Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 22:52 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 vị tướng chỉ cần ra 1 đòn là hồi nguyên 'cây máu'

TOP 5 vị tướng sở hữu bộ chiêu thức với khả năng hồi máu cực cao, chỉ cần ra một đòn là có thể hồi nguyên cả cây máu khiến đối thủ chỉ biết khóc rằng nếu như không lên giảm hồi máu.

Trong Liên Quân Mobile, hút máu và hút máu phép được xem là một trong những chỉ số cơ bản của trò chơi cùng với máu, năng lượng và hồi phục. 

Ở thời điểm đầu game thì 2 loại chỉ số này khá thấp và các xạ thủ sẽ cần phải trang bị tăng khả năng hút máu để có thể tăng được tỷ lệ sống sót trong giao tranh. 

Tuy nhiên, có những vị tướng vốn sinh ra đã có chỉ số hút màu vô cùng dồi dào từ nội tại cho đến bộ kỹ năng. 

1. Tướng Lữ Bố

Nếu như nói đến hút máu dựa trên đòn đánh cũng như chiêu thức mà bỏ qua Lữ Bố thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 vị tướng chỉ cần ra 1 đòn là hồi nguyên 'cây máu' 1

Nhờ chiêu cuối Chiến Thần mà sau khi kích hoạt sẽ đồng thời hồi 10% lượng máu đã mất, cường điệu hoá chiêu thức và nhanh chóng hồi máu chỉ trong vòng 8s. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc mỗi khi Lữ Bố sử dụng chiêu hay đánh thường sau khi kích hoạt chiêu cuối thì đều nhận được lượng máu vô cùng lớn được hồi lại.

Nội tại của Lữ Bố cũng giúp tăng tốc độ đánh cộng dồn cùng phù hiệu Ma tính làm giảm thời gian hồi chiêu và vị tướng này chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh. 

2. Tướng Veres

Veres được xem là một trong những vị tướng đấu sĩ hot meta nhất hiện nay và không thể thiếu trong danh sách này được. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 vị tướng chỉ cần ra 1 đòn là hồi nguyên 'cây máu' 2

Không chỉ sở hữu sức mạnh trâu bò cùng lượng khống chế dồi dào, khả năng cơ động cao cùng áp sát giao tranh tốt mà Veres còn có lượng phục hồi cực đỉnh. 

Đây cũng là vị tướng được nhiều người chơi ở cấp bậc cao lựa chọn cho vị trí đi đường Tà thần hoặc đi rừng. 

Dù không được phục hồi khi đánh thường nhưng bù lại cô nàng này lại có nội tại Huyết xích cũng như trạng thái Cuồng huyết vô cùng bá đạo.

3. Tướng Errol

Một trong những vị đấu sĩ khác được nhắc đến trong TOP 5 vị tướng này chính là Errol khi sở hữu sức mạnh chủ yếu dựa vào việc tích được nội tại cộng chiêu 2 cường hóa. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 vị tướng chỉ cần ra 1 đòn là hồi nguyên 'cây máu' 3

Chiêu 2 sau khi được cường hóa bởi nội tại cũng sẽ cho Errol có khả năng phục hồi đáng nể dựa vào phần trăm lượng máu đã mất. Do đó việc mất càng nhiều máu thì lượng phục hồi của vị tướng này sẽ càng nhiều.

4. Tướng Kil'Groth

Kil'Groth được xem là vị tướng vô cùng thích hợp với đội hình của đối thủ có nhiều khống chế. Bởi khống chế càng nhiều thì Kil'Groth có thể tương thích và giải chiêu cũng như duy trì trạng thái miễn nhiễm khống chế chỉ trong vòng 4s. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 vị tướng chỉ cần ra 1 đòn là hồi nguyên 'cây máu' 4

Thậm chí vị tướng này còn có khả năng phục hồi đáng kể nếu như được kích hoạt chiêu 2 kết hợp vơi snội tại cộng dồn tốc độ đánh theo thời gian. 

5. Tướng Sinestrea

Sát thủ Sinestrea được biết đến là một trong những nữ tướng được nhiều người chơi lựa chọn trong các đấu trường chuyên nghiệp nhờ độ cơ động cũng như sát thương và đòn đánh kết hợp chiêu thức cao. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 vị tướng chỉ cần ra 1 đòn là hồi nguyên 'cây máu' 5

Cụ thể là chiêu 2 và chiêu cuối của nữ tướng sát thủ này có khả năng hồi máu vô cùng đáng nể. 

Tuy nhiên gần đây, nữ tướng này được cho đã thất thế so với trước rất nhiều dù sức mạnh của cô nàng không mấy suy giảm.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!