Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/03/2022, 16:07 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu sức mạnh giúp bạn nhanh chóng thành 'thần đồng leo rank'

TOP 5 tướng sẽ giúp cho việc leo rank của các anh em game thủ trong Liên Quân diễn ra được dễ dàng hơn và nhanh chóng trở thành 'thần đồng leo rank' chỉ trong thời gian ngắn.

Leo rank được xem là một trong những nhiệm vụ được các anh em game thủ trong Liên Quân Mobile quan tâm nhất.

Tuy nhiên, việc leo rank Liên Quân chỉ trở nên thực sự dễ dàng nếu như bạn biết được điểm mạnh và điểm yếu của từng tướng. Ngoài ra sẽ phụ thuộc vào khả năng của mỗi người và vị tướng đó sẽ phát huy hiệu quả được đến đâu. 

Với TOP 5 tướng dưới đây, bạn sẽ dễ dàng leo rank cực dễ dàng.

Tướng Violet

Có thể đảm nhận tốt vai trò đi rừng cũng như xạ thủ chỉ trong một trận đấu, tướng Violet là gương mặt xuất hiện nhiều lần từ đấu xếp hạng cho đến đấu trường chuyên nghiệp. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu sức mạnh giúp bạn nhanh chóng thành 'thần đồng leo rank' 1

Sở hữu skill Đạn xuyên thấu có khả năng gây ra mức sát thương ở mức khủng, gia tăng đòn đánh trong thoáng chốc ngay cả ở những level đầu tiên, vị quái tướng này buộc kẻ địch phải đầu hàng vì choáng váng và mất đi khả năng phản công. 

Tướng Lauriel

Vị tướng Lauriel được biết đến là một tướng có sở trưởng đi Đường Giữa với vai trò là một Pháp sư với đầy đủ bản lĩnh để đánh giáp mặt với bất kỳ đối thủ nào. 

Nhờ sở hữu bộ kỹ năng tạo ra sát thương lớn và có thể khiến cho đối phương gục một cách tức tưởi mà không hiểu lý do vì sao. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu sức mạnh giúp bạn nhanh chóng thành 'thần đồng leo rank' 2

Lauriel còn sở hữu độ cơ động và có thể di chuyển nhanh chóng tránh né kẻ địch khi cần thiết. 

Cùng với đó, Lauriel có thể có khả năng xua quái và đảo đường cực tốt. Những pha tấn công của Lauriel khi lên trận sẽ khiến đối phương chịu không ít áp lực mà phải rút về. 

Trong nhiều tình huống, khả năng truy sát của Lauriel khiến đối thủ không còn khả năng xoay sở. 

Tướng Superman

Nhờ sở hữu khả năng cơ động cực cao cũng như sự khống chế đa mục tiêu vô cùng tốt, Superman hoàn toàn có thể cân mọi tướng khác trong việc đấu solo. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu sức mạnh giúp bạn nhanh chóng thành 'thần đồng leo rank' 3

Vị tướng này vẫn được xem là sự lựa chọn của nhiều game thủ trong những trận đấu tay bo vô cùng kịch tính và đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến cho vị tướng này bị cấm trong các đấu trường của Liên Quân Mobile. 

Với skill bá đạo Siêu năng lực thường sẽ gây ra sự khó chịu đối với kẻ thủ và nếu như sử dụng khi đang trong trạng thái Phi Hành thì sẽ gây ra sát thương vật lý lên đến 170 (+398). Đó là chưa nói đến việc bắn tia laze cộng thêm 250 sát thương vật lý.

Tướng Murad

Để có thể leo rank một cách nhanh nhất, đối với vị tướng này, người chơi cần tận dụng những vật thể trên bản đồ như tảng đá hoặc vách ngăn cách khu rừng nhằm phục vụ cho chiến thuật chơi đột kích bất ngờ. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu sức mạnh giúp bạn nhanh chóng thành 'thần đồng leo rank' 4

Ngoài ra, sau khi phát hiện đối phương sau tảng đá, cần bật chiêu thức Tàn Ảnh Đao để có thể áp sát ngay đến đối thủ và sau đó tung 2 chiêu còn lại là Vô Ảnh Cực và Ảo Ảnh Trảm.

Người chơi Murad cần có sự tính toán đầy đủ bước đi cũng như vừa tiến công vừa rút lui. 

Chính thân thủ nhanh như cắt được xem là đòn chí mạng cho những kẻ địch mất cảnh giác hoặc quá tự tin vào năng lực của bản thân mình. 

Tướng Ryoma

Những ai từng đụng độ với Ryoma trên đường King Kong sẽ không khỏi khiếp sợ khi vị tướng này có thể dồn sát thương chóng vánh khiến cho đối phương không kịp trở tay. 

Đặc biệt vị tướng này còn có khả năng hồi chiêu nhanh nên dễ dàng tấn công liên tục và hầu như bạn sẽ khó có thể thấy Ryoma nghỉ tay chút nào. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng sở hữu sức mạnh giúp bạn nhanh chóng thành 'thần đồng leo rank' 5

Với khả năng chiến đấu cùng tốc độ thần thánh thì Ryoma có thể càn quét các quái chỉ trong chớp mắt.

Do đó, việc lên đồ skill của Ryoma cũng diễn ra khá nhanh chóng và khi tham gia đấu trường leo rank thì bạn không thể bỏ qua vị tướng này. 

Hy rằng với gợi ý TOP 5 vị tướng này, bạn sẽ dễ dàng leo rank chỉ trong một thời gian ngắn và nhanh chóng sở hữu được nhiều thành tích đáng nể!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!