha giao tranh tổng với kẻ địch, có thể giúp cho đồng đội có thể khống chế và hứng chịu được lượng sát thương dội xuống, làm 'lá chắn' để đồng đội 'thừa thắng xông lên' và tiêu diệt kẻ địch nhanh gọn. 

Chính vì lý do đó mà Thane được xem là vị tướng vô cùng hữu ích trong các trận đấu và thường được người chơi lựa chọn làm tướng 'tủ'. Do đó nếu muốn tiễn Thane lên bảng đếm số thì đòi hỏi cần lựa được chất tướng có thể vô hiệu hoá được Thane trong giao tranh.

Điểm yếu của Thane

Một trong những điểm yếu đầu tiên của Thane chính là những sát thương mà vị tướng này dội lên kẻ địch không quá cao. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane 1

Ngoài ra, các chiêu thức định vị hướng để tấn công rất dễ né tránh bởi những tướng cơ động cũng như dễ tung chiêu để mắc sai lầm khi không trúng mục tiêu cần phải không chế.

Thane di chuyển khá chậm chạp và kém tính cơ động trong các pha giao tranh, thiếu đi các kỹ năng khống chế cứng và dễ dàng bị vô hiệu hoá bởi các pha khống chế cứng. 

TOP 5 tướng có thể khắc chế Thane tốt nhất

TOP 1: Tướng Gildur

Trong vai trò là một đỡ đòn/pháp sư nhưng chiêu thức cùng nội tại đều có sự khống chế cứng nên Thane cực kỳ ngại khi phải chạm trán Gildur. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane 2

Với vụ nổ vàng làm choáng lên tất cả kẻ địch trong tầm chiêu, Gildur có thể lướt tới và tiếp cận kẻ địch và tung ra những cú đấm hoàng kim nhờ kỹ năng Quả đấm vàng. 

Gildur cũng hoàn toàn có khả năng khống chế Thane nhờ kỹ năng Vương quốc vàng gọi xuống cơn mưa tiền gây choáng cũng như tạo ra một lượng sát thương phép thuật vô cùng lớn. 

TOP 2: Tướng Chaugnar

Chaugnar là một trong những vị tướng vô cùng hữu ích dùng để khống chế Thane và có thể hoá giải mọi chiêu thức của vị tướng này. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane 3

Chaugnar có thể dùng cho mình kỹ năng Vực hỗn loạn để gọi ra một nguồn năng lượng hỗn độn giúp hoá giải mọi hiệu ứng khống chế trên đồng minh, giúp nhận thêm miễn thương tăng tốc độ chạy.

Ngoài ra, Chaugnar cũng có thể kết hợp thêm bộ kỹ năng Thuỷ triều và Nước xoá gây nên hiệu ứng làm chậm, sát thương phép thuật lên mục tiêu mắc phải. 

Nội tại của Chaugnar mỗi khi tung ra chiêu Thuỷ triều cũng sẽ giúp hắn có thể hoá giải mọi khống chế cộng với tăng 10% miễn thương cũng như tốc độ chạy chỉ trong 2s.

TOP 3: Aleister

Aleister luôn được xem là một pháp sư chuyên về khống chế và có thể gây nên không ít khó dễ cho team địch. Do đó, bạn nên dùng trong chiến đấu để có thể chiếm tỷ lệ thắng cao hơn. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane 4

Aleister có thể dùng chiêu Vách ngăn hắc ám và Ma trận thống khổ để gây nên hiệu ứng làm choáng, sát thương phép thuật lên kẻ địch trong vùng ảnh hưởng. 

Ngoài ra, vị tướng này có thể kết hợp với chiêu Ngục tù vĩnh hằng để bẫy kẻ địch trong một nhà tù ma thuật, gây ra sát thương phép cực lớn. 

TOP 4: Tướng Laville

Laville là một trong những vị tướng sở hữu bộ chiêu thức cơ động có khả năng khắc chế mạnh đối với Thane. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane 5

Nhờ vào việc liên tục gây ra sát thương với khả năng hit and run mạnh mẽ, Lavie đánh vào 'yếu huyệt' của Thane chính là sự kém cơ động để nhanh chóng chiếm lấy sức mạnh. 

Do đó, việc Thane bị Laville bắt sống và nhanh chóng tiễn lên bảng đếm số là hoàn toàn có thể xảy ra. 

TOP 5: Murad

Những vị tướng đấu sĩ mạnh và có khả năng cơ động như Murad là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn nếu muốn khắc chế sức mạnh của Thane. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'chiến tướng' có thể 'vô hiệu hoá' sức mạnh của đấu sĩ Thane 6

Murad có khả năng tạo ra lượng sát thương vô cùng lớn và có khả năng cấu rỉa và sốc sát thương đều vô cùng mạnh, khó có thể để Thane đến gần và ra chiêu được.

Hy vọng rằng với TOP 5 vị 'chiến tướng' này, việc đối đầu với Thane trong giao tranh không còn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người chơi nữa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!