Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/05/2021, 11:15 AM

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình!

Ngay khi Iggy vừa ra mắt không lâu, Liên Quân Mobile đã tiết lộ vị tướng thứ 109 của mình - Taichi. Hãy nhìn qua một chút về bộ chiêu thức của vị tướng này.

Taichi sẽ là vị tướng thứ 109 sắp tới của Liên Quân Mobile

Ngay khi Iggy vừa ra mắt không lâu, Liên Quân Mobile đã tiết lộ vị tướng thứ 109 của mình - Taichi. Sở hữu bộ kĩ năng khá hoa mĩ, nhiều người chơi đã nhận thấy nhiều sự tương đồng với Yasuo - "Đấng" của LMHT. Dù Garena giới thiệu rằng đây là một phiên bản cơ động hơn của Maloch nhưng những gì mà Taichi có lại khá giống với Yasuo.

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình!

Tướng mới của Liên Quân Mobile sẽ là một đấu sĩ thiên hướng sát thủ với khả năng vừa gây sát thương vừa có lượng chống chịu tốt. Hãy nhìn qua một chút về bộ chiêu thức của vị tướng này.

Nội tại: Phong ấn biển sâu

“Khi giao tranh cùng kẻ địch (tướng hoặc Rồng, Caesar), Tachi sẽ gây sát thương vật lý bằng 4% máu tối đa của mục tiêu lên mục tiêu gần bản thân nhất. Ngoài ra Tachi còn nhận được 50% gia tốc trong 0.5 giây và hồi 8% máu đã mất. Khi 4 phong ấn đều được khai mở, Tachi sẽ nhận được thêm 25%(mỗi cấp+2%) tốc đánh và lá chắn tương đương 20%(mỗi 3 cấp+2%) máu tối đa bản thân. Sau khi mở phong ấn và tung 3 đòn đánh thường trúng địch, lá chắn sẽ tăng thêm 4% đồng thời tất cả sát thương gây ra sẽ thành sát thương chuẩn, kéo dài 6 giây.”

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình1

Có được nội tại này, Taichi càng đánh càng trở nên mạnh mẽ, hắn được cộng thêm tốc đánh, lá chắn cùng lượng sát thương chuẩn lên mục tiêu. Những vị tướng không có hiệu ứng khống chế hay tanker cũng đều phải ngán ngẩm với Taichi. Cách đối phó duy nhất là tiêu diệt hắn càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên để có thể khai mở cả 4 phong ấn thì bạn cần liên tục sử dụng cả đòn đánh thường lẫn sử dụng kĩ năng để tối đa sức mạnh của bản thân. 

Chiêu 1: Phá Vân Thức

“Chưa mở phong ấn: Tachi tung ra đao khí gây 350(mỗi cấp chiêu+70(+65% công vật lý) STVL (thêm 60% sát thương lên đơn vị không phải tướng) và làm chậm 50% trong 1 giây. 

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình2

Đã mở phong ấn: Tachi tụ lực 1s (miễn khống chế khi tụ lực) rồi vung ra đao khí gây 700(mỗi cấp chiêu+120)(+80% công vật lý) sát thương chuẩn. Khi mở phong ấn, 3 đòn đánh thường đầu tiên trúng địch sẽ khiến sát thương vung đao tăng thêm 12%.”

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình3

Khả năng hồi chiêu nha cùng lượng sát thương lớn, đây có thể coi là chiêu gây damage chính của Taichi và game thủ cầ phải khéo léo tận dụng cơ chế cường hóa. Bản chất sức mạnh của chiêu thức này là từ những đòn đánh thường. Khi các phong ấn đã mở, hãy khéo léo để Taichi tấn công đủ 3 lần để kích hoạt sát thương của chiêu 1 thêm 12%.

Chiêu 2: Phục Ma Bộ

“Tachi lướt về phía trước và gây 100(mỗi cấp chiêu+20)(+35% công vật lý) STVL lên địch trên đường lướt đồng thời đến điểm cuối sẽ xoay mình chém vòng khuyên gây gấp đôi sát thương lên tất cả địch xung quanh. Dưới trạng thái mở phong ấn, 3 đòn đánh thường đầu tiên trúng địch sẽ khiến chiêu này được giảm 1/3 thời gian hồi chiêu.”

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình4

Chiêu này nhìn qua có vẻ khá giống với Trảm của Kayn nhưng lượng sát thương lại vượt trội hơn rất nhiều vớ 35% cộng hưởng SMCK của Taichi. Ngoài ra đòn đánh thường cũng giảm hồi chiêu của chiêu thức này giúp Taichi gần như lướt đi liên tục và gây sát thương trên một vùng lớn. Nội tại cũng vì thế mà được kích hoạt nhanh hơn. 

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình5

Chiêu 3: Thập Tự Trảm

“Tachi bay lên trên vị trí chỉ định và vung đao chém xuống thập tự trảm. Mỗi luồng đao khí sẽ gây 50(mỗi cấp chiêu+25)(+10% công vật lý) STVL và làm chậm địch 90% trong 1 giây. Đao thứ 3 trảm xuống sẽ gây 250(mỗi cấp chiêu+125)(+50% công vật lý)(+ 16% máu mục tiêu đã mất) STVL lên tất cả mục tiêu phía dưới. Trên không trung Tachi được miễn khống và sát thương. Sau khi đáp đất, Tachi lập tức được mở phong ấn.”

Liên Quân Mobile cho ra mắt Yasuo của riêng mình6

Đây là chiêu thức mà khiến nhiều người gọi Taichi là Yasuo của Liên Quân Mobile. Tuy nhiên việc dùng Thập tự trảm lại đơn giản hơn khá nhiều và cũng là chiêu thức tốt để Taichi mở giao tranh. Sau khi sử dụng, Taichi cũng sẽ khai mở cả 4 phong ấn và sử dụng được chiêu 1 đã cường hóa.

Taichi sẽ là nỗi khiếp sợ khi giao tranh ở địa hình hẹp khi có khả năng liên tục gây sát thương. Bộ kĩ năng biến ảo khiến Taichi hứa hẹn mang lại thêm nhiều highlight cho Liên Quân Mobile. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.