Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 15:35 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng khiến xạ thủ Hayate 'tái mặt' khi giao tranh

Khắc chế xạ thủ Hayate như thế nào luôn là điều mà nhiều game thủ không khỏi loay hoay tìm kiếm. Với TOP 5 vị quái tướng này, Hayate chắc chắn sẽ phải 'đổ mồ hôi hột' khi phải chạm trán.

Trong Liên Quân Mobile, vị tướng Hayate hay còn được biết đến là ninja Tà Long sở hữu sức mạnh không chút tầm thường, được xem là xạ thủ cơ động mạnh nhất thời điểm những năm 2019. 

Danh xưng này khiến Hayate trở thành nỗi khiếp sợ của người chơi ngay khi nó mới ra mắt và TOP 5 vị tướng này sẽ giúp khắc chế phần nào sức mạnh của vị 'quái tướng' này. 

TOP 1: Ormarr

Vị tướng Ormarr là vị tướng dễ farm, sở hữu sức mạnh cực kỳ khủng ngay từ đầu game. 

Thậm chí vị tướng này còn sở hữu nhiều trang bị cùng nhiều kỹ năng tốt như khả năng gây choáng, đánh thẳng vào % máu của đối thủ. 

top5-tuong-khac-che-hayate1

Việc sử dụng vị tướng Ormarr để khắc chế Hayate bởi đây không chỉ là vị tướng sở hữu sức mạnh cùng lực sát thương cao mà còn dựa vào sức lực mạnh mẽ của vị tướng này ngay từ đầu trận. 

Vị tướng này cần có trang bị để có thể đạt được sức mạnh tối đa và ở đầu trận, chắc chắn vị tướng này chưa thể có đầy đủ trang bị do đó nó có phần khá yếu và dễ bị ăn hành. 

TOP 2: Lữ Bố

Hayate dù có mạnh mẽ đến đâu nhưng cũng khó thoát khỏi những điểm yếu như máu yếu, cần đồng đội bảo kê cũng như trang bị đi cùng. 

top5-tuong-khac-che-hayate2

Dựa vào điểm này mà việc lựa chọn cho mình những vị tướng có khả năng áp sát đối thủ một cách nhanh chóng sẽ khiến cho vị tướng này khó có thể xoay sở được. 

Lữ Bố chính là vị tướng mạnh nhất trong Liên Quân hiện nay và là sự lựa chọn tuyệt vời dùng để khắc chế Hayate. 

TOP 3: Valhein

Hayate và Valhein đối đầu nhau chính là một trận đấu vô cùng kịch tính bởi cả hai đều là vị tướng có độ cơ động cao, khả năng ngắm bắn chuẩn xác ở cự ly xa. 

top5-tuong-khac-che-hayate3

Đáng nói với màn solo 1:1 chắc chắn sẽ giúp cho màn giao tranh trở nên vô cùng kịch tính. 

Tuy nhiên, trong trận chiến này Valhein dường như có phần trên cơ khi sở hữu nội tại ám khí với chiêu đánh thứ 3 sẽ biến thành đoản kiếm, nếu không may Hayate có thể trở thành bia đỡ đạn và đốn gục nhanh chóng. 

TOP 4: Murad

Vị tướng Murad được xem là một trong những nỗi ám ảnh của các anh em liên quân trong một thời dài. 

Mặc dù sở hữu ảo ảnh trảm và vô ảnh vực cùng độ cơ động cao nhưng Hayate cũng dễ dàng bị tập kích và dễ dàng bị đánh gục nhanh chóng. 

top5-tuong-khac-che-hayate4

Không những vậy, lực sát thương từ đòn đánh của vị tướng này cũng vô cùng mạnh mẽ và có thể khiến lượng máu ít ỏi của Hayate cạn kiệt chỉ trong 1,2 chiêu. 

TOP 5: Zephys

Cũng giống như Lữ Bố, Zephys cũng là vị tướng mạnh với lượng sát thương cực mạnh. 

Do đó, Zephys khi đối đầu với bất kỳ của kẻ thù nào cũng đều trên cơ nhờ khả năng nhiễm sát thương từ nội tại và khả năng phục hồi máu từ chiêu 2 giúp vị tướng này có nhiều lợi thế khi solo.

top5-tuong-khac-che-hayate5

Khi đối đầu với Hayate, Zephys không hề yếu thế vì tính cơ động của vị tướng này khá cao trong chiến đấu, ngoài ra khả năng áp sát kẻ thù nhanh chóng cũng khiến Hayate phải e sợ vài phần.

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!