Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/04/2022, 22:14 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng trợ thủ có 'số má' dễ dàng cân cả team nhờ sức mạnh bá đạo

Dùng trợ thủ để gánh team tưởng chừng khó mà lại dễ không tưởng khi có tỷ lệ thắng cực cao trong Liên Quân Mobile và TOP 5 vị tướng 'có số má' được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian hạ gục kẻ địch.

Không giống như trước kia khi mà trợ thủ chỉ kè kè theo chủ lực hoặc gánh team trong thầm lặng thì sau nhiều lần tăng sức mạnh cũng như thay đổi cơ chế và trang bị, các vị tướng này hiện có thể cân team có tỉ lệ thắng cực cao trong Liên quân Mobile.

Tướng Cresht

Vị tướng Thuỷ Quái của Liên Quân hiện giờ đã chẳng cần tích đủ 100 nộ mới có thể sử dụng chiêu cuối. 

Chính vì thế, vị tướng này không cần phải bán máu để tích nộ mà chỉ cần nhờ có chiêu cuối là sẵn sàng combat với đối phương cùng 1 lượng giáp khổng lồ. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng trợ thủ có 'số má' dễ dàng cân cả team nhờ sức mạnh bá đạo 1

Ngoài ra, Phù hiệu Mộc giáp hiện cũng đang cực thịnh cho các tướng đỡ đòn có thể tạo ra sức càn lướt khủng khiếp và sẵn sàng lao vào câu hết sạch chiêu thức cũng như sát thương. 

Đây cũng là lý do mà Cresht hiện cũng đang là vị tướng HOT bậc nhất của meta mùa 19 và được các game thủ Liên Quân tranh nhau cấm chọn. 

Tướng Alice

Quái tướng Alice thực sự đã trở thành một vị tướng mang đễn sự khó chịu cho team địch nhờ vào Phù hiệu Luyện kim và kỹ năng ép góc cũng như bảo kê của mình. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng trợ thủ có 'số má' dễ dàng cân cả team nhờ sức mạnh bá đạo 2

Ngoài ra, vị tướng này còn mới được tăng sức mạnh khi khả năng tạo giáp từ chiêu 2 đã được tăng lên rất nhiều. 

Thậm chí chiêu thức Dòng Chảy Thời Gian không được hồi chiêu liên tục và cực kỳ lợi hại cả trong combat tấn công lẫn phòng thủ. 

Tướng Mina

Nếu nói đến những vị tướng 'có số má' thì không thể bỏ qua vị tướng Mina khi sở hữu khả năng càn lướt đáng nể, phục hồi tốt đặc biệt ở giai đoạn đầu trận cùng nhiều hiệu ứng khống chế. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng trợ thủ có 'số má' dễ dàng cân cả team nhờ sức mạnh bá đạo 3

Sau khi được làm lại thì ngoài đi đường trợ thủ, Mina còn được đưa lên đường Tà Thần Caesar, đây được xem là con bài đa năng, trâu bò nhưng lại gây ra sát thương không phải dạng vừa với lần xoay lưới hái sát thương chuẩn nếu như tích đủ nội tại. 

Tướng Maloch

Vị quái tướng Maloch sẽ trở nên bá đạo với việc chiêu 1 được tăng sát thương lẫn khả năng hồi máu. Nhưng việc sử dụng chiêu 2 trúng địch cũng có thể kích hoạt trạng thái Ma Vương và gây ra sát thương chuẩn trên cả kỹ năng lẫn đòn đánh. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng trợ thủ có 'số má' dễ dàng cân cả team nhờ sức mạnh bá đạo 4

Chính điều này giúp cho Maloch ngày càng khoẻ ở ngay từ đầu game và được xem là một con bài cực lỗi sát thương nếu lên các trang bị tấn công. 

Dù vậy, vị quái tướng này cũng không hề bị giảm đi sức phòng thủ và vẫn có lượng giáp ảo cực dày đủ để lên các món công. 

Tướng Y'Bneth

Y'Bneth thực sử trở thành vị tướng khó chịu bậc nhất nếu rơi vào tay những game thủ có kỹ năng. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng trợ thủ có 'số má' dễ dàng cân cả team nhờ sức mạnh bá đạo 5

Vị tướng này sở hữu chiêu cuối là Hạt giống sinh mệnh cực bá đạo, Y'Bneth không chỉ có khả năng gây sát thương, làm chậm và tạo lán chắn cho bản thân cũng như hồi phục cực khủng trong khi sử dụng chiêu thức này mà Y'Bneth còn có khả năng hồi phục nhanh chóng nếu như tiến vào bụi cỏ. 

Hy vọng rằng với TOP 5 tướng trợ thủ 'có số má' được chia sẻ trên đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những vị tướng phù hợp để có thể cùng đồng đội đưa kẻ địch lên bảng đếm số chỉ trong thời gian ngắn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!