Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 07:47 AM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số

Vốn là vị tướng xạ thủ khá dễ chơi với khả năng giao tranh tổng khá tối ưu, khả năng khống chế toàn bản đồ nhưng việc khắc chế cũng như hạ gục Laville cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng.

Điểm qua bộ skill của xạ thủ Laville 

Để có thể khắc chế và hạ gục Laville trong Liên Quân Mobile đòi hỏi bạn phải biết được điểm mạnh cũng như điểm yếu cũng như lối chơi của vị tướng này.

Laville được biết đến là xạ thủ nhưng lại sở hữu lượng máu vô cùng ổn so với nhiều xạ thủ khác như Hayate hay Valhein...

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số 1

Chính lối bắn giống kiểu di chuyển đại liên của Capheny đã giúp Laville có lối di chuyển mượt mà, có khả năng hóa giải chiêu thức dù bị giới hạn ở một số kỹ năng đặc biệt nhưng chiêu cuối bắn toàn bản đồ đã giúp cho vị tướng này có được lợi thế giao tranh cho team mình. 

TOP 5 tướng dễ dàng hạ gục xạ thủ Laville

TOP 1: Tướng D'arcy

Trong Liên Quân Mobile, vị tướng D'arcy được xem là một trong những 'con bài' có khả năng khắc chế cứng Laville nhờ khả năng cấu rỉa tầm xa vô cùng hiệu quả. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số 2

Ngoài ra, lượng sát thương chính của D'arcy được biết đến chính từ đòn đánh thường sau khi dùng skill 1 sẽ giúp cho D'arcy có thể khống chế hoàn toàn Laville và khiến xạ thủ này không thể né chiêu được. 

Một trong những điểm mấu chốt ở đây chính là chiêu cuối của D'arcy có thể 'bắt' được vị tướng Laville. 

TOP 2: Tướng Nakroth

Vị tướng Nakroth được biết đến là vị tướng đại diện của một trong những vị tướng sát thủ vật lý không hề ngán chiêu 2 của xạ thủ Laville. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số 3

Nakroth thừa sự cơ động để có thể truy đuổi Laville đến cùng tận, đặc biệt là nội tại từ đòn đánh thường thú 4 lại có thể hất tung được kẻ địch. 

Ngoài ra, mọi người cũng có thể sử dụng các tướng sát thủ vật lý cơ động khác như Kriknak hay Murad.

TOP 3: Tướng Ngộ Không 

Một trong những đặc trưng nổi bật trong bộ chiêu thức của Ngộ Không chính là dùng skill thì đánh tay mà đây là điều mà Laville sợ nhất. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số 4

Ngoài ra 'khỉ vàng' còn có khả năng tiếp cận và dồn sát thương cực mạnh đến kẻ địch. 

TOP 4: Tướng Skud

Vị tướng Skud được xem là đấu sĩ có khả năng tiếp cận cũng như dồn sát thương vô cùng tốt. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số 5

Một trong những ưu điểm của vị tướng này chính là chiêu 2 với sát thương cường hóa khiến cho Laville khó có thể sống sốt.

TOP 5: Tướng Violet

Được biết đến là một trong những xạ thủ sở hữu khả năng cấu rỉa tốt từ chiêu 1, tướng Violet thực sự là nỗi ám ảnh đối với Laville khi chỉ cần có sự xuất hiện của Violet thì Laville sẽ khó lòng mà né được lượng sát thương được gây ra từ chiêu thức này.

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng dễ dàng 'hạ gục' và tiễn xạ thủ Laville lên bảng đếm số 6

Mặc dù vị tướng Laville là xạ thủ khá dễ chơi với khả năng giao tranh tổng tốt, nhưng hit and run vô cùng bá đạo cũng như khả năng khống chế trên toàn bản đồ nên cũng sẽ thành một vị tướng 'khó nhằn' nếu bạn không biết cách để khống chế. 

Hy vọng rằng khi đã hiểu rõ về Laville cũng như nắm trong tay các chiến thuật khắc chế vị tướng này thì việc tiễn Laville lên bảng đếm số chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.