Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/04/2022, 23:07 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu lượng sát thương khủng gây nhiều 'sóng gió' khi giao tranh

Sở hữu lượng sát thương vô cùng lớn nên việc lựa chọn những vị tướng này chắc chắn sẽ giúp cho công cuộc leo rank của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

'Thành bại tại kỹ năng' hay 'không có tướng Liên Quân mạnh mà chỉ có người chơi yếu' luôn là nguyên tắc mà nhiều game thủ của Liên Quân Mobile đã nằm lòng. 

Tuy nhiên sau nhiều lần được 'độ' tướng, nhiều tướng sở hữu kỹ năng phù hợp với meta hiện tại nên luôn đứng trong bảng TOP tướng Liên Quân Mobile mạnh và là gợi ý hoàn hảo cho công cuộc leo rank của các game thủ. 

Tướng Murad

Mặc dù là vị tướng tân binh trong làng Liên Quân Mobile nhưng dường như vị tướng sát thủ giấu mặt này đã nhanh chóng tạo được vị thế của mình tên bảng TOP tướng mạnh nhất meta ở thời điểm hiện tại.

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu lượng sát thương khủng gây nhiều 'sóng gió' khi giao tranh 1

Một trong những minh chứng hùng hồn nhất chính là việc Murad là cái tên thường xuyên xuất hiện trên bảng 'cấm chọn' trong các trận đấu xếp hạng nảy lửa.

Ngoài ra, nếu nói về sát thủ thì vị quái tướng Murad mà đứng số 2 thì không ai dám ở vị trí số 1. 

Nhờ sở hữu bộ kỹ năng ảo diệu như Tàn Ảnh Đao hay Vô Ảnh Cực mà vị 'quái tướng' này có thể dễ dàng trao đổi các chiêu thức với đối phương, làm chậm và có thể gây ra lượng sát thương vô cùng lớn khiến cho kẻ địch nhanh chóng 'bay màu'.

Tuy nhiên, người chơi Murad cần có óc tính toán nhạy bén, tính toán sát thương một cách chính xác bởi chỉ cần sai 1 ly thì bạn sẽ lại trở thành mồi ngon cho team bạn. 

Tướng Ngộ Không

Nhân vật Ngộ Không luôn là cái tên gây nhiều 'sóng gió' trong các trận đấu. Dù xuất hiện khá lâu nhưng đến nay vị tướng này vẫn thể hiện bản lĩnh đáng gờm của mình khi luôn được xếp hạng 'chiếu trên' so với các vị tướng khác. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu lượng sát thương khủng gây nhiều 'sóng gió' khi giao tranh 2

Ngộ Không có khả năng áp sát mục tiêu nhờ bộ kỹ năng đầy đủ từ làm choáng, tàng hình cho đến phân thân. Và chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, vị tướng này có thể khiến cho sát thương chủ lực của đội đối phương 'bay màu' nhanh chóng. 

Trong giao tranh, vị tướng này sẽ khiến cho các tướng đối đầu sở hữu cột máu mong manh chỉ biết 'khóc thét' nếu như không được che chở bởi các tướng đỡ đòn.

Mặc dù sở hữu lượng sát thương khá cao nhưng Ngộ Không lại là tướng khá mỏng và dễ dàng bị bốc hơi bởi lượng máu ít ỏi của mình.

Tướng Elsu

Một trong những vị tướng tiếp theo trong TOP tướng mạnh của Liên Quân chính là anh chàng xạ thủ Elsu.

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu lượng sát thương khủng gây nhiều 'sóng gió' khi giao tranh 3

Elsu sở hữu lượng sát thương khủng đến từ khẩu súng của mình khi có thể bắn nát cả thế giới chỉ với một điểm tựa.

Dù sau nhiều lần chỉnh sửa, sức mạnh của vị tướng này có giảm đi đôi chút nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một trong những vị tướng Liên Quân mạnh nhất và là cơn ác mộng của team địch khi anh chàng được lên đủ đồ. 

Tướng Violet

Không chỉ được yêu thích bởi sức mạnh bá đạo mà tướng Violet còn đốn team anh em game thủ bởi ngoại hình siêu ngầu của mình. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu lượng sát thương khủng gây nhiều 'sóng gió' khi giao tranh 4

Cô nàng xạ thủ này có thể thổi bay cây máu của tướng địch chỉ với vài phát bắn chí mạng. Vị tướng này sở hữu tầm bắn xa đi cùng với những phát bắn chí mạng cùng bộ kỹ năng vô cùng cơ động. Cô nàng có thể một mình đường đẩy trụ, đưa team địch vào tình thế bối rối khó xử lý. 

Dù sau nhiều lần được điều chỉnh, Violet đã không còn quá bá đạo như thời điểm đầu nhưng đây vẫn được xem là vị tướng đáng gờm nếu được farm thả ga cũng như dự trữ đủ lượng đồ.

Tướng Lauriel

Nếu nói về một trong những vị tướng Liên Quân mạnh ở đường giữa thì không thể bỏ qua tướng Lauriel - nữ pháp sư có khả năng solo nhất nhì game Liên Quân Mobile. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu lượng sát thương khủng gây nhiều 'sóng gió' khi giao tranh 5

Trong hình dạng là một thiên sứ xinh đẹp nhưng Lauriel lại cực kỳ đáng sở khi có khả năng ra vào giao tranh liên tục và đổ hàng tấn sát thương lên đối thủ mà vẫn có thể chạy nước rút an toàn nhờ bộ kỹ năng cơ động của mình. 

Để sở hữu sức mạnh vô địch thì vị tướng này cần thời gian để tích luỹ đồ đạc và những chiêu thức mà Lauriel sử dụng tỏ ra vô cùng hữu dụng khi dọn lính cũng như dọn xác của kẻ địch.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!