Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/03/2022, 16:48 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng 2022

TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 hiện đã đi được một nửa chặng đường và nay đang phải tạm hoãn để tổ chức vòng loại Sea Game.

Cùng nhìn lại xem TOP 5 vị 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022.

Tướng Aya (96,7%)

Aya được biết đến là vị tướng hỗ trợ đầu tiên trong lịch sử Đấu Trường Danh Vọng với số lần cấm cao đến ngất ngưởng. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng 2022 1

Theo số liệu thì trung bình cứ 100 trận thì vị tướng này chỉ được 'thả' ra đúng 3 lần. Điều này đủ để thấy các vị tướng chuyên nghiệp đánh giá cao vị tướng này như thế nào. 

Tính đến thời điểm hiện tại, để có thể 'hoá giải' được quân bài Aya vẫn được xem là một bài toán khá khó trong Liên Quân Mobile.

Sau đợt buff sức mạnh mới đây, Aya đã thực sự trở thành 'quái tướng' với bộ chiêu thức của mình. Từ việc bào máu, làm chậm cho đến buff giáp hỗ trợ đồng đội hoặc khống chế.

Đừng nghĩ rằng chỉ khi Aya kết hợp với Florentino mới đáng sợ mà vị quái tướng này khi kết hợp cùng ai cũng đều đáng sợ cả. 

Tướng Omen (68,29%)

Cái tên đứng thứ 2 trong danh sách 'quái tướng' bị cấm nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 chính là Omen. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng 2022 2

Chúng ta đều có thể nhìn thấy ở những bậc rank từ Tinh Anh trở xuống, game thủ sẽ rất ít khi thấy 'gã đao phủ' này ở trên bảng cấm chọn, nhưng từ bậc Cao Thủ trở lên thì lại là câu chuyện khác. 

Một trong những điểm mạnh của Omen chính là sự đa năng khi có thể đảm nhận tốt những nhiệm vụ gần như ở mọi vị trí với lối lên đồ đa dạng, có thể đảm nhận vai trò như một cỗ máy sát thương hay hòn đá tảng đều được.

Trong các giải đấu, vị 'quái tướng' này thường bị cấm do sự khó chịu đến từ khả năng khống chế của anh chàng. Dù bạn có kỹ năng đến đâu hay nắm trong tay vị tướng biến hoá cỡ nào thì bạn cũng đều vô nghĩa khi dính Sát Vực.

Florentino (60,78%)

Việc đưa cái tên 'quái tướng' Florentino lên bảng BAN tướng vẫn luôn được xem là 'chân lý'.

Florentino có khả năng ra đòn liên tục và độ ảo diệu của gã kiếm quý tộc này chưa bao giờ bị coi thường tại chủ Mặt Trời. Đây là vị 'quái tướng' phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của người chơi nên Florentino lại càng nguy hiểm khi ở trong tay các tuyển thủ chuyên nghiệp. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng 2022 3

Không chỉ sở hữu lượng sát thương khủng và độ biến ảom tay kiếm hào hoa này còn sở hữu một điểm mạnh khác chính là xử lý được mọi kẻ địch kể cả tanker. 

Florentino còn được biết đến là một đấu sĩ không ngán đỡ đòn, yêu thích tấn công vì coi đối thủ chỉ là những 'bao cát' để tập luyện. 

Lorio (52,44%)

Dù không phải là vị tướng bị giam nhiều trong đấu rank nhưng Lorio lại là vị tướng thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp bởi đa phần các tuyển thủ đều có kỹ năng cao. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng 2022 4

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Lorio chính là độ cơ động, khả năng bào máu liên tục, đặc biệt là đòn ulti Bão Từ Trường làm choáng tầm xa huyền thoại. 

Tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022, đã có rất nhiều tuyển thủ có thể sử dụng tốt vị tướng bị cấm này.

Yue (49,39%)

Cái tên vị 'quái tướng' cuối cùng trong danh sách tướng bị BAN nhiều nhất tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 chính là Yue. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' bị 'BAN' nhiều nhất ở Đấu Trường Danh Vọng 2022 5

Đây là cái tên không có gì phải bàn cãi bởi ngay từ những giải đấu Tinh Anh trở lên, vị tướng này cũng đã có tỷ lệ cấm rất nhiều. 

Với lượng sát thương khủng khiếp mà Yue mang lại thì thật sự luôn là cơn ác mộng cho các đấu sĩ. 

Tính đến thời điểm hiện tại tại thì Yue vẫn đang là một trong những vị tướng hàng đầu về lượng sát thương chiêu thức. Thậm chí khi được kết hợp với Elsu thì đây thật sự là bộ đôi cấu rỉa đáng sợ nhất Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!