Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/06/2021, 15:30 PM

Liên Quân Mobile: Xưởng quà Moren phát quà free nhưng lại bị chê quá bèo, sự thật có phải thế ?

Những phần quà miễn phí đến từ tính năng Xưởng quà Moren - một đề tài đang gây ra nhiều tranh cãi trong Liên Quân Mobile.

Tin mới nóng hổi cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile, tính năng Xưởng quà Moren đã “comeback”. Trước kia đây là một tính năng được nhiều game thủ yêu thích vì có thể nhận được nhiều phần quà giá trị lại còn được free.

quà

Tuy nhiên, khác với những mùa Xưởng quà Moren trước đó lần này lại có khá nhiều tranh cãi xoay quanh giá trị của quà tặng.

Chẳng phải 2 mức quà cao nhất như tướng/skin giống trước đây, vật phẩm mà Xưởng quà Moren tặng trong đợt này chỉ là Linh thú cờ Liên Quân và khung viền mà thôi. Theo đánh giá của nhiều game thủ thì rõ ràng giá trị của những món quà free này là quá “bèo bọt” và không hề xứng đáng.

Tuy nhiên đó không phải là nhận xét của tất cả, vẫn có một số người chơi dễ tính cảm thấy những vật phẩm này là rất ổn và khá “thơm”, họ còn cho rằng đôi khi chúng còn hơn cả skin bậc A hoặc tướng vốn đã full từ lâu.

photo-1-16228609899902127998273

Vậy sự thật là như thế nào ? Liệu Xưởng quà Moren có đang quá “keo kiệt” không ?

Đầu tiên, xét về các Linh thú trong cờ Liên Quân được tặng miễn phí trong event lần này. Có 2 linh thú hệ SSS cực hiếm và hiện tại không thể mua được nhưng lại được “biếu không” cho game thủ trong khi trước đây để sở hữu em nó người chơi phải giành ra khoảng vài trăm Quân Huy mới có thể mua được.

Thế nên đối với các Gamer yêu thích chơi cờ thì đây chắc chắn là món quà rất “hời” chứ không hề thiếu giá trị một chút nào.

Tiếp đến là các “biểu tượng cảm xúc” đặc biệt vốn chưa từng được bày bán đại trà thì nay cũng trở thành món quà miễn phí cho Game thủ. Trước đây các emote này chỉ tìm được chủ sở hữu khi người đó phải tiêu tốn một lượng Quân Huy “kha khá” đồng thời emote cũng là chức năng mà game thủ có thể thoải mái sử dụng trong thời gian chơi game hoặc có thể áp dụng được cho mọi tướng.

q1

Vật phẩm emote này có giá trị hay không thì vẫn là điều khó nói tuy nhiên đây chắc chắn là loại vật phẩm hữu dụng và được không ít người thích thú. Ngoài ra, bạn vẫn có thể lấy 5 giấy vẽ bùa bậc S nếu không có hứng thú với các emote này.

Cuối cùng là các khung viền đặc biệt cũng được tặng miễn phí cho game thủ Liên Quân. Danh sách các khung viền gồm: Khung Tí Nị, Viền Ảnh lễ Hari Raya Indonesia, Viền Thánh điền ánh sáng, Viền Vực hỗn mang, Viền Sư tử hoặc 1 vé kho báu. Đây là các khung viền khá “nịnh” mắt. Đáng chú ý là khung Tí Nị, đã từng là loại khung khiến nhiều Game thủ từng phải bỏ ra khoảng 400 Quân Huy để sở hữu.

q2

Nếu bạn là một Game thủ dễ tính và không đòi hỏi quá nhiều món vật phẩm xa xỉ thì rõ ràng các phần quà của Liên Quân từ Xưởng quà Moren không hề “bèo” đúng không nào.

À đừng quên cày nhiệm vụ và hoàn thành trước ngày 17/6 để nhận đủ quà tặng miễn phí nhé!

195555528_553765212303627_1353351334468474374_n
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.