Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 22:43 PM

Liên Quân Mobile: V Gaming giữ lời hứa, quay lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước XT: Đẳng cấp nhà vua

Sau 1 tuần đen tối với hàng loạt thất bại trước những cái tên mới toanh, V Gaming đã cho thấy màn trở lại vô cùng mạnh mẽ với chiến thắng áp đảo trước XT.

ĐTDV mùa Đông 2022 đang là giải đấu được quan tâm bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Trước đó, V Gaming là cái tên được quan tâm bậc nhất khi trở thành vô địch thế giới tại AIC cách đây không lâu cũng như giữ được sự ổn định giữa hàng loạt màn “thay máu” chấn động của các đội tuyển Liên Quân Moble. Tuy nhiên, sau tuần đầu tiên, Đương kim Vô địch Thế giới lại có những màn thể hiện khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tục bại trận, trước cả cái tên “mới toanh” như TDT.

Liên Quân Mobile: V Gaming giữ lời hứa, quay lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước XT: Đẳng cấp nhà vua 1

Một phần nguyên nhân dẫn đến những màn thất bại này phải được cho là vì sức khỏe của các tuyển thủ bị ảnh hưởng. Cho đến mới đây, dường như V Gaming đã lấy lại được phong độ khi V Gaming chính thức có chiến thắng vang dội trước XT. Theo đó, ngay khi vừa bước vào ván đấu dầu tiên, liên tục là những pha ép đến nghẹt thở đến từ vị trí cutar V Gaming.

Liên Quân Mobile: V Gaming giữ lời hứa, quay lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước XT: Đẳng cấp nhà vua 2

Một Lilina quá xanh của Maris cùng những người đồng đội đã đem lại ván đấu vượt trội trước đối thủ được biết đến là một trong những “ngựa ô” đầy tài năng của mùa giải này. Với phong độ này, Đương Kim Vô địch Thế giới liên tục có những pha giao tranh vượt trội ở ván đấu tiếp theo. Cụ thể, một ván đấu không có sai lầm và kết quả là chiến thắng 2-0 là điều quá dễ dàng cho đội quân vàng đen.

Liên Quân Mobile: V Gaming giữ lời hứa, quay lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước XT: Đẳng cấp nhà vua 3

Cuối cùng, không khiến cho người hâm mộ thất vọng, V Gaming đã có màn trở lại đây mạnh mẽ và sẵn sàng trở lại với đường đua sau 1 tuần tăm tối với nhiều sai lầm. Bên cạnh màn tái xuất của V Gaming, sự trở lại của BirdLB cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi được đánh gí là “điểm sáng” xuyên suốt trận đấu với những “con số biết nói”. Theo đó, điểm hỗ trợ là 14, sát thương chống chịu là 151.000 cùng với MVP trung bình 8,47. Hiện tại, người hâm mộ đang vỡ òa trước màn tái xuất mạnh mẽ, sau 1 tuần đen tối của V Gaming. 

Liên Quân Mobile: V Gaming giữ lời hứa, quay lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước XT: Đẳng cấp nhà vua 4
Liên Quân Mobile: V Gaming giữ lời hứa, quay lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước XT: Đẳng cấp nhà vua 5

Có thể thấy, sau 1 tuần với nhiều thất bại, V Gaming đã giữ lời hứa với người hâm mộ, mạnh mẽ trở lại và khẳng định đẳng cấp nhà vua. Với màn “lội ngược dòng” này, nhiều người hy vọng Đương kim Vô địch Thế giới sẽ lấy lại phong độ, khẳng định đẳng cấp nhà vua trong giải đấu quốc nội được quan tâm bậc nhất hiện nay. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!