Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/04/2022, 22:06 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đi gank cực hiệu quả

TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đáng để chơi nhất khi có khả năng đi gank cực kỳ hiệu quả trong Liên Quân.

Trong đội hình Liên Quân Mobile, pháp sư được xem là một trong những vị trí cực kỳ quan trọng khi đòi hỏi kỹ năng cá nhân để xả sát thương phép tối đa cũng như di chuyển hỗ trợ, tạo tiền đề cho đồng đội. 

Thậm chí pháp sư có khả năng gánh đội khá khỏe đặc biệt ở những giai đoạn giữa trận đấu cùng khả năng đảo gank 2 khu vực đường vô cùng hiệu quả. 

Tướng Lorion

Lorion được biết đến là tướng pháp sư đường giữa hoàn hảo bậc nhất của Liên Quân Mobile. 

Không chỉ gây sát thương, tướng Lorion sở hữu độ cơ động, khả năng tạo ra đột biến cho hiệu ứng khống chế của quân bài này đều vô cùng mạnh mẽ. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đi gank cực hiệu quả 1

Với chất tương băng cắt tốt và không hề mỏng như các pháp sư khác, vị quái tướng này sẵn sàng tham gia giao tranh từ sớm và đóng góp một lượng sát thương diện rộng lên kẻ địch không hề nhỏ. 

Một trong những điểm hạn chế của vị tướng này chính là khả năng xử lý các chiêu thức đòi hỏi sự chính xác cao nên người chơi cũng cần có kỹ năng vô cùng tốt. 

Dù vị tướng này có khả năng gánh team khoẻ nhưng lại không phải dạng sát thương sôcs và dễ dàng kết liễu mục tiêu nên cần phối hợp cùng đồng đội hiệu quả. 

Tướng Yue

Tính đến thời điểm hiện tại, vị tướng Yue vẫn được xem là 'quái tướng' trong Liên Quân với những chiêu thức cường hóa khiến cho kẻ địch nhanh chóng 'bay màu' chỉ trong vài giây. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đi gank cực hiệu quả 2

Nhờ Cắt giang sơn và Trảm thiên địa cường hoá, vị tướng này có thể gây ra lượng sát thương cấu rỉa vô cùng khủng và nhanh chóng sẽ tiễn kẻ địch lên bảng đếm số. 

Nhiệm vụ của vị tướng này đơn giản chỉ là giữ cho mình 1 vị trí an toàn và tung chiêu chuẩn xác để xả ra sát thương khủng. 

Tướng Iggy

Tướng Iggy được biết đến là vị tướng pháp sư có khả năng cấu rỉa và gánh team vô cùng mạnh. 

Vị tướng này vừa có thể di chuyển vừa tung ra những hoả cầu liên tục khiến cho lượng sát thương của vị tướng làm cho đối thủ không khỏi khó chịu. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đi gank cực hiệu quả 3

Chiêu cuối Hoả bạo của vị tướng này có tầm cực xa và gây ra sát thương lớn thì còn có thể tích lũy khi mỗi lần tung chiêu sẽ mất 5s thời gian giãn cách và chịu ảnh hưởng bởi cơ chế hồi chiêu.

Cùng với đó, vị tướng này không sử dụng năng lượng nên ị tướng này có thể dễ dàng ném 2 lần chiêu cuối cùng sát thương khủng chỉ trong 1 combat ngắn.

Tướng Krixi

Krixi được xem là trùm pháp sư của mùa 21 với tỷ lệ chọn lẫn hơn 40 lần và có tỷ lệ chiến thắng lên đến 60%.

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đi gank cực hiệu quả 4

Dù có bộ chiêu thức đơn giản nhưng Krixi lại sở hữu đầy đủ mọi thứ mà 1 pháp sư cần sát thương khủng, khả năng cấu rỉa mạnh, khống chế nhiều mục tiêu cùng chiêu 2 Bão lá và càn quét combat cùng chiêu cuối Mưa sao băng. 

Tướng Liliana

Vị tướng pháp sư này cực kỳ phù hợp với meta mùa 21 nhờ khả năng cấu rỉa không tồi cho đến khi áp sát dồn sát thương cũng vô cùng khó chịu. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng pháp sư mạnh nhất meta mùa 21 đi gank cực hiệu quả 5

Độ cơ động của Liliana cũng được xem là 1 điểm cộng giúp cô nàng này linh hoạt và khó có thể bị hạ gục bởi đối phương. 

Vị tướng này mạnh mẽ nhất về cuối trận với ngưỡng 4-5 trang bị trở lên thì combo chiêu 1+ chiêu 2 ở dạng người có thể đủ để xạ thủ đối phương 'bay màu'.

Hiện Liliana đang được xem là HOT PICK hàng đầu ở vị trí đường giữa trong Liên Quân và được đông đảo anh em game thủ tại Đấu Trường Danh Vọng cực kỳ ưa chuộng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.