Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/03/2022, 21:38 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' giúp bạn dễ dàng có những màn Pentakill mãn nhãn

Mặc dù khá khó nhằn nhưng TOP 5 vị 'quái tướng' được MGN giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng có được những pha Pentakill mãn nhãn trong Liên Quân Mobile.

Tướng Lauriel

Ở vị trí Pháp Sư dồn sát thương, vị quái tướng Lauriel khá khó chịu với khả năng bay lượn - thêm nguy hiểm nếu như có sát thương cực cao. Chính điều này khiến cho cô nhanh chóng trở thành một trong những vị tướng 'vét' team và ăn Pentakill cực kỳ dễ dàng trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' giúp bạn dễ dàng có những màn Pentakill mãn nhãn 1

Với tốc độ gây ra sát thương cao của Con Đường Sám Hối và Đôi Cánh Thuần Khiết, Lauriel vừa rảnh tay rỉa máu ở tầm gần và vừa có thể rượt đuổi con mồi đang chạy về hồi máu ngay lập tức. 

Ngoài ra, ở chiêu cuối Phán Xét cũng giúp vị tướng này xử lý các tình huống nguy hiểm dễ thở hơn.

Tướng Zill

Zill được biết đến là mẫu tướng 'sát thủ' vô cùng mạnh với skill ám sát vượt địa hình bất ngờ của mình. 

Không dừng lại ở đó, 'quái tướng' Zill vẫn luôn sở hữu những pha Pentakill không tưởng.

Chiêu thức Bão Tố giúp cho Zill có khả năng hoàn thiện hơn về cơ chế hồi chiều của Phong Độn, đồng thời giúp hỗ trợ Ma Phong Ba có khả năng cơ động và áp sát nhiều mục tiêu chỉ trong thời gian ngắn. 

Trong khi đó, chiêu thức Phong Đao lại sở hữu sát thương tương đối lớn, đặc biệt khi đối diện với sát thương quay ngược của lưỡi phong đao cùng tầm đánh vô cùng tốt của kỹ năng này. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' giúp bạn dễ dàng có những màn Pentakill mãn nhãn 2

Tướng Zill cũng sở hữu chiêu cuối với sức sát thương lớn trên diện rộng - Phong Ba. Đây là chiêu thức có cơ chế không khác gì Ảo Ảnh Trảm của Murad, giúp Zill gần như trở thành 'bất tử' và miễn nhiễm với mọi sát thương cũng như hiếm khi trở thành mục tiêu khi kích hoạt. Để có thể đạt được Pentakill, các anh em cần sống lâu trong quá trình giao tranh, trong khi với Zill và chiêu thức Phong Ba thì điều này không quá khó. 

Tướng Murad 

Để có thể đạt Pentakill với tướng Murad có lẽ cũng không hề đơn giản. Đầu tiên bạn phải tìm cách để thuần phục được vị 'quái tướng' này trước đã. 

Mặc dù không có quá nhiều kỹ năng như Superman hay Liliana nhưng Murad vẫn được xem là mẫu tướng khó chơi bậc nhất của Liên Quân Mobile. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' giúp bạn dễ dàng có những màn Pentakill mãn nhãn 3

Vị 'quái tướng' này có khả năng áp sát cũng như làm choáng khó chịu nhờ chiêu thức Tàn Ảnh Đao, khiến đối thủ bị chậm đến 90% nhờ Vô Ảnh Vực. 

Tuy nhiên, thứ khiến cho vị tướng này dễ dàng đạt được Pentakill nhất lại nằm ở chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm với sức sát thương cực khủng trên diện rộng.

Mặc dù vậy, chỉ cần kẻ địch thoát ra khỏi phạm vi của tác dụng thì chúng sẽ không phải chịu thêm sát thương từ chiêu cuối của Murad nữa. 

Đây cũng là một trong những lý do vì sao mà bạn rất cần những người đồng đội sở hữu những kỹ năng khống chế tốt như Gildur hay Grakk để tăng thêm cơ hội sở hữu Pentakill.

Tướng Violet

Nếu nói đến Violet không thể không nhắc đến khả năng bắn rất lực của vị 'quái tướng' này. Đây là điều đã được kiểm chứng xuyên suốt mọi phiên bản của Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: TOP 5 'quái tướng' giúp bạn dễ dàng có những màn Pentakill mãn nhãn 4

Ngoài ra, những pha lộn bắn chí mạng cùng với tầm bắn khá xa khi kích hoạt Đạn Xuyên Thấu sẽ khiến cho Violet dễ dàng tiêu diệt được các mục tiêu yếu đuối bên phía đối thủ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. 

Ở một trận đấu có giao tranh hỗn loạn, nếu như Violet tìm được một vị trí đứng phù hợp để thoái mải sát thương thì Pentakill không phải là điều quá khó đối với bạn. 

Một trong những cách để tăng khả năng đạt được Pentakill khi bạn sử dụng Violet chính là hãy cố gắng tối  ưu các trang bị sát thương, tốc độ di chuyển và chí mạng nhé. 

Tướng Butterfly

Tướng Butterfly được biết đến là một trong những vị tướng có kỹ năng gây sát thương lớn trên diện rộng nhằm mục đích kết liễu cả 5 tướng địch trong vòng 1 nốt nhạc. 

top-5-tuong-giup-de-dat-pentakill6

Đây chính là một cách nhưng không được coi là phương án duy nhất để bạn có thể sở hữu Pentakill.

Để nói về khả năng gây sát thương trên diện rộng thì Butterfly chắc chắn là cái tên không được nhắc đến. Tuy nhiên, nếu nói đến việc ám sát từng mục tiêu thì chắc chắn Butterfly không thoát khỏi vị trí đầu bảng. Bộ kỹ năng của vị tướng này quá phù hợp để bạn có thể dễ dàng đạt được Pentakill. 

Việc dùng Butterfly một cách hợp lý sẽ giúp cho bạn dễ dàng đạt được Pentakill một cách dễ dàng để 'vét sạch' team địch chỉ trong nháy mắt.

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!